Hiền Hồ: Tiêm má baby, làm răng sứ, nâng cơ mí mắt và tiêm 0,3cc Filler vào mũi để có được nhan sắc... cứng đơ

Hiền Hồ đã lên đời nhan sắc nhờ những phương pháp thẩm mỹ này.

Cái tên Hiền Hồ đang hot nhất hiện nay với loạt drama chưa có hồi kết. Mọi tin tức, hình ảnh hồi xưa của cô được netizen đào lại. Hiền Hồ khẳng định cô không đụng chạm dao kéo mà chỉ sử dụng một số phương pháp tiêm để khuôn mặt nhìn xinh và hài hòa hơn.

Hiền Hồ: Tiêm má baby, làm răng sứ, nâng cơ mí mắt và tiêm 0,3cc Filler vào mũi để có được nhan sắc... cứng đơ-1

Hiền Hồ: Tiêm má baby, làm răng sứ, nâng cơ mí mắt và tiêm 0,3cc Filler vào mũi để có được nhan sắc... cứng đơ-2Hiền Hồ: Tiêm má baby, làm răng sứ, nâng cơ mí mắt và tiêm 0,3cc Filler vào mũi để có được nhan sắc... cứng đơ-3

Đầu tiên là nghi án làm mũi, cô nàng khẳng định không dao kéo mà chủ sử dụng phương pháp thẩm mỹ tiêm Filler mà thôi, Hiền Hồ còn tiết lộ liều lượng là 0,3cc Filler và chỉ tiêm ở chóp mũi cho xinh tự nhiên.

Hiền Hồ: Tiêm má baby, làm răng sứ, nâng cơ mí mắt và tiêm 0,3cc Filler vào mũi để có được nhan sắc... cứng đơ-4

Hiền Hồ: Tiêm má baby, làm răng sứ, nâng cơ mí mắt và tiêm 0,3cc Filler vào mũi để có được nhan sắc... cứng đơ-5

Đôi mắt to tròn rõ mí của Hiền Hồ cũng bị nghi là sản phẩm của dao kéo, tuy nhiên cô đã lên tiếng khẳng định mình chỉ nâng cơ mí mắt chứ không cắt mí.

Hiền Hồ: Tiêm má baby, làm răng sứ, nâng cơ mí mắt và tiêm 0,3cc Filler vào mũi để có được nhan sắc... cứng đơ-6

Để có được khuôn mặt xinh như búp bê, Hiền Hồ cũng tiết lộ cô có sử dụng phương pháp tiêm má baby để mặt trông bầu bĩnh, đáng yêu hơn.

Hiền Hồ: Tiêm má baby, làm răng sứ, nâng cơ mí mắt và tiêm 0,3cc Filler vào mũi để có được nhan sắc... cứng đơ-7

Và không thể thiếu phương pháp làm răng sứ, Hiền Hồ chia sẻ cô chọn màu tự nhiên để răng nhìn không bị "giả trân" khi cười.

Hiền Hồ: Tiêm má baby, làm răng sứ, nâng cơ mí mắt và tiêm 0,3cc Filler vào mũi để có được nhan sắc... cứng đơ-8

Có lẽ vì tham tiêm mặt khá nhiều, nên có một thời gian, Hiền Hồ lộ khuôn mặt đơ cứng, không chỉ mũi và cằm nhìn bất thường mà ngay cả phần miệng cũng gượng gạo khi cười.

Hiền Hồ: Tiêm má baby, làm răng sứ, nâng cơ mí mắt và tiêm 0,3cc Filler vào mũi để có được nhan sắc... cứng đơ-9Hiền Hồ: Tiêm má baby, làm răng sứ, nâng cơ mí mắt và tiêm 0,3cc Filler vào mũi để có được nhan sắc... cứng đơ-10

Đỉnh điểm là trong sự kiện thời trang hồi tháng 12/2021, Hiền Hồ xuất hiện với mái tóc vểnh lạ mắt và khuôn mặt đơ cứng như tượng sáp. Đúng là mắt to rõ mí, mũi chuẩn dọc dừa thẳng tắp và đôi môi căng mọng gợi cảm, nhưng tổng hòa lại trên khuôn mặt thì đúng là không ăn nhập tẹo nào.

Hiền Hồ: Tiêm má baby, làm răng sứ, nâng cơ mí mắt và tiêm 0,3cc Filler vào mũi để có được nhan sắc... cứng đơ-11Hiền Hồ: Tiêm má baby, làm răng sứ, nâng cơ mí mắt và tiêm 0,3cc Filler vào mũi để có được nhan sắc... cứng đơ-12

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hien-ho-tiem-ma-baby-lam-rang-su-nang-co-mi-mat-va-tiem-03cc-filler-vao-mui-de-co-duoc-nhan-sac-cung-do-162222103010548975.htm

Hiền Hồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.