Kiểu tóc giúp che nhược điểm: Mặt vuông, cằm bạnh nên để tóc lửng chạm vai

Hiểu được điều này thì nàng nào cũng trở nên xinh đẹp, sang chảnh và quyến rũ hơn dù gương mặt có nhược điểm đi chăng nữa.

Nếu chán để tóc xõa, các nàng có ngay rất nhiều kiểu búi buộc cho mái tóc để tô điểm cho nhan sắc của mình. Từ tóc búi cao, búi thấp, tóc đuôi ngựa đến tóc buộc nửa đầu... tất cả đều góp phần mang lại cho các nàng vẻ ngoài nữ tính, dịu dàng và xinh đẹp nhất có thể. Làm điệu cho mái tóc, các nàng đừng quên chọn đúng kiểu tóc để khắc phục nhược điểm cho mình. Mỗi kiểu tóc lại góp phần nhấn nhá để làm mềm những nhược điểm và phô diễn lợi thế nhan sắc, hiểu được điều này thì nàng nào cũng trở nên xinh đẹp, sang chảnh và quyến rũ hơn dù gương mặt có nhược điểm đi chăng nữa.

Đối với nàng mặt dài (mặt lưỡi cày)

* Nên để tóc mái và buộc đuôi ngựa/ búi thấp

* Tránh xa kiểu tóc buộc/búi cao

Bạn có thấy rằng những cô gái có khuôn mặt dài thường không thể thiếu tóc mái, bởi kiểu tóc mái phù hợp với bạn có thể chỉnh sửa nhược điểm khuôn mặt quá dài. Kiểu tóc đầu tiên mà nàng mặt dài cần tránh là tóc búi/ buộc cao. Đuôi ngựa cao sẽ làm tăng hình dáng đầu và kéo dài tỷ lệ của phần cổ và đầu, điều này rất bất lợi cho những cô nàng có khuôn mặt dài.

Kiểu tóc giúp che nhược điểm: Mặt vuông, cằm bạnh nên để tóc lửng chạm vai-1

Với khuôn mặt dài, các nàng muốn khắc phục nhược điểm nên chọn tóc búi/buộc thấp, kiểu tóc sẽ giúp gương mặt mềm mại, nhẹ nhàng và bớt dài đôi chút. Tóc buộc thấp bao giờ nhìn cũng mềm mại và dịu dàng hơn buộc cao nhờ vậy mà có thể tạo hiệu ứng thị giác giúp gương mặt dài trở nên cân đối hơn.

Nàng có phần cổ gầy và dài

* Nên: Buộc tóc nửa đầu

* Không nên: Các kiểu tóc đuôi ngựa hay tất cả kiểu tóc buộc gọn khác

Cô gái cổ ngắn ngưỡng mộ những nàng cổ dài gầy, nhưng thực tế nàng cổ dài lại luôn có cảm giác mình "lêu nghêu". Những cô gái có tỷ lệ cổ dài không những không phù hợp với kiểu tóc đuôi ngựa mà còn không phù hợp với mọi kiểu tóc buộc gọn gàng toàn bộ mái tóc. Nếu muốn khéo tôn phần cổ cao thon thả nhưng không tạo cảm giác cổ dài như "hươu cao cổ" thì các nàng nên chọn kiểu tóc buộc/ búi nửa đầu.

Kiểu tóc giúp che nhược điểm: Mặt vuông, cằm bạnh nên để tóc lửng chạm vai-2

Nàng trán ngắn, mặt ngắn

* Nên để: Tóc búi/ buộc cao

* Không nên: Buộc/ búi thấp

Chính bởi gương mặt ngắn cùng phần trán hẹp mà bạn nên tập trung nhiều vào những kiểu tóc búi/buộc cao để hack chiều dài khuôn mặt. Tốt nhất chỉ nên để tóc mái râu gián hoặc vài lọn tóc con rủ trước trán chứ đừng để mái quá dài hay dày. Tóc búi cao hay buộc cao để tạo cảm giác khuôn mặt thon dài cân đối hơn với nàng mặt ngắn vậy nên đừng ngại làm điệu cho mái tóc với những kiểu tóc năng động trẻ trung này nhé.

Kiểu tóc giúp che nhược điểm: Mặt vuông, cằm bạnh nên để tóc lửng chạm vai-3

Đối với nàng mặt vuông, cằm bạnh

* Nên để: Tóc lửng lơ chạm vai, tóc đuôi ngựa buộc thấp và lỏng

* Không nên: Buộc tóc quá chặt

Tưởng đâu là một "bài toán" hóc búa nhưng bạn vẫn có cách làm mềm khuôn mặt vuông vắn của mình chỉ bằng kiểu tóc phù hợp. Nàng mặt vuông nên chú ý một chút đến chiều dài của tóc, mái tóc lửng lơ với lọn tóc cắt layer sẽ giảm bớt sự góc cạnh của phần cằm bạnh, nhờ vậy mà gương mặt mềm mại nữ tính hơn.

Kiểu tóc giúp che nhược điểm: Mặt vuông, cằm bạnh nên để tóc lửng chạm vai-4

Nàng mặt vuông cực hợp với kiểu tóc đuôi ngựa nhưng thay vì buộc chặt gọn gàng khiến gương mặt càng rõ nhược điểm thì các nàng nên buộc lỏng tay và buộc thấp như vậy phần hàm sẽ bớt nét vuông vắn. Buộc lỏng tóc sẽ khiến các lọn tóc buông rủ bay nhẹ nhàng trên gương mặt khi đó dù gương mặt bạn có vuông vắn thế nào thì cũng nữ tính, sang trọng hơn bội phần.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/kieu-toc-giup-che-nhuoc-diem-mat-vuong-cam-banh-nen-de-toc-lung-cham-vai-162211802120005745.htm

kiểu tóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.