Cứ mua những loại sữa rửa mặt bác sĩ da liễu khuyên dùng, da bạn kiểu gì cũng sạch, xinh hết sức

Công đoạn tìm mua sữa rửa mặt cũng rất quan trọng, bạn lưu ý nhé!

Làm sạch da là một trong những bước tối quan trọng, quyết định xem chu trình dưỡng da của bạn có hiệu quả hay không đấy. Nếu không làm sạch da thật bài bản thì mọi bước dưỡng sau đó sẽ đổ sông đổ bể.

Mà để mua được loại sữa rửa mặt lành tính, giúp làm sạch hiệu quả mà không gây hại cho da, bạn hãy cứ tìm mua những loại được các bác sĩ da liễu khuyên dùng cho chắc nhé!

Cứ mua những loại sữa rửa mặt bác sĩ da liễu khuyên dùng, da bạn kiểu gì cũng sạch, xinh hết sức-1

1. Cetaphil Gentle Skin Cleanser

Cứ mua những loại sữa rửa mặt bác sĩ da liễu khuyên dùng, da bạn kiểu gì cũng sạch, xinh hết sức-2

Ngôi sao sáng của mảng sữa rửa mặt dịu nhẹ chắc chắn phải có Cetaphil Gentle Cleanser - "chiến binh" siêu lành tình, hợp với mọi loại da và không gây ra tình trạng khô ráp hay kích ứng gì hết. Nếu nhiều loại sữa rửa mặt khác có chứa thành phần cồn gây khô da thì Cetaphil Gentle Cleanser chỉ có những loại cồn béo giúp da giữ được độ ẩm tự nhiên mà vẫn đủ để làm sạch. Ngoài ra, sản phẩm còn có độ pH 6,3 cực chuẩn. Nhìn chung, chưa có bác sĩ da liễu nào chê em nó đâu, bạn cứ yên tâm nhé.

Không chỉ vậy, loại sữa rửa mặt này có giá thành rẻ, rất dễ mua tại các hiệu thuốc, các hệ thống bán mỹ phẩm uy tín lẫn các trang thương mại điện tử nữa.

2. Cosrx Low-pH Good Morning Gel Cleanser

Cứ mua những loại sữa rửa mặt bác sĩ da liễu khuyên dùng, da bạn kiểu gì cũng sạch, xinh hết sức-3

Có xuất xứ từ Hàn Quốc, Cosrx Low-pH Good Morning Gel Cleanser cũng là một loại sữa rửa mặt cực lành tính, được nhiều bác sĩ da liễu tin chọn. Sản phẩm không hề có những thành phần gây hại cho da như Parabens, Sulfates, Alcohol hay Silicones nên bạn có thể vô tư sử dụng. Thêm vào đó, sản phẩm còn có độ pH 5 lý tưởng cho mọi làn da và thiết kế bao bì gọn nhẹ, dễ dàng mang đi mọi nơi nữa.

3. CeraVe Hydrating Cleanser

Cứ mua những loại sữa rửa mặt bác sĩ da liễu khuyên dùng, da bạn kiểu gì cũng sạch, xinh hết sức-4

CeraVe Hydrating Cleanser cũng là một loại sữa rửa mặt có độ pH 5,5 khá chuẩn, nhẹ dịu không gây hại cho da và làm sạch cũng tương đối ổn. Đặc biệt, sản phẩm này còn có những thành phần rất tốt như Ceramides hay Axit Hyaluronic giúp da luôn được bảo vệ và căng bóng. Có điều, vì CeraVe chưa có chính hãng tại Việt Nam nên việc tìm mua được đúng hàng thật cũng khá hên xui.

4. Drunk Elephant Beste No. 9 Jelly Cleanser

Cứ mua những loại sữa rửa mặt bác sĩ da liễu khuyên dùng, da bạn kiểu gì cũng sạch, xinh hết sức-5

Thương hiệu "con voi say xỉn" hẳn rất quen mặt với nhiều tín đồ làm đẹp. Ngoài những loại dầu dưỡng đình đám thì sữa rửa mặt của hãng này cũng được bác sĩ da liễu tại New York đánh giá tốt. Với bảng thành phần gồm tinh dầu marula, glycerin và chiết xuất dưa vàng thì da bạn sẽ được bảo vệ và được làm sạch tốt lắm đấy. Điểm trừ là giá thành sản phẩm cao và hãng này cũng chưa phân phối ở Việt Nam.

5. First Aid Beauty Pure Skin Face Cleanser

Cứ mua những loại sữa rửa mặt bác sĩ da liễu khuyên dùng, da bạn kiểu gì cũng sạch, xinh hết sức-6

Đơn giản nhưng hiệu quả cũng là những đặc điểm chính của First Aid Beauty Pure Skin Face Cleanser. Sữa rửa mặt này có thành phần chính là lô hội, Glycerin và Allantoin nên sẽ giúp các loại da được sạch sẽ, lại không hề khô ráp hay kích ứng. Bác sĩ nổi tiếng Sejal Shah ở New York khá thích em nó đấy. Nhưng cũng giống như ứng viên số 4, sản phẩm này vì chưa được phân phối chính thức tại Việt Nam nên sẽ hơi khó mua đó bạn ơi.

Theo Pháp luật và bạn đọc

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/cu-mua-nhung-loai-sua-rua-mat-bac-si-da-lieu-khuyen-dung-da-ban-kieu-gi-cung-sach-xinh-het-suc-161212005203203364.htm

sữa rửa mặt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.