Hậu phẫu thuật thẩm mỹ: Chẳng thể lên máy bay, con khóc thét vì không nhận ra mẹ

Vì muốn trở nên xinh đẹp hơn nhờ "dao kéo" mà những cô gái này đã gặp phải không ít tình huống "dở khóc dở cười"

Vì muốn trở nên xinh đẹp hơn nhờ "dao kéo" mà những cô gái này đã gặp phải không ít tình huống "dở khóc dở cười" sau các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ.

Lỡ chuyến bay vì gương mặt khác lạ

Những năm trở lại đây, khi phẫu thuật thẩm mỹ ngày càng trở nên phổ biến, không ít chị em đua nhau "gửi gắm" nhan sắc vào đó để mong có cơ hội đổi đời. Cũng từ đấy mà không ít câu chuyện hài hước đã diễn ra. Chẳng hạn như mới đây, cô một cô gái tên Zhang đã mua vé cho chuyến bay từ Thành Đô tới Thượng Hải vào cuối tuần trước. Khi cô dừng lại tại trạm kiểm tra an ninh thì hệ thống nhận diện khuôn mặt không thể xác định được khuôn mặt của Zhang.

Vì gương mặt quá khác lạ so với hình ảnh trong hộ chiếu nên nhân viên kiểm soát đã một mực giữ cô ở bên ngoài.

Dù cho cô nàng có hết sức giải thích về tình huống trớ trêu vì phẫu thuật thẩm mỹ này thì cũng chẳng thể lay chuyển được nhân viên an ninh. Mọi người buộc  Zhang phải đến sở cảnh sát để xác minh danh tính.

Sau đó, cô gái 28 tuổi đã phải mất 4 giờ để chứng minh cô chính là người trong thẻ căn cước. Cuối cùng, Zhang vẫn bỏ lỡ chuyến bay này và cô nàng phải đổi thành tàu lửa để đi đến Thượng Hải chỉ vì gương mặt khác lạ của mình.

Vì thế, chị em nào đã quyết tâm phẫu thuật thẩm mỹ thì hãy nhớ cập nhật lại hình ảnh trong giấy tờ tuỳ thân để tránh những tình huống oái ăm này nhé!

Con khóc thét...chỉ vì không nhận ra mẹ 

Ở một trường hợp khác, khi người phụ nữ tên Kim Jin (27 tuổi) sau khi hạ sinh đứa con thứ 3, làm cân nặng vượt mức bình thường đã khiến cô nàng bị tầm cảm trong suốt thời gian dài. Vì thế, khi đến với một chương trình thực tế ở Hàn, cô bạn này lập tức có cơ hội thay đổi vóc dáng sau ca phẫu thuật của các bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng.

Trải qua các phẫu thuật thẩm mỹ, Kim Jin đã lột xác hoàn toàn khiến người xem không khỏi kinh ngạc.

Cũng chính vì thế mà ngay trong lần đầu tiên xuất hiện trước gia đình, Kim Jin đã gặp phải tình huống vô cùng éo le. Cô con gái nhỏ của cô đã òa khóc ngay khi vừa nhìn thấy gương mặt lạ lẫm của mẹ.

Chẳng còn vóc dáng "xồ xề" của một bà mẹ sau sinh, Kim Jin trở nên vô cùng thon gọn, xinh đẹp, trẻ trung như gái 18.

Đến nỗi con gái của cô đã khóc thét vì cứ ngỡ mẹ....là người lạ.

Chọn "dao kéo" để trả thù chồng phụ tình

Lại thêm một câu chuyện tưởng đùa mà thật, nhân vật chính cho tình huống hài hước này là cô Thatmacha ở Thái Lan. Khi phát hiện chồng mình ngoại tình, vì quá tức giận nên chẳng cần nghĩ ngợi người phụ nữ này lập tức lên kế hoạch có "một không hai" để trả thù chồng.

Cô nàng quyết tâm gom góp tiền từ những người xung quanh để tiến hành một cuộc đại thẩm mỹ. Từ cô gái có gương mặt khá thô, nhờ bác sĩ chỉnh sửa lại chiếc mũi hếch trở nên thon gọn, sau đó là cắt mí, gọt mặt và độn cằm Thatmacha liền trở thành mỹ nhân trong tích tắc.

Trải qua một quá trình đầy đau khổ và đây là gương mặt xinh đẹp của Thatmacha sau 3 tháng tu sửa nhan sắc ở Băngkok.

Sau khi vẻ ngoài đã trở nên hấp dẫn hơn, người phụ nữ xinh đẹp này liền giở trò tán tỉnh chồng mình khiến anh ta nhanh chóng rơi vào bẫy. 

Mải cho đến khi người chồng quyết định cùng cô bồ nhí về quê để ly hôn với vợ thì anh ta mới tá hoả người mình đang ngoại tình lại chính là cô vợ mà hắn ta đã bỏ rơi trước đó.

Phẫu thuật đến 36 lần nhưng vẫn xấu hơn lúc đầu

Trường hợp "dở khóc dở cười" này là của cô gái người Nhật Bản, Vanilla Chamu. Từ khi còn nhỏ, Vanilla Chamu đã luôn mơ ước được sở hữu gương mặt dễ thương, đáng yêu như búp bê. Chính vì thế mà cô nàng đã không ngần ngại chi ra một khoảng tiền lớn để theo đuổi sở thích của mình.

Sau các cuộc làm đẹp từ "dao kéo" gương mặt cô bạn bỗng trở nên cứng đờ, thiếu tự nhiên.

Tưởng chừng như trải qua nhiều cuộc phẫu thuật như vậy thì cô nàng sẽ xinh đẹp, đáng yêu giống hình tượng mơ ước của mình nhưng nào ngờ gương mặt của Vanilla Chamu càng trở nên vô cùng đáng thất vọng.

Nhìn hành trình thay đổi diện mạo của Vanilla Chamu sau 36 ca phẫu thuật, ta có thể thấy những hình ảnh đầu trông cô nàng rất xinh xắn...

...phải chăng vì không biết điểm dừng mà người đẹp bỗng chốc trở thành bức tượng sáp đáng sợ thế này!

Theo Khám phá


Thẩm mỹ viện

lột xác

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.