Hì hục giảm cân từ Tết, giờ Bảo Thy đã có thể khoe thành quả mỹ mãn

Sau khi giảm 4,5 kg, Bảo Thy tiếp tục nỗ lực giảm thêm 3 kg nữa để tháng sau quay MV cho đẹp mà không phải hóp bụng, nín thở nữa.

Sau khi giảm 4,5 kg, Bảo Thy tiếp tục nỗ lực giảm thêm 3 kg nữa để tháng sau quay MV cho đẹp mà không phải hóp bụng, nín thở nữa.

Trước Tết Nguyên Đán, ca sĩ Bảo Thy tự phá vỡ kỷ lục của bản thân khi có số cân nặng 55,5 kg. Cân nặng tăng vù vù khiến Bảo Thy vô cùng lo lắng và quyết định sẽ phải giảm cân, nhất là khi sắp phải quay MV. Và đúng ngày Quốc tế phụ nữ, "Công chúa bong bóng" đã khoe thành tích giảm cân của mình: "Đây là Thy sau khi giảm 4,5 kg từ 55,5 còn 51 đây cả nhà ạ. Thành quả của cả cái Tết chỉ dành để nhịn và nhịn! Đến nay vẫn chưa hề biết mùi vị bánh chưng, bánh tét, thịt kho trứng là gì.

8 giờ sáng ngày 8/3 up tấm ảnh nhắc nhẹ bản thân là cố gắng giảm thêm 3kg nữa để tháng sau quay MV cho đẹp mà không phải hóp bụng, nín thở như tấm này mà vẫn auto gầy và đẹp nha Thy nha! Cố lên cố lên! Chúc các mẹ, các chị, các nàng 8/3 vui vẻ, hạnh phúc và giảm cân thành công để khoẻ đẹp rạng ngời nha".

Hì hục giảm cân từ Tết, giờ Bảo Thy đã có thể khoe thành quả mỹ mãn-1

Bảo Thy giảm 4,5 kg nhưng vẫn phải nín thở khi chụp tấm hình này.

Hì hục giảm cân từ Tết, giờ Bảo Thy đã có thể khoe thành quả mỹ mãn-2

Đây là vóc dáng mà Bảo Thy muốn quay về, khi đó cô chỉ 48 kg

Để giảm cân nặng ngoài tập gym, Bảo Thy còn duy trì chế độ ăn uống theo thực đơn 2-1 rất nghiêm ngặt. Cụ thể như sau:

- Bữa sáng: Uống một cốc mật ong pha nước chanh ấm trước khi dùng bữa sáng.

- Bữa ăn chính: Thịt, cá, trứng và rau các loại, nửa chén cơm mỗi bữa để có sức tập luyện. Các món ăn thay đổi liên tục để phù hợp với khẩu vị và bớt nhàm chán.

- Bữa phụ: Sữa không đường, sữa chua, trái cây và nước nhan đam...

Ngoài ra, cũng như công thức chung như bao cô nàng khác thường xuyên áp dụng, Bảo Thy không ăn chính sau 7 giờ tối và uống nhiều nước mỗi ngày.

Theo Người lao động


Bảo Thy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.