Giảm 17cm vòng eo sau 2 tháng chỉ nhờ 3 động tác đơn giản này mỗi tối

3 động tác này đã giúp mẹ bỉm sữa thu nhỏ vòng eo hiệu quả.

Nhiều bà mẹ bỉm sữa sau khi trải qua quá trình sinh nở, vòng eo thường trở nên thiếu thon gọn, không săn chắc như hồi con gái. Cũng vì lẽ đó mà họ thường khó mặc lại những mẫu váy ôm, váy chiết eo gọn gàng như thời son trẻ. Bà mẹ bỉm sữa dưới đây cũng có vóc dáng thiếu thon gọn sau khi sinh nở, đặc biệt là vùng vòng 2 đẫy đà, nhiều vết rạn da, da chảy nhão. Tuy nhiên chỉ sau 2 tháng chăm chỉ tập tành, cô đã lấy lại được vóc dáng thon thả, vòng 2 săn chắc hơn thấy rõ.

Giảm 17cm vòng eo sau 2 tháng chỉ nhờ 3 động tác đơn giản này mỗi tối-1

Bà mẹ trẻ này có vóc dáng thiếu săn chắc đặc biệt là vùng vòng 2 không mấy thon thả. Trước khi tập luyện số đo vòng 2 của cô là 72cm. Nhưng chỉ sau 2 tháng chăm chỉ tập tành, vòng eo của cô đã giảm chỉ còn 55cm.

Vậy chúng ta hãy cùng xem bài tập mà cô nàng này đã áp dụng trong 2 tháng là gì. Theo đó cô chia sẻ cô đã tập 3 động tác dưới đây. Đây đều là những bài tập đơn giản mà ai cũng có thể áp dụng theo. Nhưng nhờ kiên trì tập luyện đều đặn trong 2 tháng liên tục mà cô nàng này đã lấy lại được body thon thả như thời son trẻ.

Bài tập 1: Đập tay sau lưng

Đầu tiên cô nằm phẳng trên thảm tập, bạn cũng có thể nằm trên giường khi tập nhưng lưu ý không gối đầu. Hai chân chống vuông góc xuống đất sau đó dùng sức nâng phần lưng lên, chú ý khi nâng phần lưng thì phần lưng, hông và đùi tạo thành đường thẳng. Hai tay đưa sang 2 bên, sau đó đập vào phía dưới phần vòng 3. Bạn thực hiện động tác này khoảng 20 lần/ hiệp, tổng 4 hiệp, có thể nghỉ ngắn giữa các hiệp để lấy sức.

Giảm 17cm vòng eo sau 2 tháng chỉ nhờ 3 động tác đơn giản này mỗi tối-2

Bài tập 2: Nâng gối thấp

Tận dụng chiếc gối ôm, bạn có thể kẹp gối vào giữa phần đùi và nâng phần vòng 3 lên cao khỏi mặt đất, Động tác này khá giống động tác 1 nhưng phần tay bạn giữ chặt ở 2 bên. Khi nâng hông phần đùi và lưng cũng chú ý tạo thành đường thẳng. Động tác này sẽ tác động vào phần bắp đùi và eo giúp tiêu mỡ phần này và khiến có thể thon thả, eo nhỏ gọn hơn. Tương tư như động tác 1, bạn cũng thực hiện động tác này 4 hiệp, 20 lần/ hiệp.

Giảm 17cm vòng eo sau 2 tháng chỉ nhờ 3 động tác đơn giản này mỗi tối-3

Động tác 3: Nâng gối cao

Vẫn là động tác nâng gối nhưng lần này bạn kẹp gối vào giữa 2 phần khuỷu chân và nâng chân lên cao tạo thành góc vuông với cơ thể rồi lại hạ xuống vị trí thấp. Động tác này sẽ tác động lên cả phần eo và đùi, bắp chân giúp phần thân dưới thon thả, nhỏ gọn hơn. Khi thực hiện bạn cố gắng để chân thật thẳng, thắt lưng dán xuống sàn và không nâng đầu.

Giảm 17cm vòng eo sau 2 tháng chỉ nhờ 3 động tác đơn giản này mỗi tối-4

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/giam-17cm-vong-eo-sau-2-thang-chi-nho-3-dong-tac-don-gian-nay-moi-toi-162202411215954321.htm

bài tập thể dục

mẹ bỉm sữa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.