Lưu Đê Ly công khai phẫu thuật thẩm mỹ toàn bộ gương mặt

Nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân cô gần như "đập đi xây lại" và ở ẩn hai tháng để chờ hoàn thiện, xuất hiện với diện mạo mới.

Nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân cô gần như "đập đi xây lại" và ở ẩn hai tháng để chờ hoàn thiện, xuất hiện với diện mạo mới.

Tối 10/9, Lưu Đê Ly chia sẻ trên trang cá nhân hành trình phẫu thuật thẩm mỹ toàn bộ gương mặt. Cô cho biết đã thực hiện nâng mũi, hạ gò má, trượt cằm, căng chỉ, cấy mỡ tự thân. Nữ diễn viên chia sẻ cô cũng hài lòng với gương mặt tự nhiên của mình, nhưng quyết định chỉnh sửa để "hồi xuân".

Không chỉ đăng tải ảnh hiện tại, nữ diễn viên còn chia sẻ loạt ảnh gương mặt sưng phù sau cuộc đại phẫu. Đến ngày thứ bảy, cô được rời bệnh viện trở về nhà. Sau hai tuần dao kéo, khuôn mặt vẫn có dấu hiệu sưng nhưng đã giảm. Lưu Đê Ly cho biết sau 2 tháng, cô cảm thấy tự tin với diện mạo mới.

Lưu Đê Ly công khai phẫu thuật thẩm mỹ toàn bộ gương mặt-1Lưu Đê Ly công khai phẫu thuật thẩm mỹ toàn bộ gương mặt-2
Nữ diễn viên đăng ảnh mặt sưng phồng sau dao kéo. Ảnh: FBNV. 

Trước đây, Lưu Đê Ly từng vướng tin đồn sửa mũi, độn cằm song cô phủ nhận. Đây là lần đầu tiên cô công khai thừa nhận chuyện dao kéo.

Hôm 7/9, Lưu Đê Ly sánh bước bên diễn viên Huỳnh Anh tại Lễ trao giải VTV Awards 2019. Gương mặt cô lúc này đã hoàn thiện sau phẫu thuật và được nhận xét có điểm khác so với trước, nhất là hình dáng mũi.

Lưu Đê Ly công khai phẫu thuật thẩm mỹ toàn bộ gương mặt-3
Gương mặt cô đã bớt sưng sau 3 tuần. Ảnh: FBNV

Lưu Đê Ly không phải gương mặt mới của màn ảnh, từng tham gia nhiều phim truyền hình như Ba đám cưới một đời chồng, Người phán xử, Ngự lâm không kiếm... Năm 2019, cô trở lại với vai chính trong Chạy trốn thanh xuân, đóng cặp cùng Huỳnh Anh và Mạnh Trường.

Tuy nhiên, điều khán giả quan tâm nhất lại không phải diễn xuất của cô như thế nào mà chính là chuyện đời tư ồn ào, bị đồn là người thứ ba. Đây cũng là nguyên nhân khiến một bộ phận người xem kêu gọi tẩy chay phim.

Trả lời phỏng vấn báo chí hồi cuối năm 2018, thời điểm Chạy trốn thanh xuân chuẩn bị lên sóng, Lưu Đê Ly cho biết cô là người sống bản năng, nên không hối hận với những gì đã làm. Cô nói: "Tốt hay xấu là do thước đo của mỗi con người. Có thể với người này, người kia thấy như thế là tốt, người khác lại thấy xấu. Tốt hay xấu thì chỉ có tôi mới cảm nhận được thôi".

Theo Zing


Lưu Đê Ly

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.