Lệ Quyên để 4 kiểu tóc ngắn khác nhau, nhưng không phải lúc nào cũng trẻ xinh hết cỡ

Theo bạn, Lệ Quyên để kiểu tóc ngắn nào là đẹp nhất?

Lệ Quyên đã có vài năm gắn bó với mái tóc ngắn. Trong khoảng thời gian này, nữ ca sĩ không hề giới hạn phong cách trong một kiểu tóc ngắn nhất định, mà biến hóa với nhiều lựa chọn khác nhau. Mỗi lần thay đổi kiểu tóc, nhan sắc của Lệ Quyên sẽ để lại những ấn tượng khác nhau. Vậy thì trong 4 kiểu tóc ngắn mà Lệ Quyên đã và đang áp dụng, đâu là lựa chọn sẽ giúp cô trông xinh đẹp nhất. Chiêm ngưỡng những hình ảnh sau đây, chị em sẽ tìm thấy câu trả lời.

Tóc bob thẳng, rẽ ngôi chính giữa

Lệ Quyên để 4 kiểu tóc ngắn khác nhau, nhưng không phải lúc nào cũng trẻ xinh hết cỡ-1Lệ Quyên để 4 kiểu tóc ngắn khác nhau, nhưng không phải lúc nào cũng trẻ xinh hết cỡ-2Lệ Quyên để 4 kiểu tóc ngắn khác nhau, nhưng không phải lúc nào cũng trẻ xinh hết cỡ-3Lệ Quyên để 4 kiểu tóc ngắn khác nhau, nhưng không phải lúc nào cũng trẻ xinh hết cỡ-4

Thực tế, không phải nàng nào cũng dễ dàng chinh phục được kiểu tóc rẽ ngôi chính giữa, vì đây là lựa chọn dễ "tố" nhược điểm gương mặt. Thế nhưng, Lệ Quyên vẫn "cân" được kiểu tóc này. Khi để tóc bob thẳng, cô thường uốn chụp nhẹ cho phần đuôi tóc và điều này giúp tạo nên sự chỉn chu cho diện mạo. Nhan sắc của Lệ Quyên những lúc áp dụng kiểu tóc bob, rẽ ngôi chính giữa còn có được sự thanh lịch, hiện đại.

Tóc bob rẽ ngôi lệch

Lệ Quyên để 4 kiểu tóc ngắn khác nhau, nhưng không phải lúc nào cũng trẻ xinh hết cỡ-5

Lệ Quyên để 4 kiểu tóc ngắn khác nhau, nhưng không phải lúc nào cũng trẻ xinh hết cỡ-6

Lệ Quyên để 4 kiểu tóc ngắn khác nhau, nhưng không phải lúc nào cũng trẻ xinh hết cỡ-7

Lệ Quyên để 4 kiểu tóc ngắn khác nhau, nhưng không phải lúc nào cũng trẻ xinh hết cỡ-8

Chán tóc rẽ ngôi giữa thì chỉ cần thay đổi ngôi tóc một chút, diện mạo của chị em đã có ngay sự khác biệt. Lệ Quyên không ít lần áp dụng kiểu tóc bob chải ngôi lệch và ghi điểm ở sự sang chảnh. Tuy nhiên đôi khi, nữ diễn viên lại rẽ ngôi quá lệch, khiến một phần tóc dày che lấp gương mặt, diện mạo vì thế cũng bớt sáng sủa, rạng rỡ. Nữ ca sĩ nên tiết chế độ lệch của ngôi tóc thì gương mặt trông sẽ cân đối, rạng ngời hơn.

Tóc ngắn xoăn

Lệ Quyên để 4 kiểu tóc ngắn khác nhau, nhưng không phải lúc nào cũng trẻ xinh hết cỡ-9

Lệ Quyên để 4 kiểu tóc ngắn khác nhau, nhưng không phải lúc nào cũng trẻ xinh hết cỡ-10

Lệ Quyên để 4 kiểu tóc ngắn khác nhau, nhưng không phải lúc nào cũng trẻ xinh hết cỡ-11

Lệ Quyên để 4 kiểu tóc ngắn khác nhau, nhưng không phải lúc nào cũng trẻ xinh hết cỡ-12

Thường thì, tóc ngắn xoăn dễ cộng tuổi cho chị em nhưng trong trường hợp của Lệ Quyên, ta lại không thấy vậy. Nữ ca sĩ trông khá cuốn hút, sang chảnh khi để tóc ngắn xoăn. Lựa chọn này cũng không khiến cô "dừ" đi mà khá hợp tuổi, giúp gia tăng vẻ quyến rũ và đằm thắm cho mỹ nhân U40 này.

Tóc ngắn đuôi cá

Lệ Quyên để 4 kiểu tóc ngắn khác nhau, nhưng không phải lúc nào cũng trẻ xinh hết cỡ-13Lệ Quyên để 4 kiểu tóc ngắn khác nhau, nhưng không phải lúc nào cũng trẻ xinh hết cỡ-14Lệ Quyên để 4 kiểu tóc ngắn khác nhau, nhưng không phải lúc nào cũng trẻ xinh hết cỡ-15Lệ Quyên để 4 kiểu tóc ngắn khác nhau, nhưng không phải lúc nào cũng trẻ xinh hết cỡ-16

Lệ Quyên từng có một khoảng thời gian để tóc ngắn đuôi cá; đây là kiểu tóc mềm mại và siêu nữ tính. Tóc ngắn đuôi cá mang đến cho Lệ Quyên vẻ ngoài thanh lịch, duyên dáng. Khi nữ ca sĩ diện những bộ cánh đắt tiền, tóc đuôi cá vẫn ăn nhập với vẻ xa xỉ của bộ đồ; còn những lúc Lệ Quyên ăn diện trẻ trung, tóc đuôi cá đem đến cho cô diện mạo ngọt ngào, xinh tươi. Tuy nhiên, nếu Lệ Quyên uốn tóc đuôi cá quá vểnh, vẻ ngoài của cô sẽ bị cộng tuổi ngay lập tức.

Kết luận

Nếu tóc bob thẳng giúp Lệ Quyên có được vẻ ngoài hiện đại và trẻ trung, thì tóc ngắn uốn xoăn hay tóc đuôi cá lại làm tốt khoản nâng điểm nữ tính, quyến rũ cho nữ ca sĩ. Và miễn là Lệ Quyên không rẽ ngôi tóc siêu lệch hay uốn tóc quá đà, cô sẽ có được vẻ ngoài đẹp xinh. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/le-quyen-de-4-kieu-toc-ngan-khac-nhau-nhung-khong-phai-luc-nao-cung-tre-xinh-het-co-162210207140005750.htm

Lệ Quyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.