Dùng 1 muỗng canh này mỗi ngày, bạn sẽ giảm béo nhanh gấp 3 lần bình thường

Chỉ cần kiên trì trộn 1 muỗng cà phê bột thì là với ½ thìa cà phê sữa chua không đường và ăn hàng ngày, bạn sẽ có vóc dáng thon gọn tự tin đón hè.

Chỉ cần kiên trì trộn 1 muỗng cà phê bột thì là với ½ thìa cà phê sữa chua không đường và ăn hàng ngày, bạn sẽ có vóc dáng thon gọn tự tin đón hè.

Mới đây các nhà nghiên cứu từ Đại học Khoa học Y học Shahid Sadoughi (Iran) đã phát hiện ra rằng bột thì là kết hợp cùng sữa chua giúp giảm cân và cải thiện mức độ cholesterol xấu một cách tự nhiên nhất.

Họ đã chia 88 người phụ nữ thừa cân thành 2 nhóm để tiến hành nghiên cứu. Trong 90 ngày, cả hai nhóm phải ăn 500 calo thức ăn lành mạnh và gia vị. Nhóm đầu tiên được ăn bột thì là và sữa chua, trong khi nhóm thứ hai chỉ được tiêu thụ sữa chua. Sau 90 ngày, những người phụ nữ ở nhóm 1 giảm 14kg so với nhóm còn lại. Thậm chí, họ đã giảm được 14,64% lượng mỡ cơ thể - cao hơn gấp 3 lần so với nhóm thứ hai.

Theo các chuyên gia y tế, bột thì là làm tăng nhiệt độ của cơ thể, quá trình trao đổi chất, cải thiện tiêu hóa và từ đó giúp giảm cân. Ngoài ra, thì là có tác dụng chống cảm lạnh, sổ mũi, bệnh trĩ, cải thiện khả năng miễn dịch, trị chứng mất ngủ, các bệnh về đường hô hấp, thiếu máu và ngăn ngừa ung thư.

Dùng 1 muỗng canh này mỗi ngày giúp bạn giảm béo nhanh gấp 3 lần bình thường

Do đó, chỉ cần kiên trì trộn 1 muỗng cà phê bột thì là với ½ thìa cà phê sữa chua không đường và ăn hàng ngày, bạn sẽ có vóc dáng thon gọn tự tin đón hè.

Dùng 1 muỗng canh này mỗi ngày giúp bạn giảm béo nhanh gấp 3 lần bình thường

Bạn cũng có thể uống nước hạt thì là kết hợp cùng mật ong, chanh hoặc gừng để đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể. Thêm thì là vào trong chế biến món ăn cũng là cách giảm cân hiệu quả.

Theo Emdep

bí quyết giảm cân

cách giảm cân hiệu quả

Giảm Cân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.