Kim Kardashian mách chị em chế độ ăn giúp tóc khỏe đẹp

'Siêu vòng ba' Kim Kardashian không chỉ có vóc dáng gợi cảm mà còn sở hữu mái tóc khỏe đẹp, óng ả.

'Siêu vòng ba' Kim Kardashian không chỉ có vóc dáng gợi cảm mà còn sở hữu mái tóc khỏe đẹp, óng ả.

Kim Kardashian là một trong những ngôi sao truyền hình thực tế nổi tiếng trong giới Hollywood. Không chỉ sở hữu vòng ba trứ danh, thân hình nóng bỏng mà cô còn có mái tóc khỏe đẹp. Dù liên tục thay đổi kiểu tóc, nhuộm màu nhưng cô vẫn giữ được bộ tóc vạn người mê.

Gần đây, "siêu vòng ba" chia sẻ rằng ngoài chế độ chăm sóc tóc, gen di truyền thì việc ăn uống giàu protein và vitamin cũng khá quan trọng. Cô tiết lộ cho chị em những thức ăn khiến tóc khỏe, sáng bóng.

Kim Kardashian sở hữu mái tóc khỏe đẹp nhiều người khen ngợi

Dù thường xuyên nhuộm và thay đổi kiểu nhưng mái tóc cô vẫn sáng bóng

Trứng

Kardashian giải thích rằng trứng là nguồn cung cấp biotin, omega-3 và protein, tất cả đều thúc đẩy sự phát triển lành mạnh cho tóc khỏe hơn. Bạn hãy ăn lòng đỏ vì nó chứa 43% protein của trứng.

Cá hồi

Kim cho hay, cơ thể bạn không tự sản xuất omega-3, vì vậy bạn cần bổ sung thông qua thức ăn. Cá hồi là một nguồn tuyệt vời của omega-3, cũng như các loại cá khác như cá thu, cá trích và cá ngừ albacore. Hiệp hội Tim mạch Hoa Kỳ khuyến cáo nên bổ sung một khẩu phần cá béo tự nhiên 3.5 ounce (99 gram) vào chế độ ăn 2 lần một tuần.

Các axit béo trong bơ giúp ngăn ngừa rụng tóc và kích thích sự phát triển tóc mới và giảm viêm da đầu .

Cà rốt

Cà rốt chứa beta-carotene, được chuyển đổi thành vitamin A trong cơ thể. Vitamin A giúp cho sự tăng trưởng tế bào và do đó nó cần thiết cho việc phát triển tóc dài hơn. Kim khuyến cáo nên ăn cà rốt chiên hoặc sinh tố cà rốt.

Sô cô la đen

Thực phẩm lành mạnh cho tóc cũng có cả sô cô la đen. Trong đó có chứa kẽm và sắt nhằm giúp kích thích oxy và lưu lượng máu đến da đầu, từ đó thúc đẩy tóc tăng trưởng.

Hàu

Thiếu kẽm có thể dẫn đến rụng tóc, do đó, ăn thức ăn giàu kẽm như hàu sẽ giúp phục hồi tóc dáng kể.

Theo Người lao động


tóc khỏe

Kim Kardashian

Kim siêu vòng 3


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.