Cùng một dáng lông mày, hai số phận: Mỹ Linh thanh thoát, Hari Won "cứng nhắc"

Tuần qua, ngoài cặp lông mày "đáng nhắc tới" của Mỹ Linh và Hari Won, Hương Giang lại chiếm spotlight với tone cam

Tuần qua, ngoài cặp lông mày "đáng nhắc tới" của Mỹ Linh và Hari Won, Hương Giang lại chiếm spotlight với tone cam, đánh bật nhiều mỹ nhân khác.

Cùng một dáng lông mày, hai số phận: Mỹ Linh thanh thoát, Hari Won cứng nhắc-1

Cùng một dáng lông mày, hai số phận: Mỹ Linh thanh thoát, Hari Won cứng nhắc-2

Trong ngày diễn ra chung kết HHVN 2018, Đỗ Mỹ Linh khẳng định phong độ đàn chị của mình với ngoại hình nữ thần. Vẫn là layout trang điểm quen thuộc nhưng nàng Hoa hậu sử dụng mi giả dày hơn, cùng cách uốn tóc gọn gàng, trưởng thành.

Cùng một dáng lông mày, hai số phận: Mỹ Linh thanh thoát, Hari Won cứng nhắc-3

Chán style trang điểm cổ điển, tuần qua, Angela Phương Trinh ghi điểm với layout hồng đào sang chảnh, thời thượng với chiếc kính độc đáo.

Cùng một dáng lông mày, hai số phận: Mỹ Linh thanh thoát, Hari Won cứng nhắc-4

Vẫn làn da nâu và cặp chân mày ấy, lần này H'Hen gây ấn tượng bởi đôi môi nhẹ nhàng, quyến rũ hơn với cách đánh son xí muội bằng màu cam đất, thêm chút bóng nơi đỉnh môi.

Cùng một dáng lông mày, hai số phận: Mỹ Linh thanh thoát, Hari Won cứng nhắc-5

Tone trang điểm màu cam vẫn gọi tên Hương Giang khi chứng tỏ độ "sắc nét" của mình trên gương mặt của cô. Phấn mắt màu cam trầm khiến đôi mắt sâu hơn, trong khi son môi cam gạch xí muội giúp tổng thể gương mặt trở nên mơ màng, tự nhiên.

Cùng một dáng lông mày, hai số phận: Mỹ Linh thanh thoát, Hari Won cứng nhắc-6

Dạo gần đây, Chi Pu thay đổi hoàn toàn phong cách thời trang lẫn trang điểm theo hướng quyến rũ, gợi cảm. Với tông son đậm, giọng ca "Đóa hoa hồng" sắc sảo và trưởng thành hơn hẳn

Cùng một dáng lông mày, hai số phận: Mỹ Linh thanh thoát, Hari Won cứng nhắc-7

Kelly Nguyễn tỏa sáng trong bữa tiệc sinh nhật của chính mình nhờ đôi mắt được phủ nhũ lấp lánh, eyeliner pha phấn nâu độc đáo và màu son môi cũng lạ không kém.

Cùng một dáng lông mày, hai số phận: Mỹ Linh thanh thoát, Hari Won cứng nhắc-8

Lối trang điểm Hàn Quốc với lông mày ngang, mắt to tròn, đuôi eyeliner kéo dài, phấn nâu nửa cuối mi dưới vẫn được Min tận dụng triệt để như phong cách mà cô nàng đang theo đuổi.

Cùng một dáng lông mày, hai số phận: Mỹ Linh thanh thoát, Hari Won cứng nhắc-9

Ở tuổi 34, Phạm Quỳnh Anh vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung đáng ngưỡng mộ. Một phần đó là nhờ phong cách trang điểm tươi sáng, nhẹ nhàng. Vốn có vầng trán cao nên cách kẻ lông mày cao một chút sẽ giúp khuôn mặt hài hòa hơn.

Cùng một dáng lông mày, hai số phận: Mỹ Linh thanh thoát, Hari Won cứng nhắc-10

Nhan sắc xinh đẹp không góc chết của Jun Vũ nhận được lời khen ngợi không ngớt từ khán giả trong sự kiện gần đây. Để phù hợp với bộ cánh nhẹ nhàng, cô nàng chọn tông trang điểm cam đào trendy từ phấn mắt cho đến son môi.

Cùng một dáng lông mày, hai số phận: Mỹ Linh thanh thoát, Hari Won cứng nhắc-11

Nguyễn Bảo Quỳnh Thư long lanh như một nàng công chúa với lớp nền căng bóng Hàn Quốc, môi cam đào nhẹ nhàng, đôi mắt chỉ đơn giản với đường nhũ ở mi dưới nhưng ấn tượng với màu lens độc đáo mà không quá lố.

Cùng một dáng lông mày, hai số phận: Mỹ Linh thanh thoát, Hari Won cứng nhắc-12

Kendall Jenner khoe nụ cười sáng rỡ, nhẹ nhàng với son môi nâu nude, lớp son bóng giúp đôi môi của cô nàng căng mọng và quyến rũ hơn bao giờ hết.

Cùng một dáng lông mày, hai số phận: Mỹ Linh thanh thoát, Hari Won cứng nhắc-13

Cùng một dáng lông mày, hai số phận: Mỹ Linh thanh thoát, Hari Won cứng nhắc-14

Trên gương mặt Hari Won, môi đẹp, mũi đẹp, da đẹp, tóc đẹp, chỉ có duy nhất lông mày là có vấn đề. Hàng chân mày quá đậm và to, phần nào làm mất đi sự thanh thoát vốn có trên mặt cô.

Cùng một dáng lông mày, hai số phận: Mỹ Linh thanh thoát, Hari Won cứng nhắc-15

Minh Hằng xuất hiện với gương mặt cứng đờ vô hồn, trang điểm tông nude Thái Lan nhưng lại đánh mắt xanh thẫm không ăn nhập với tổng thể khiến người hâm mộ không còn nhận ra thần tượng của mình.

Cùng một dáng lông mày, hai số phận: Mỹ Linh thanh thoát, Hari Won cứng nhắc-16

Mái tóc tomboy ngắn ngủn này của Angela Baby khiến khán giả suýt không nhận ra. Nhiều ý kiến cho rằng kiểu tóc "sinh đôi với chồng" này không hợp với nhan sắc nhẹ nhàng của mỹ nhân.

Theo Khám phá


mỹ nhân Việt

lông mày


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.