Chỉ vì thay đổi điều này, nhan sắc Đặng Thu Thảo khác lạ đến độ khó mà nhận ra

Hình ảnh mới nhất của nàng Hậu khiến người hâm mộ vừa lạ vừa quen.

Hình ảnh mới nhất của nàng Hậu khiến người hâm mộ vừa lạ vừa quen.

Mới đây, trên trang cá nhân, "thần tiên tỷ tỷ" đã chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào, dịu dàng qua bàn tay nhiếp ảnh của ông xã. Không thể phủ nhận, dù đã là bà mẹ một con nhưng nhan sắc ngày càng mặn mà của Đặng Thu Thảo là điều khiến bất kỳ người phụ nữ nào cũng ghen tị. Tuy nhiên, tất cả những gì người hâm mộ nhanh chóng phát hiện ra đó chính là đôi chân mày mới lạ của nàng Hậu. 

Chỉ vì thay đổi điều này, nhan sắc Đặng Thu Thảo khác lạ đến độ khó mà nhận ra-1

Khoác lên mình tà áo dài nhung đỏ rực rỡ, chọn phụ kiện ngọc trai và để tóc xoăn nhẹ, hình ảnh mới nhất của Đặng Thu Thảo vừa ngọt ngào lại vừa quyến rũ, khiến nhiều người say đắm không thôi. 

Được biết những bức ảnh này của Đặng Thu Thảo đều do ông xã chụp. Thoạt nhìn, một số người sẽ tưởng chừng như qua ống kính của ông xã, nàng Hậu đã trở nên đẹp mặn mà và khác lạ hơn. Tuy nhiên, nhiều ý kiến lại cho rằng sự khác lạ đó nằm ở đôi chân mày mới của Đặng Thu Thảo.  

Chỉ vì thay đổi điều này, nhan sắc Đặng Thu Thảo khác lạ đến độ khó mà nhận ra-2

Vốn trung thành với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, ngọt ngào thế nên khi chuyển sang kiểu makeup đậm đà, và có phần cầu kỳ hơn, Đặng Thu Thảo đã thu về nhiều ý kiến cho rằng nhan sắc quá khác chỉ vì… cách kẻ lông mày đậm và dài.

Chỉ vì thay đổi điều này, nhan sắc Đặng Thu Thảo khác lạ đến độ khó mà nhận ra-3

Với vẻ ngoài mới lạ và vô cùng sắc sảo này, "Thần tiên tỷ tỷ" được cho là đã thay đổi hình ảnh dịu dàng so với trước đây. Bước vào độ tuổi 28 và đã có một nàng công chúa, người đẹp Bạc Liêu cho thấy một Đặng Thu Thảo đầy phong thái của người phụ nữ quyến rũ, khá Tây chứ không đơn thuần là dịu dàng, mỏng manh như xưa.

Chỉ vì thay đổi điều này, nhan sắc Đặng Thu Thảo khác lạ đến độ khó mà nhận ra-4
Tuy nhiên, một số ý kiến lại cho rằng đôi chân mày đậm này không phù hợp với nhan sắc thanh thoát của Đặng Thu Thảo. 

Tuy vậy, cũng không thể nào phủ nhận Hoa hậu Việt Nam 2012 thực sự ngày càng lên hương nhan sắc. Nếu như kiểu trang điểm đậm đà có thể làm toát lên vẻ đẹp ngời ngời khí chất của một người phụ nữ chín chắn thì khi makeup tone nhẹ nhàng, nàng Hậu lại khoe vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện tựa thiên thần. Bởi ở Đặng Thủ Thảo, một combo "siêu việt" từ vóc dáng đến nước da và khuôn mặt thanh thoát cũng đủ khiến nhiều người phải “say như điếu đổ”.

Xét về vóc dáng, cứ ngỡ sau khi sinh con Đặng Thu Thảo cũng như những bà mẹ bỉm sữa khác sẽ mất đi thân hình thon gọn thường thấy, nhưng cô lại gây bất ngờ với nhan sắc sau khi xinh đẹp lộng lẫy chẳng kém lúc chưa có con. Còn nhớ trước kia, chỉ sau khi sinh 1 tháng, người đẹp đã giảm 13kg nhanh chóng. Song song với những cách nguyên tắc giảm cân sau sinh, Hoa hậu Đặng Thu Thảo vẫn duy trì những bí quyết giữ dáng khi còn son và đạt hiệu quả bất ngờ.

Chỉ vì thay đổi điều này, nhan sắc Đặng Thu Thảo khác lạ đến độ khó mà nhận ra-5

Bí quyết giữ dáng của người đẹp Bạc Liêu đến từ chế độ dinh dưỡng và luyện tập. 

Chỉ vì thay đổi điều này, nhan sắc Đặng Thu Thảo khác lạ đến độ khó mà nhận ra-6

Chia sẻ về chế độ dinh dưỡng, Đặng Thu Thảo cho biết cô luôn chú trọng đến việc hấp thụ rau củ quả, ngũ cốc và sữa chua, đương nhiên sẽ không bỏ qua bữa ăn chính nào cả. Trong đó, củ cà rốt với hàm lượng vitamin A dồi dào có khả năng chống lão hóa rất mạnh, giúp tóc dày, dài và da sáng hơn chính là sự ưu tiên hàng đầu trong mỗi bữa ăn của nàng Hậu. Ngoài ra, cô còn thay thế gạo trắng bằng gạo lứt để đảm bảo dinh dưỡng nhưng không tăng cân.

Chỉ vì thay đổi điều này, nhan sắc Đặng Thu Thảo khác lạ đến độ khó mà nhận ra-7

Bên cạnh đó, để vóc dáng thon gọn, dẻo dai nhất có thể, Thu Thảo luôn đều đặn duy trì luyện tập yoga 3 buổi/tuần.

Không chỉ giữ dáng, Đặng Thu Thảo cũng là mỹ nhân rất chú ý đến việc chăm sóc da dẻ để duy trì làn da trắng sáng bật tông. Nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp thoát tục và thường được công chúng gọi là "thần tiên tỷ tỷ", làn da trắng hồng không tì vết là điểm nổi bật của người đẹp Bạc Liêu. 

Chỉ vì thay đổi điều này, nhan sắc Đặng Thu Thảo khác lạ đến độ khó mà nhận ra-8

Dù bận rộn với lịch trình riêng và chăm sóc con cái nhưng Đặng Thu Thảo vẫn không bao giờ quên bước bảo vệ da bằng kem chống nắng bất cứ khi nào ra đường. Ngoài ra, nàng Hậu còn sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm, chống lão hóa da để ngăn chặn nếp nhăn ngay từ khi còn sớm.

Chỉ vì thay đổi điều này, nhan sắc Đặng Thu Thảo khác lạ đến độ khó mà nhận ra-9

Làn da trắng hồng không tì vết là điểm nổi bật của Đặng Thu Thảo.

Chỉ vì thay đổi điều này, nhan sắc Đặng Thu Thảo khác lạ đến độ khó mà nhận ra-10

Ở những góc ảnh cận mặt, Đặng Thu Thảo không chỉ vừa khoe được làn da trắng mà còn khẳng định nhan sắc không góc chết của mình.

Chỉ vì thay đổi điều này, nhan sắc Đặng Thu Thảo khác lạ đến độ khó mà nhận ra-11

Cô luôn tự tin khoe mặt mộc không khuyết điểm khiến nhiều phụ nữ ghen tị.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


nhan sắc

Đặng Thu Thảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.