Học Hồ Ngọc Hà ủ tóc với nguyên liệu rẻ tiền, vừa dễ kiếm vừa chăm tóc đẹp đỉnh cao

Mang thai hơn 6 tháng Hồ Ngọc Hà đã dần chuyển hẳn các loại mỹ phẩm thông thường sang dược phẩm, hoa quả tươi để làm đẹp nhằm tránh ảnh hưởng đến thai nhi đồng thời tiết kiệm tối đa chi phí là đẹp.

Hồ Ngọc Hà chuyển sang các phương pháp làm đẹp thuần thiên nhiên.

Thông tin Hồ Ngọc Hà đang mang song thai lộ lên cách đây cũng đã lâu và theo dự đoán, hiện tại người đẹp đã bước vào tháng thứ 6 của thai kỳ. Tuy nhiên nhìn những hình ảnh được công khai bởi người yêu Kim Lý, dường như nhan sắc của Hồ Ngọc Hà không có nhiều sự thay đổi, ngoài chiếc bụng ngày một nhô cao.

Học Hồ Ngọc Hà ủ tóc với nguyên liệu rẻ tiền, vừa dễ kiếm vừa chăm tóc đẹp đỉnh cao-1

Hồ Ngọc Hà vẫn nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng bởi nhan sắc không thay đổi là bao dù bị cho là đang mang song thai.

Học Hồ Ngọc Hà ủ tóc với nguyên liệu rẻ tiền, vừa dễ kiếm vừa chăm tóc đẹp đỉnh cao-2

Mái tóc suôn dài mượt mà cùng làn da trắng hồng không có dấu hiệu thay đổi của một bà bầu ở tháng thứ 6 thai kỳ.

Học Hồ Ngọc Hà ủ tóc với nguyên liệu rẻ tiền, vừa dễ kiếm vừa chăm tóc đẹp đỉnh cao-3

Vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ của Hồ Ngọc Hà cho thấy người đẹp đang cảm thấy thoải mái, hạnh phúc vì luôn biết cách chăm sóc bản thân kỹ lưỡng.

Học Hồ Ngọc Hà ủ tóc với nguyên liệu rẻ tiền, vừa dễ kiếm vừa chăm tóc đẹp đỉnh cao-4

Không ngoa khi cho rằng Hà Hồ chính là bà bầu thần thái bậc nhất Vbiz. Bởi dù bầu bì, nữ ca sĩ vẫn lên đồ lấp lánh gợi cảm hơn người.

Học Hồ Ngọc Hà ủ tóc với nguyên liệu rẻ tiền, vừa dễ kiếm vừa chăm tóc đẹp đỉnh cao-5

Thỉnh thoảng, Hồ Ngọc Hà vẫn trang điểm nhưng đa phần là để mặt mộc tự nhiên để tốt cho sức khỏe bản thân và em bé. Bên cạnh đó, cô cũng bắt đầu chuyển hướng sang cách làm đẹp từ thảo mộc tự nhiên an toàn.

Từ khi có em bé, Hồ Ngọc Hà bắt đầu có sự thay đổi về gout ăn mặc cũng như cách làm đẹp. Làm chủ của một thương hiệu mỹ phẩm nhưng hiện tại, Hồ Ngọc Hà lại chăm chỉ lăng xê kiểu làm đẹp truyền thống, ngâm chân thảo dược hay gội đầu từ các loại mỹ phẩm thiên nhiên. Mới đây, chủ nhân Lovesongs cũng chia sẻ những hình ảnh chăm sóc sức khỏe và vẻ đẹp cơ thể trong những tháng mang thai.

Học Hồ Ngọc Hà ủ tóc với nguyên liệu rẻ tiền, vừa dễ kiếm vừa chăm tóc đẹp đỉnh cao-6

Hồ Ngọc Hà lựa chọn ngâm chân cũng như gội đầu bằng thảo mộc để giúp chân không bị phù nề, tóc được mượt mà hơn cũng nhưn giúp cho tình thần nhẹ nhàng thư thái, giải tỏa stress, lưu thông khí huyết.

Học Hồ Ngọc Hà ủ tóc với nguyên liệu rẻ tiền, vừa dễ kiếm vừa chăm tóc đẹp đỉnh cao-7

Từ khi có em bé, đây là cách chăm sóc cơ thể được Hồ Ngọc Hà áp dụng vì những lợi ích mà nó mang lại.

Học Hồ Ngọc Hà ủ tóc với nguyên liệu rẻ tiền, vừa dễ kiếm vừa chăm tóc đẹp đỉnh cao-8

Nha đam chính là một trong những loại thảo được được Hồ Ngọc Hà lựa chọn. Người đẹp tự trồng nha đam trong nhà và dùng nhựa của loại cây này để ủ tóc.

Học Hồ Ngọc Hà ủ tóc với nguyên liệu rẻ tiền, vừa dễ kiếm vừa chăm tóc đẹp đỉnh cao-9

Mái tóc dày mượt óng ả của Hồ Ngọc Hà vẫn đẹp dù có nhiều sự thay đổi trong cơ thể của một bà bầu.

Nha đam hay còn gọi là cây lô hội, từ lâu đã được xem làm bảo bối tự nhiên không tốn tiền giúp chị em phụ nữ làm mượt tóc hiệu quả. Trong nhựa cây nha đam có nhiều dưỡng chất như khoáng chất, chất chống oxy hóa, acid béo, và lượng enzyme tự nhiên... giúp tóc mượt hơn cũng như cải thiện tình trạng da đầu.

Với những chị em gặp phải các tình trạng tóc gàu ngứa, khô xơ, gãy hay rụng nhiều, ủ tóc bằng nha đam sẽ giúp hạn chế những tình trạng đó. Và cũng như Hồ Ngọc Hà, chị em nào có mong muốn sử dụng nha đam ủ tóc, có thể áp dụng một số cách sau đây:

Nha đam nguyên chất

Sử dụng lá nha đam tươi đem lột vỏ và rửa sạch, xay nhuyễn. Sau đó lấy hỗn hợp này để massage nhẹ nhàng lên tóc và quấn trong khăn ủ khoảng 20 phút. Cuối cùng, bạn chỉ xả sạch lại với nước ấm. Dùng cách làm này trong 2 - 3 lần/tuần sẽ giúp tóc mềm mượt hơn nhiều.

Học Hồ Ngọc Hà ủ tóc với nguyên liệu rẻ tiền, vừa dễ kiếm vừa chăm tóc đẹp đỉnh cao-10

Nha đam vốn là loại mỹ phẩm thiên nhiên được các bà các chị ngày xưa sử dụng để làm đẹp hay được nhiều nhà sản xuất đưa vào công thức mỹ phẩm.

Nha đam - mật ong

Những người có tóc bị hư tổn nhiều do ảnh hưởng của hóa chất uốn, nhuộm tóc có thể dùng hỗn hợp nha đam, mật ong để ủ tóc. Theo đó, bạn sẽ cần chuẩn bị gel nha đam và 2 muỗng cafe mật ong. Trộn lại với nhau rồi xoa đều từ chân tóc đến ngọn tóc. Sau khi massage được 5 phút, hãy ủ thêm khoảng 20 phút nữa bằng khăn hoặc mũ trùm đầu. Gội lại bằng nước ấm nữa là xong.

Học Hồ Ngọc Hà ủ tóc với nguyên liệu rẻ tiền, vừa dễ kiếm vừa chăm tóc đẹp đỉnh cao-11

Mỗi tuần chị em có thể thực hiện 2 lần với hỗn hợp nha đam mật ong để tóc chắc khỏe, óng ả hơn so với dùng dầu gội thông thường.

Nha đam - nước vo gạo

Trong nước vo gạo có nhiều dưỡng chất thiết yếu rất tốt cho tóc như vitamin E nên khi kết hợp thêm với nha đam sẽ có được bộ đôi mỹ phẩm hoàn hảo dành riêng cho mái tóc hư tổn.

Với cách làm này, bạn cần lấy phần đục cặn của nước vo gạo đem trộn với đa đam xay nhuyễn, thoa lên tóc và ủ tóc 30 phút. Sau đó gội sạch bằng nước. Mỗi tuần 2- 3 lần với cách làm này để tóc khỏe từ trong ra ngoài.

Học Hồ Ngọc Hà ủ tóc với nguyên liệu rẻ tiền, vừa dễ kiếm vừa chăm tóc đẹp đỉnh cao-12

Nước vo gạo có chứa nhiều chất thiết yếu, vừa làm đẹp da tốt mà dưỡng tóc cũng hoàn hảo.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/hoc-ho-ngoc-ha-u-toc-voi-nguyen-lieu-re-tien-vua-de-kiem-vua-cham-toc-dep-dinh-cao-5120207822132528.htm

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.