Cho thêm thứ này vào dầu gội, bạn sẽ ngạc nhiên vì tóc bóng mượt, không rụng mà còn mọc nhanh hơn thấy rõ

Hai nguyên liệu cơ bản nhất mà bạn có thể cho thêm vào dầu gội đó là: Dầu dừa/dầu oliu hoặc muối.

Gội đầu thì ai cũng biết nhưng có thể bạn không biết rằng ngoài cách cứ gội đầu như thông thường với dầu gội đầu, nếu bạn biến tấu đi chút đỉnh là tóc sẽ càng bội phần bóng mượt, không rụng mà còn mọc nhanh hơn thấy rõ. Hai nguyên liệu cơ bản nhất mà bạn có thể cho thêm vào dầu gội đó là: Dầu dừa/ dầu oliu hoặc muối.

Cho thêm thứ này vào dầu gội, bạn sẽ ngạc nhiên vì tóc bóng mượt, không rụng mà còn mọc nhanh hơn thấy rõ-1

1. Dầu dừa/ dầu oliu

Dầu dừa là loại dầu quen thuộc, giá rẻ nhưng lại cực kỳ hữu dụng trong công cuộc làm đẹp của các chị em. Trong dầu dừa có chứa Axit Lauric là một chất kháng sinh tự nhiên có trong sữa mẹ, có tác dụng kháng khuẩn và kháng nấm mạnh nên rất tốt cho da đầu và chân tóc; axit Capric cũng là một kháng sinh tự nhiên; vitamin E có khả năng chống lão hóa của vitamin E đối với da và tóc, đồng thời còn nuôi dưỡng tóc chắc khỏe hơn. Ngoài ra dầu dừa còn có khả năng giữ ẩm giúp tóc luôn mềm mại suôn mượt, nhất là tóc khô; dầu dừa còn giúp trị gàu nhờ khả năng kháng viêm tốt.

Cho thêm thứ này vào dầu gội, bạn sẽ ngạc nhiên vì tóc bóng mượt, không rụng mà còn mọc nhanh hơn thấy rõ-2

Việc dùng dầu dừa sẽ giúp tóc chắc khỏe, mượt mà, hạn chế gày rụng và mọc nhanh hơn. Đều đặn dùng dầu dừa mỗi khi gội đầu bạn sẽ phải bất ngờ vì hiệu quả của nó đem lại cho mái tóc.

Khi dùng dầu dừa cho mái tóc, cách tốt nhất là bạn nên ủ tóc với đầu dừa khoảng 20 phút trước khi gội, thực hiện bằng cách thoa dầu dừa lên tóc và da đầu, massage nhẹ nhàng rồi ủ trong 20 phút, sau đó gội đầu như bình thường. Còn với những nàng không có quá nhiều thời gian ủ tóc cầu kỳ, thì bạn có thể trộn 1 chút dầu dừa (khoảng 2 – 3 giọt) vào dầu gội, trộn đều rồi gội như bình thường cũng đem lại hiệu quả dưỡng tóc không kém. Cách làm này sẽ giúp tóc suôn mượt, không còn bị khô xơ, rối sau khi gội như thông thường.

Bên cạnh dừa dừa thì dầu oliu cũng có tác dụng tương tự.

2. Muối

Loại muối chúng ta đang nói đến là muối Epsom - khoáng chất tự nhiên có vị đắng thay vì mặn, trong loại muối này có thành phần nhiều khoáng chất, giúp hấp thụ dầu thừa và khiến tóc chắc khỏe hơn. Bạn có thể trộn muối Epsom với dầu gội hoặc dầu xả theo tỷ lệ 1:1; gội đầu như thông thường và đừng quên massage từ chân đến đuôi tóc. Sau khoảng 1 phút, bạn xả sạch hỗn hợp trên và có thể nhận thấy mái tóc của mình bớt nhờn hẳn, mềm, mượt, sạch gàu hơn. Điều này là do muối đã loại bỏ hoàn toàn tế bào chết, các sản phẩm chăm sóc tóc cũ còn đọng lại và bụi bẩn bám trên mái tóc, trả lại mái tóc mềm mướt tự nhiên. Bạn có thể thực hiện phương pháp này 1 lần/tuần.

Cho thêm thứ này vào dầu gội, bạn sẽ ngạc nhiên vì tóc bóng mượt, không rụng mà còn mọc nhanh hơn thấy rõ-3

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cho-them-thu-nay-vao-dau-goi-ban-se-ngac-nhien-vi-toc-bong-muot-khong-rung-ma-con-moc-nhanh-hon-thay-ro-162200111191738759.htm

chăm sóc tóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.