Đắp thử mặt nạ vàng 24K giá 2 triệu/lần của các ngôi sao, 5 cô nàng cảm thấy như vua chúa, da căng bóng tức thì

Cảm giác đắp vàng nguyên chất lên mặt sẽ như thế nào? Hiển nhiên là vô cùng sang xịn mịn rồi!

Để có nhan sắc rạng ngời nhất mỗi khi lên sàn diễn, các người mẫu đình đám như Kaia Gerber, Bella Hadid, Elsa Hosk... đều đầu tư chăm sóc da mặt rất kỹ càng. Nếu thường xuyên theo dõi Instagram của những người đẹp này, bạn sẽ thấy họ cùng chuộng phương pháp đắp mặt nạ vàng nguyên chất để làm đẹp da trước những show diễn lớn. Đây cũng chính là loại mặt nạ xa xỉ đang được rất nhiều tín đồ làm đẹp quan tâm trong thời gian qua. 

Đắp thử mặt nạ vàng 24K giá 2 triệu/lần của các ngôi sao, 5 cô nàng cảm thấy như vua chúa, da căng bóng tức thì-1

 

Kaia Gerber, Bella Hadid, Elsa Hosk và Irina Shaik đều là fan của mặt nạ vàng.

Loại mặt nạ vàng "quý tộc" mà loạt chân dài hàng đầu thế giới cùng yêu thích chính là sản phẩm 24K Pure Gold Treatment của thương hiệu Mimi Luzon. Mimi Luzon vốn là chuyên gia chăm sóc da với hơn 30 năm kinh nghiệm, được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng trọn mặt gửi vàng. Ban đầu, Mimi Luzon chỉ thực hiện dịch vụ đắp mặt nạ vàng tại spa của mình nhưng sau đó, bà đã cho ra lò sản phẩm mặt nạ vàng cho phép người dùng có thể tự triển khai từ A - Z tại nhà. 

Đắp thử mặt nạ vàng 24K giá 2 triệu/lần của các ngôi sao, 5 cô nàng cảm thấy như vua chúa, da căng bóng tức thì-2

Bộ sản phẩm mặt nạ vàng Mimi Luzon 24K Pure Gold Treatment (8,1 triệu VNĐ)

Mặt nạ Mimi Luzon 24K Pure Gold Treatment có giá 349 USD ~ 8,1 triệu VNĐ/bộ. Mỗi bộ sản phẩm bao gồm các lá vàng 24K nguyên chất và 1 tuýp mặt nạ dạng kem, tương đương với 4 lần sử dụng. Vị chi là bạn sẽ phải bỏ ra 2 triệu VNĐ cho mỗi lần đắp vàng lên mặt.

Thành phần vàng 24K kết hợp với các dưỡng chất (peptide, hyaluronic acid, dầu jojoba, squalane...) trong tuýp mặt nạ dạng kem đi kèm mang đến loạt tác dụng như làm đều màu da, làm mờ nếp nhăn, cho làn da mịn màng căng bóng. 

Đắp thử mặt nạ vàng 24K giá 2 triệu/lần của các ngôi sao, 5 cô nàng cảm thấy như vua chúa, da căng bóng tức thì-3

Mặt nạ vàng Mimi Luzon có cách sử dụng phức tạp hơn hẳn các loại mặt nạ thông thường. Đầu tiên, bạn bôi mặt nạ kem đi kèm, sau đó áp từng lá vàng lên da.

Đắp thử mặt nạ vàng 24K giá 2 triệu/lần của các ngôi sao, 5 cô nàng cảm thấy như vua chúa, da căng bóng tức thì-4

Sau 15 phút, bạn làm ướt tay với nước hoặc lấy chút mặt nạ kem ở bước 1 để massage da, hòa tan các lá vàng trên da.

Các sao "kết" loại mặt nạ sang chảnh này thì đã rõ, nhưng liệu người thường có cảm nhận như thế nào về nó? Các biên tập viên của chuyên trang Glamour UK đã dùng thử mặt nạ Mimi Luzon 24K Pure Gold Treatment và sau đây là nhận xét trung thực của họ.

Đắp thử mặt nạ vàng 24K giá 2 triệu/lần của các ngôi sao, 5 cô nàng cảm thấy như vua chúa, da căng bóng tức thì-5

Lottie Winter: "Phải nói thật rằng ban đầu, tôi khá hoài nghi về sản phẩm này. Tôi nghĩ rằng nó chỉ được cái đẹp chứ chẳng có tác dụng dưỡng da gì nhiều. Nhưng khi dùng thử thì tôi đã vô cùng ngạc nhiên. Trước tiên là loại mặt nạ kem dùng để bôi lên da trước khi đắp vàng, nó có chất kem vô cùng sang xịn mịn, mùi thơm siêu thích, đã vậy còn chứa nhiều thành phần tốt cho da như peptide, hyaluronic acid... Còn các lá vàng thì đắp lên mặt rất vui, chụp selfie thì cool miễn bàn. Sau khi massage để vàng tan trên da thì da tôi căng bóng lên tức thì".

Đắp thử mặt nạ vàng 24K giá 2 triệu/lần của các ngôi sao, 5 cô nàng cảm thấy như vua chúa, da căng bóng tức thì-6

Elle Turner: "Loại mặt nạ này quả thực sang xịn. Phải nói là tôi đã có những giây phút hưởng thụ đúng nghĩa khi đắp nó lên mặt. Dạo quanh văn phòng mà tôi thấy mình như nữ hoàng vậy. Da tôi vô cùng mềm mại, căng bóng sau khi sử dụng. Tiếc là sản phẩm này quá đắt để tôi có thể sử dụng thường xuyên:

Đắp thử mặt nạ vàng 24K giá 2 triệu/lần của các ngôi sao, 5 cô nàng cảm thấy như vua chúa, da căng bóng tức thì-7

Chelsea Hughes: "Thời tiết mùa đông làm da tôi khô khốc và vô cùng khổ sở, vậy nên đương nhiên là tôi đã có những giây phút tuyệt vời với loại mặt nạ vàng ròng này. Có cảm giác như da tôi thẩm thấu được hết các dưỡng chất vậy. Sau khi dùng, làn da khô như ngói của tôi thực sự đã được hồi sinh".

Đắp thử mặt nạ vàng 24K giá 2 triệu/lần của các ngôi sao, 5 cô nàng cảm thấy như vua chúa, da căng bóng tức thì-8

Olivia Lower: "Tôi phải dành lời khen cho sản phẩm mặt nạ dạng kem đi kèm vì nó lên da vô cùng nhẹ mượt, êm dịu. Sau đó, tôi đắp lá vàng trong 15 phút và massage để mọi thứ tan vào da. Da tôi mềm mượt và căng bóng ngay sau đó. Thực sự là da tôi chưa bao giờ mềm mại như thế này".

Đắp thử mặt nạ vàng 24K giá 2 triệu/lần của các ngôi sao, 5 cô nàng cảm thấy như vua chúa, da căng bóng tức thì-9

Gloria Edokpolo: "Đây là loại mặt nạ sang chảnh nhất mà tôi từng dùng. Mặc dù nó có hơi khó dùng nhưng những gì tôi nhận được hoàn toàn bù đắp được cho nhược điểm đó. Da tôi sau khi đắp mặt nạ này không có khác biệt gì đáng kể nhưng có một điều chắc chắn là tôi thấy mình quyền quý như vua chúa vậy".

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/thoi-trang/dap-thu-mat-na-vang-24k-gia-2-trieu-lan-cua-cac-ngoi-sao-5-co-nang-cam-thay-nhu-vua-chua-da-cang-bong-tuc-thi-2202017220032655.htm

mặt nạ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.