Đọ dáng bên Hoa hậu Ngọc Hân, BTV Mai Ngọc trông cũng chẳng kém cạnh phần nào

Trước khi được biết tới với vai trò một BTV thuộc đài truyền hình Việt Nam, Mai Ngọc vốn đã nổi tiếng là hot girl đời đầu tại Hà Nội. Cô nàng ghi điểm trong mắt dân tình với diện mạo xinh đẹp cùng vóc dáng cao ráo, thanh thoát.

Xuất thân là hot girl Hà thành, Mai Ngọc cho tới hiện tại đã nổi tiếng với vai trò một BTV thuộc đài truyền hình Việt Nam. Sinh năm 1990, cô nàng ghi điểm bởi diện mạo vô cùng hút mắt. Có lẽ điều mà nhiều người ấn tượng nhất ở nữ BTV này là gương mặt xinh đẹp, toát lên vẻ dịu dàng, nữ tính cùng chiều cao “khủng”, đạt 1m72. Nhưng bên cạnh đó, còn một ưu điểm nữa ở Mai Ngọc mà ai nhìn cũng phải xuýt xoa, ngưỡng mộ, ấy là vóc dáng thanh mảnh, cao ráo.

Ngoại hình bắt mắt của Mai Ngọc càng được thể hiện rõ hơn nữa khi cô nàng xuất hiện bên Hoa hậu Ngọc Hân. Cụ thể, mới đây, Mai Ngọc đã chia sẻ lên mạng xã hội hình ảnh tạo dáng bên Hoa hậu Ngọc Hân. Trong đó, điều làm nhiều người chú ý nhất là vóc dáng thon thả của Mai Ngọc. Thậm chí, trông nữ BTV còn thanh thoát hơn hẳn so với Hoa hậu Ngọc Hân. Đó là chưa kể tới chiều cao của cả Mai Ngọc và Ngọc Hân đều tương đương nhau. Cùng với khuôn mặt rạng rỡ và nước da trắng nõn, Mai Ngọc tuy chỉ đứng sau nhưng vẫn nổi bần bật.

Đọ dáng bên Hoa hậu Ngọc Hân, BTV Mai Ngọc trông cũng chẳng kém cạnh phần nào-1
Mai Ngọc cho thấy vóc dáng hoàn hảo, đẹp chẳng thua Hoa hậu Ngọc Hân khi cả hai đứng cạnh nhau.

Cách đây ít lâu, Mai Ngọc từng thu hút sự chú ý khi chia sẻ câu chuyện đang thực hiện chế độ giảm cân lên mạng xã hội. Theo cô nàng, cân nặng thời điểm đó của cô là hơn 55kg, chỉ giảm 1kg nữa là cô đã hoàn thành mục tiêu. Trước bài đăng này, nhiều người đã dành không ít sự ngưỡng mộ cho tinh thần cùng quyết tâm cải thiện vóc dáng hoàn hảo của Mai Ngọc. Cho tới hiện tại, hẳn Mai Ngọc đã hoàn thành mục tiêu của mình, vậy nên khi đứng cạnh một Hoa hậu, cô nàng vẫn không ngừng toả sáng.

Đọ dáng bên Hoa hậu Ngọc Hân, BTV Mai Ngọc trông cũng chẳng kém cạnh phần nào-2Nữ BTV cách đây ít lâu đã chia sẻ lên mạng xã hội câu chuyện giảm cân, cải thiện vóc dáng.

Đọ dáng bên Hoa hậu Ngọc Hân, BTV Mai Ngọc trông cũng chẳng kém cạnh phần nào-3

Vốn đã có vóc dáng thanh mảnh, Mai Ngọc vẫn luôn muốn cải thiện hơn nữa hình thể.

Đọ dáng bên Hoa hậu Ngọc Hân, BTV Mai Ngọc trông cũng chẳng kém cạnh phần nào-4

Vóc dáng thon thả đáng ngưỡng mộ của Mai Ngọc được thể hiện trong từng khung hình mà cô chia sẻ lên mạng xã hội.

Đọ dáng bên Hoa hậu Ngọc Hân, BTV Mai Ngọc trông cũng chẳng kém cạnh phần nào-5

Việc luôn đặt ra mục tiêu cân nặng giúp cô nàng luôn giữ được phong độ vóc dáng hoàn hảo.

Như đã nói, ngoại trừ chiều cao là may mắn có được, Mai Ngọc đã phải nỗ lực không ngừng trong việc cải thiện, giữ gìn vóc dáng. Từ tập luyện đến ăn uống điều độ, Mai Ngọc áp dụng phương pháp giảm cân, giữ dáng chuẩn khoa học để bảo toàn hiệu quả lâu dài.

Cụ thể được biết, với chế độ ăn, Mai Ngọc thay vì ăn uống kiêng khem kham khổ đã lựa chọn phương pháp khác “dễ thở” hơn. Ấy là ăn đầy đủ cả tinh bột, rau, thịt, trái cây. Tuy nhiên, cô nàng sẽ chú ý kiểm soát lượng thức ăn vào cơ thể. Ăn vừa đủ, không ăn no: đó là quy tắc trong chế độ ăn được nữ BTV áp dụng.

Đọ dáng bên Hoa hậu Ngọc Hân, BTV Mai Ngọc trông cũng chẳng kém cạnh phần nào-6

Mai Ngọc thường áp dụng chế độ ăn không quá kham khổ, chú ý tới lượng thức ăn nạp vào cơ thể thay vì hạn chế loại thức ăn.

Đọ dáng bên Hoa hậu Ngọc Hân, BTV Mai Ngọc trông cũng chẳng kém cạnh phần nào-7

Tuy nhiên cô nàng vẫn ưu tiên ăn những thực phẩm chứa không quá nhiều calo, ít chất béo để tránh việc tích tụ mỡ thừa.

Có thể thấy, xét về mặt khoa học, phương pháp này cũng có cái đúng. Bởi việc kiểm soát lượng thức ăn cũng tương đương với việc kiểm soát lượng calo nạp vào thể. Tính toán calo nạp vào bằng hoặc thấp hơn với lượng calo tiêu thụ mỗi ngày là cách giúp không ít người giảm cân, giữ dáng thành công. Nói vậy nhưng cũng phải lưu ý tới cả việc lựa chọn loại thức ăn, tránh các món giàu calo, chứa chất béo xấu để hạn chế việc chỉ ăn một bữa đã vượt giới hạn calo cho phép nạp vào cơ thể.

Ngoài ra Mai Ngọc cũng không quên dành thời gian mỗi ngày cho việc tập luyện thể thao. Không chỉ chọn gắn bó với một phương pháp tập luyện, nữ BTV thường xuyên thay đổi bài tập để có được sự hứng thú, đồng thời cải thiện vóc dáng một cách toàn diện. Được biết, cô nàng đã tập luyện thay đổi giữa gym, boxing và cả yoga tại nhà. Đây là những môn tập có khả năng đốt cháy calo vô cùng hiệu quả, đem tới vóc dáng thon gọn, săn chắc. Ngoài ra, trong thời gian ở nhà tránh dịch vừa qua, cô nàng còn tập cả những bài cardio cơ bản, không đòi hỏi dụng cụ để duy trì kế hoạch giảm cân.

Đọ dáng bên Hoa hậu Ngọc Hân, BTV Mai Ngọc trông cũng chẳng kém cạnh phần nào-8

Mai Ngọc dành không ít thời gian cho việc tập luyện.

Đọ dáng bên Hoa hậu Ngọc Hân, BTV Mai Ngọc trông cũng chẳng kém cạnh phần nào-9

Gym và boxing là hai môn tập được cô ưu ái nhằm cải thiện vóc dáng.

Đọ dáng bên Hoa hậu Ngọc Hân, BTV Mai Ngọc trông cũng chẳng kém cạnh phần nào-10Ngoài ra, Mai Ngọc còn tập yoga tại nhà để có được thân hình dẻo dai, đồng thời cải thiện sức khoẻ.

 

Theo Phunuvietnam.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/do-dang-ben-hoa-hau-ngoc-han-btv-mai-ngoc-trong-cung-chang-kem-canh-phan-nao-5120202511303843.htm

BTV Mai Ngọc

Hoa hậu ngọc Hân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.