'Ma cà rồng không tuổi' Jang Nara lộ dấu hiệu lão hoá ở tuổi 40

Có thể "ma cà rồng trẻ mãi không già" như Jang Nara cũng phải khuất phục trước thời gian nhưng cũng có thể là do gầy quá mà thôi.

Jang Nara đã bước 40 tuổi nhưng suốt nhiều năm nay, mỗi lần cô xuất hiện thì đều trẻ trung y hệt như mới đôi mươi.

Tuy nhiên, hình ảnh mới nhất được nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân lại khiến fan có đôi chút lo lắng vì trông tiều tụy và có phần đứng tuổi.

Ma cà rồng không tuổi Jang Nara lộ dấu hiệu lão hoá ở tuổi 40-1
Trong bức ảnh selfie với cún cưng, Jang Nara để mặt mộc hoàn toàn, đầu bù tóc rối nhưng trong ánh đèn mờ ảo, fan vẫn nhận ra bọng mắt cực to và nếp nhăn rãnh cười sâu hoắm.

Ma cà rồng không tuổi Jang Nara lộ dấu hiệu lão hoá ở tuổi 40-2
Gương mặt bầu bĩnh baby ngày nào đã có dấu hiệu tuổi tác hay vì quá gầy nên mới thiếu sức sống đến vậy?

Ma cà rồng không tuổi Jang Nara lộ dấu hiệu lão hoá ở tuổi 40-3
Dĩ nhiên, nữ diễn viên vẫn trẻ trung hơn nhiều so với độ tuổi 40 của mình. Tuy nhiên, với người hâm mộ xứ kim chi, họ thường đùa rằng ai rồi cũng già đi, duy chỉ có Jang Nara là trẻ trung mãi.

Ma cà rồng không tuổi Jang Nara lộ dấu hiệu lão hoá ở tuổi 40-4
Mỗi lần xuất hiện trên màn ảnh, mỹ nhân sinh năm 1981 vẫn khiến nhiều người trầm trồ bởi vóc dáng nhỏ nhắn, nhí nhảnh cùng vẻ đẹp thơ ngây, tươi trẻ bất chấp thời gian. 

Ma cà rồng không tuổi Jang Nara lộ dấu hiệu lão hoá ở tuổi 40-5
Tiết lộ bí quyết "trẻ mãi không già", minh tinh sinh năm 1981 cho biết cô luôn duy trì lối sống giản dị, lạc quan. Bên cạnh đó, việc được hợp tác với nhiều bạn diễn kém tuổi cùng khiến cô trông trẻ trung hơn, đặc biệt, nữ diễn viên cho biết bản thân chưa bao giờ nghĩ mình đang già đi.

Ma cà rồng không tuổi Jang Nara lộ dấu hiệu lão hoá ở tuổi 40-6
Jang Nara từng thừa nhận phải nhờ đến thủ thuật trang điểm để có được vẻ ngoài tươi trẻ, hoàn hảo. "Tôi trông trẻ trung như vậy phần lớn nhờ vào make up. Khi không có son phấn, trông tôi khác hơn rất nhiều", ngôi sao 40 tuổi nói. Song, người hâm mộ vẫn phải thừa nhận chủ nhân bản hit "Sweet Dream" vẫn là mỹ nhân không tuổi số 1 của showbiz Hàn.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/jang-nara-lo-dau-hieu-lao-hoa-o-tuoi-40-n-279215.html

Jang Nara


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.