Điều gì gây ra các nếp nhăn trên khuôn mặt của bạn?

Dù là điều không thể tránh khỏi, biết được nguyên nhân gây ra nếp nhăn cũng là một cách tốt để làm chậm, làm giảm vấn đề này.

Nếp nhăn trán

Điều gì gây ra các nếp nhăn trên khuôn mặt của bạn?-1

(Ảnh: Brightside)

Những đường nhăn trán thường bị gây ra bởi thói quen nhướn mày – biểu cảm thường có khi cảm thấy lo lắng, nghĩ ngợi. Bên cạnh đó, những người thường mắc phải chứng đau cổ, đau đầu cũng thường có loại nếp nhăn này.

Nếp nhăn giữa hai hàng lông mày

Điều gì gây ra các nếp nhăn trên khuôn mặt của bạn?-2

(Ảnh: Brightside)

Người có nếp nhăn ở giữa hai hàng lông mày thường là người cần suy nghĩ nhiều và luôn bận rộn. Một chuyên gia châm cứu chia sẻ rằng cô thường thấy những nếp nhăn như vậy ở những người phụ nữ có sự nghiệp thành công, nắm giữ nhiều quyền lực và thuộc các nghề nghiệp như luật sư, thẩm phán, giám đốc…

Vết chân chim (nếp nhăn ở đuôi mắt)

Điều gì gây ra các nếp nhăn trên khuôn mặt của bạn?-3

(Ảnh: Brightside)

Vết chân chim thường xuất hiện ở những người vui vẻ, cười nhiều. Tuy nhiên, những vết chân chim sâu lại có thể bắt nguồn từ nhiều cảm giác tiêu cực như căng thẳng, thất vọng.

Nếp nhăn ở phía trên môi trên

Điều gì gây ra các nếp nhăn trên khuôn mặt của bạn?-4

(Ảnh: Brightside)

Nếp nhăn ở phía trên môi trên thường xuất phát từ các thói quen xấu như hút thuốc, rối loạn ăn uống, thường xuyên bi quan… và đồng thời có thể báo hiệu cả tình trạng thiếu dinh dưỡng.

Nếp nhăn ở dưới mắt

Điều gì gây ra các nếp nhăn trên khuôn mặt của bạn?-5

(Ảnh: Brightside)

Nếp nhăn ở dưới mắt thường có liên quan đến nỗi buồn và những cảm xúc tiêu cực tương tự. Đây cũng có thể là biểu hiện của lối sống không lành mạnh, thường xuyên chịu đựng căng thẳng.

Đường nếp nhăn hai bên cánh mũi

Điều gì gây ra các nếp nhăn trên khuôn mặt của bạn?-6

(Ảnh: Brightside)

Đường nếp nhăn hai bên cánh mũi có thể là biểu hiện của việc cười nhiều nhưng nếu chúng quá sâu, đây lại có thể là biểu hiện của nỗi buồn hoặc các bệnh về đường ruột.

Nếp nhăn dưới khóe miệng

Điều gì gây ra các nếp nhăn trên khuôn mặt của bạn?-7

(Ảnh: Brightside)

Những nếp nhăn dưới khóe miệng thường khiến khuôn miệng cụp xuống, có thể là biểu hiện của sự đau khổ, buồn bã và việc thường xuyên lo lắng.

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/doi-song/dieu-gi-gay-ra-cac-nep-nhan-tren-khuon-mat-cua-ban-20220307001840459.htm

nếp nhăn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.