Lịch trình uống nước ấm trong ngày giúp bạn giảm tới 4,5kg chỉ sau 1 tuần

Chăm uống nước nhiều cũng có thể giúp bạn giảm cân và nếu chưa biết uống như thế nào thì hãy học theo bí quyết trong bài viết sau đây.

Những cô gái muốn giảm cân thành công thì ngoài tập luyện, việc kiểm soát chế độ ăn và điều chỉnh lối sống sinh hoạt hàng ngày cũng rất quan trọng. Trong số đó, thói quen uống nước nhiều cũng giúp ích không nhỏ cho việc cải thiện vóc dáng.

Lịch trình uống nước ấm trong ngày giúp bạn giảm tới 4,5kg chỉ sau 1 tuần-1

Uống một lượng nước ấm vừa đủ trong ngày có thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể, đồng thời giúp bạn giảm cân, đẹp da. Đặc biệt, nếu tuân thủ lịch trình uống nước lọc theo các khung giờ sau đây thì bạn sẽ nhanh chóng giảm được tới 4,5kg chỉ sau 1 tuần (nhưng điều này còn phụ thuộc vào việc bạn có chăm tập luyện và ăn uống khoa học hay không).

Giờ thì cùng điểm qua lịch trình uống 8 cốc nước ấm cần thiết trong ngày sau đây bạn nhé!

Lịch trình uống nước ấm trong ngày giúp bạn giảm tới 4,5kg chỉ sau 1 tuần-2

Ly nước đầu tiên: uống sau khi thức dậy vào buổi sáng (250ml)

Qua một đêm ngủ say, cơ thể đang rất cần chuyển hóa hydrat nên bạn cần uống một cốc nước ấm ngay sau khi thức dậy rồi mới đánh răng và ăn sáng. Hành động này có thể giúp cải thiện sự trao đổi chất của cơ thể trong suốt cả ngày, từ đó giúp loại bỏ độc tố khỏi cơ thể và tránh nguy cơ táo bón.

Lịch trình uống nước ấm trong ngày giúp bạn giảm tới 4,5kg chỉ sau 1 tuần-3

Ly nước thứ hai: 9:00 (250ml)

Thời gian này là thời điểm tốt nhất để giải độc đường tiêu hóa. Uống nước ấm đúng cách có thể giúp dạ dày làm việc tốt và thúc đẩy quá trình giải độc.

Ly nước thứ ba: 11:30 (300ml)

Thời điểm này là thời điểm giải độc của tim, vì vậy hãy uống một cốc nước ấm trước bữa trưa để thúc đẩy quá trình giải độc của tim. Đồng thời, đây cũng là lúc cơ thể thải bớt các chất có hại, tăng cường cảm giác no và tránh khiến cơ thể ăn nhiều.

Ly nước thứ tư: 13:30 (250ml)

Trong khoảng thời gian từ 13:00 đến 13:30 (khoảng nửa giờ sau bữa trưa), bạn có thể uống một ly nước để giúp thúc đẩy nhu động đường tiêu hóa và giảm gánh nặng cho dạ dày.

Lịch trình uống nước ấm trong ngày giúp bạn giảm tới 4,5kg chỉ sau 1 tuần-4

Ly nước thứ năm: 15:30 (300ml)

Vào thời điểm này, việc nhắc nhở bản thân nhanh chóng uống một ly nước có thể gián tiếp giúp bạn từ bỏ ý định ăn vặt. Đồng thời, nó cũng có thể thúc đẩy quá trình giải độc của ruột non và kích thích tinh thần sảng khoái, tỉnh táo.

Ly nước thứ sáu: 17:30 - 18:30 (300ml)

Uống nước trong thời gian này có thể làm giảm cơn đói và nó cũng làm giảm bớt sự mệt mỏi, căng thẳng từ công việc/học tập trong ngày.

Ly nước thứ bảy: 19:00 (150ml)

Thời điểm này là lúc quá trình lưu thông máu diễn ra mạnh mẽ nhất. Việc uống nước có thể thúc đẩy lưu thông máu và giải độc hiệu quả. Uống một cốc nước trước bữa tối cũng có thể ngăn bạn ăn nhiều thực phẩm.

Lịch trình uống nước ấm trong ngày giúp bạn giảm tới 4,5kg chỉ sau 1 tuần-5

Ly nước thứ 8: 21:00 - 22:00 (100 - 150ml)

Bạn có thể uống một cốc nước khoảng 2 giờ trước khi đi ngủ. Điều này có thể thúc đẩy lưu thông máu, giúp bạn ngủ ngon và ngăn cơ thể mất quá nhiều nước trong thời gian ngủ.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/suc-khoe/lich-trinh-uong-nuoc-am-trong-ngay-giup-ban-giam-toi-45kg-chi-sau-1-tuan-220201720023255.htm

Giảm Cân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.