Công thức detox của em gái Kim siêu vòng ba

Thanh lọc cơ thể đang là trào lưu làm đẹp được nhiều chị em ứng dụng và chị em cùng mẹ khác cha Khloe Kardashian và Kendall Jenner cũng không phải là ngoại lệ.

Thanh lọc cơ thể đang là trào lưu làm đẹp được nhiều chị em ứng dụng và chị em cùng mẹ khác cha Khloe Kardashian và Kendall Jenner cũng không phải là ngoại lệ.

Xuất hiện trong chương trình Fitzy & Wippa của đài phát thanh Nova 96.9 của Australia ngày 13/7, Khloe Kardashian đã hé lộ bí quyết giảm cân thành công mà vẫn giữ được sức sống và tinh thần tươi tắn.

Cô em của Kim siêu vòng 3 chia sẻ, thay đổi lối sống chính là yếu tố quyết định. Chăm chỉ tập luyện, từ bỏ nước ngọt, ăn uống khoa học là những thứ mà người đẹp hướng đến. "Tôi cắt giảm hoàn toàn nước ngọt dù đó từng là thức uống yêu thích của tôi" - Khloe Kardashian chia sẻ.

Loại đồ uống mà ngôi sao truyền hình người Mỹ thay thế cho những lon nước ngọt chính là hỗn hợp detox mà Khloe Kardashian từng chia sẻ trên blog cá nhân.

"Tôi biết mình phải uống cả tấn nước mỗi ngày và chúng thật chán! Tôi đã đọc về loại nước detox này trên mạng và quyết định làm thử. Chúng thật ngon và hấp dẫn!" - cô em nhà Kardashian viết.

Khloe chia sẻ công thức gồm có 12 cốc nước lọc (khoảng 2,8 lít), 1 quả dưa chuột, 2-3 quả chanh, 10-12 lá bạc hà.

Công thức detox của em gái Kim siêu vòng ba
Bình nước thanh lọc mà Khloe Kardashian chia sẻ trên blog

"Rửa sạch dưa chuột và chanh, cắt lát mỏng. Sau đó cho chanh, dưa chuột và lá bạc hà vào bình. Đổ nước vào và để trong tủ lạnh ít nhất 4 tiếng hoặc để qua đêm (tôi thường chọn cách để qua đêm). Cuối cùng là uống và tận hưởng tất cả những lợi ích mà thứ nước tuyệt vời này mang lại" - Khloe Kardashian hướng dẫn.

Ngoài Khloe, một ngôi sao khác cũng là fan của công thức thanh lọc này là siêu mẫu Miranda Kerr. Cựu thiên thần Victoria's Secret nhận xét "nó thực sự giúp tiêu hóa tốt hơn, làm sạch cơ thể và củng cố hệ miễn dịch". 

Khloe Kardashian giảm cân thành công nhờ một phần vào nước detox.
Công thức detox của em gái Kim siêu vòng ba

Trong khi đó, cô em gái cùng mẹ khác cha của Khloe Kardashian là Kendall Jenner lại chọn cho mình cách thanh lọc bằng trà xanh. "Tôi uống 12 cốc mỗi ngày" - cô người mẫu sinh năm 1995 trả lời trong cuộc phỏng vấn với E!News.

Ngoài ra, Kendall cho biết, bí quyết để cô giữ dáng chính là việc thường xuyên ăn hoa quả, rau củ, protein nạc và ngủ đủ: "Tôi cần phải ngủ 7-8 tiếng mỗi ngày để cơ thể khỏe mạnh".

Công thức detox của em gái Kim siêu vòng ba
Kendall Jenner uống 12 cốc trà xanh mỗi ngày.
Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.