Chẳng cần mất tiền đi tiểu phẫu, bạn chỉ cần chì kẻ mày và tăm bông là có ngay nụ cười má lúm siêu xinh

Nụ cười của bạn càng thêm xinh xắn duyên dáng với vũ khí bí mật nhỏ xíu này.

Nụ cười của bạn càng thêm xinh xắn duyên dáng với vũ khí bí mật nhỏ xíu này.

Cùng với khuôn miệng xinh xắn hay hàm răng trắng đều tăm tắp thì có một vũ khí bí mật mà không phải ai cũng may mắn sở hữu để nụ cười mình tỏa sáng rạng ngời. Đó chính là đôi má lúm đồng tiền nhỏ xinh. Không chỉ phái mạnh bị chinh phục bởi những nụ cười má lúm duyên dáng mà cả phái đẹp cũng mê mẩn và mong được sở hữu đôi má lúm dễ thương trong trẻo này.
 

Chẳng cần mất tiền đi tiểu phẫu, bạn chỉ cần chì kẻ mày và tăm bông là có ngay nụ cười má lúm siêu xinh-1

Chẳng cần đến nụ cười tươi rói khoe hàm trăng trắng sáng, chỉ cần nụ cười mỉm nhẹ nhàng thế này cũng cực kỳ hút ánh nhìn khi lấp ló đôi má lúm duyên dáng.
 

Chẳng cần mất tiền đi tiểu phẫu, bạn chỉ cần chì kẻ mày và tăm bông là có ngay nụ cười má lúm siêu xinh-2

Cùng với má lúm xinh xắn trên má, một chút lúm nơi khoé miệng cười cũng khiến nụ cười của các nàng thêm bí ẩn, quyến rũ và xinh xắn hơn.

Chính vì không mấy ai may mắn có nên rất nhiều chị em chọn cách tiểu phẫu để tạo má lúm cho riêng mình. Thế nhưng không chỉ đau đớn mà lợi bất cập hại, đẹp chẳng thấy đâu lại chịu rất nhiều những biến chứng không đáng có, chỉ đơn giản là một ca tiểu phẫu má lúm nhưng nguy hiểm cũng chẳng hề kém cạnh các ca đại phẫu khác.

Gạt hết tất cả những nguy hiểm của ca tiểu phẫu má lúm mà từ trước đến giờ không ít người đã phải gánh chịu, có một mẹo nhấn má lúm cực hay lại chẳng đau đớn chút nào. Cái bạn cần chuẩn bị chỉ là cây chì kẻ mắt và chiếc bông tăm là đủ.
 

Chẳng cần mất tiền đi tiểu phẫu, bạn chỉ cần chì kẻ mày và tăm bông là có ngay nụ cười má lúm siêu xinh-3

Dùng ngay chiếc bút chì kẻ mày của bạn đánh dấu một dấu X nhỏ trên má đúng vị trí má lúm mà bạn mong muốn.

Chẳng cần mất tiền đi tiểu phẫu, bạn chỉ cần chì kẻ mày và tăm bông là có ngay nụ cười má lúm siêu xinh-4

Sau đó dùng bông tăm làm mờ dấu X này, kết quả bạn có ngay một bên má lúm nhỏ xinh trên má.

Với khóe miệng cười cũng y hệt như vậy, dùng chì kẻ mày đánh dấu X lên khóe môi đúng phần rãnh cười và dùng bông tăm làm mờ dấu X. Nụ cười của bạn càng thêm xinh xắn duyên dáng với vũ khí bí mật nhỏ xíu này.



Theo Helino

 


má lúm đồng tiền

tiểu phẫu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.