"Đệ nhất mỹ nhân TVB" bật mí thời điểm không được uống nước để da dẻ mịn màng, tươi trẻ

Lê Tư chỉ uống nhiều nước lúc cần, uống nước đúng thời điểm mới mang lại lợi ích cho làn da của chị em, còn không là phản tác dụng ngay.

Từng là một "đệ nhất mỹ nhân TVB" một thời, Lê Tư đã lui về hậu trường nhiều năm qua để chuyên tâm vào chăm sóc gia đình và hoạt động kinh doanh của cô. Nhưng nhan sắc của cô vẫn là điều khiến công chúng phải choáng ngợp. Dù không còn là một mỹ nhân tuổi đôi mươi như vài chục năm trước nhưng ở thời điểm hiện tại khi đã xấp xỉ 50, cô vẫn giữ được làn da trắng mịn màng không tì vết.

Đệ nhất mỹ nhân TVB bật mí thời điểm không được uống nước để da dẻ mịn màng, tươi trẻ-1

Đương nhiên Lê Tư cũng có cách riêng để chăm chút cho làn da của mình nhưng bí mật của cô nằm ở cách uống nước, nghe có vẻ vô lý nhưng "ngẫm" ra lại cực kỳ hiệu nghiệm và tốt cho làn da.

Ai cũng bảo uống nhiều nước là tốt, tốt cho từ sức khỏe tới làn da của phụ nữ nhưng không phải thời điểm nào cũng cần uống nhiều nước. Lê Tư chỉ uống nhiều nước lúc cần, uống nước đúng thời điểm mới mang lại lợi ích cho làn da của chị em, còn không là phản tác dụng ngay.

Đệ nhất mỹ nhân TVB bật mí thời điểm không được uống nước để da dẻ mịn màng, tươi trẻ-2

#1. Uống 8 ly nước mỗi ngày: Cung cấp đủ nước cho làn da và cơ thể

Cũng như nhiều phụ nữ khác, Lê Tư luôn đảm bảo uống đủ 8 ly nước mỗi ngày. Uống nhiều nước rất tốt cho làn da nhất là với phụ nữ đang ở tuổi lão hóa. Uống đủ nước, các cơ quan trong cơ thể mới có thể vận hành đầy đủ và liên tục, làn da cũng được cải thiện đáng kể. Khi được cung cấp đủ nước, da dẻ sẽ mềm mại mịn màng giảm hẳn vết nám, nếp nhăn tuổi tác in hằn trên da. Uống nước cũng giúp thải độc làn da và cơ thể nên làn da bạn sẽ luôn trong trạng thái sảng khoái và thư thái nhất có thể.

Đệ nhất mỹ nhân TVB bật mí thời điểm không được uống nước để da dẻ mịn màng, tươi trẻ-3

#2. Dù mùa nóng hay lạnh đều uống 1 ly nước ấm khi vừa thức dậy: Kích thích tuần hoàn, giúp da hồng hào tươi trẻ

Sau một đêm dài, cơ thể rơi vào tình trạng thiếu nước. Khi ngủ dậy, việc đầu tiên Lê Tư làm là uống một cốc nước ấm. Không kể mùa nóng hay mùa lạnh cô đều duy trì thói quen này. Uống nước ấm vào buổi sáng rất tốt cho làn da, nước ấm kích thích quá trình tuần hoàn trong cơ thể, giúp làn da hồng hào sáng mịn hơn và có thể cải thiện được khá nhiều dấu vết lão hóa trên da.

Đệ nhất mỹ nhân TVB bật mí thời điểm không được uống nước để da dẻ mịn màng, tươi trẻ-4

#3. Tuyệt đối không uống nước trước khi đi ngủ 3 tiếng: Tránh việc da dẻ tích nước, gây phù nề sưng húp

Nghe thì có vẻ vô lý nhưng thực tế đây lại là một tip mà Lê Tư luôn muốn chia sẻ với các chị em. Bạn có thể uống nhiều nước vào ban ngày nhưng tối tốt nhất nên tránh. Uống nhiều nước vào buổi tối sẽ khiến da bị tích nước, sau một đêm dài, sáng hôm sau gương mặt sẽ phù nề, căng cứng hơn bình thường.

Đệ nhất mỹ nhân TVB bật mí thời điểm không được uống nước để da dẻ mịn màng, tươi trẻ-5

Ngay cả khi làn da ở tuổi lão hóa bắt đầu chảy xệ thì việc da căng giữ nước và phù nề như vậy vẫn không tốt chút nào. Nếu không muốn sáng ngủ dậy với đôi mắt sưng húp, làn da giữ nước căng phù thì tốt nhất bạn hãy học theo cách của Lê Tư.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/de-nhat-my-nhan-tvb-bat-mi-thoi-diem-khong-duoc-uong-nuoc-de-da-de-min-mang-tuoi-tre-162212601100021198.htm

chăm sóc da


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.