Mặt mộc gây sốc của Khả Ngân: Da căng bóng không tỳ vết nhờ skincare ít bước, dùng toàn đồ chất lượng

Lần nào khoe mặt mộc, Khả Ngân cũng khiến dân tình xuýt xoa với làn da quá mịn đẹp.

Đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim "11 Tháng 5 Ngày", tên tuổi của Khả Ngân ngày càng tới gần hơn với khán giả. 

Rất nhiều người xem cảm thấy ấn tượng với diễn xuất tròn vai, ngày càng tiến bộ của Khả Ngân. Phong cách của nhân vật Tuệ Nhi mà nữ diễn viên đảm nhận trong "11 Tháng 5 Ngày" cũng là điều khiến nhiều chị em quan tâm, học hỏi. Nhưng đó vẫn chưa phải là tất cả những điều ấn tượng về Khả Ngân. Nữ diễn viên trẻ sở hữu gương mặt vô cùng khả ái, nụ cười duyên và tỏa sáng trong từng khung hình của "11 Tháng 5 Ngày".

Mặt mộc gây sốc của Khả Ngân: Da căng bóng không tỳ vết nhờ skincare ít bước, dùng toàn đồ chất lượng-1Mặt mộc gây sốc của Khả Ngân: Da căng bóng không tỳ vết nhờ skincare ít bước, dùng toàn đồ chất lượng-2

Trong những khoảnh khắc đời thường, nhan sắc của Khả Ngân cũng gây xao xuyến. Có thể thấy rằng, Khả Ngân không phải lúc nào cũng trang điểm kỹ càng cho gương mặt. Cô nàng có nhiều lần khoe gương mặt ít son phấn, và ghi điểm với visual "nét nào ra nét đấy", tươi xinh rạng rỡ mà chẳng không cần phụ thuộc vào makeup.

Mặt mộc gây sốc của Khả Ngân: Da căng bóng không tỳ vết nhờ skincare ít bước, dùng toàn đồ chất lượng-3

Mặt mộc gây sốc của Khả Ngân: Da căng bóng không tỳ vết nhờ skincare ít bước, dùng toàn đồ chất lượng-4

Mặt mộc gây sốc của Khả Ngân: Da căng bóng không tỳ vết nhờ skincare ít bước, dùng toàn đồ chất lượng-5

Mặt mộc gây sốc của Khả Ngân: Da căng bóng không tỳ vết nhờ skincare ít bước, dùng toàn đồ chất lượng-6

Khả Ngân makeup đậm hay nhạt thì đều xinh đẹp, ghi được những dấu ấn riêng nhưng liệu khi trút bỏ hoàn toàn lớp son phấn, nhan sắc của cô có còn gây ấn tượng? Câu trả lời là thậm chí, Khả Ngân còn khiến dân tình "sốc visual" hơn.

Mặt mộc gây sốc của Khả Ngân: Da căng bóng không tỳ vết nhờ skincare ít bước, dùng toàn đồ chất lượng-7Mặt mộc gây sốc của Khả Ngân: Da căng bóng không tỳ vết nhờ skincare ít bước, dùng toàn đồ chất lượng-8Mặt mộc gây sốc của Khả Ngân: Da căng bóng không tỳ vết nhờ skincare ít bước, dùng toàn đồ chất lượng-9Mặt mộc gây sốc của Khả Ngân: Da căng bóng không tỳ vết nhờ skincare ít bước, dùng toàn đồ chất lượng-10

Trên trang Instagram cá nhân, nữ diễn viên chính của "11 Tháng 5 Ngày" không hề ngần ngại khoe gương mặt mộc 100%. Và bên cạnh những đường nét gương mặt vẫn xinh đẹp vẹn nguyên dù không makeup, làn da của Khả Ngân chính là điều chiếm trọn spotlight, khiến dân tình trầm trồ nhiều nhất. Làn da của Khả Ngân có được độ mịn màng gần như hoàn hảo, không tỳ vết. Ngay cả trong những tấm ảnh zoom cận, làn da của Khả Ngân vẫn căng bóng, mướt mát đến độ không hề thấy lỗ chân lông. Bên cạnh đó, tông da rạng rỡ, hồng hào cũng là điểm cộng giúp những tấm hình mặt mộc của Khả Ngân trở nên mãn nhãn tuyệt đối.

Mặt mộc gây sốc của Khả Ngân: Da căng bóng không tỳ vết nhờ skincare ít bước, dùng toàn đồ chất lượng-11

Để duy trì được làn da mịn đẹp, căng bóng, Khả Ngân cũng không hề lơ là chuyện chăm sóc da. Ngay cả đối với quy trình buổi sáng, dù chỉ skincare với dăm ba bước tối giản, nhưng Khả Ngân toàn dùng những sản phẩm chất lượng, có khả năng chống lão hóa, bảo vệ da tốt. Tham khảo vài sản phẩm Khả Ngân dùng trong quy trình buổi sáng, chị em sẽ học được nhiều bí kíp hay để nâng cấp làn da.

Mặt mộc gây sốc của Khả Ngân: Da căng bóng không tỳ vết nhờ skincare ít bước, dùng toàn đồ chất lượng-12

Chanel Hydra Beauty Micro Liquid Essence

Mặt mộc gây sốc của Khả Ngân: Da căng bóng không tỳ vết nhờ skincare ít bước, dùng toàn đồ chất lượng-13

Sau khi làm sạch da mặt, Khả Ngân cân bằng da bằng lọ essence của Chanel. 5000 hạt nước siêu nhỏ của chai essence này chứa năng lượng từ các tế bào hoa trà tươi, giúp hồi sinh làn da mệt mỏi, bơm căng và tăng độ mịn màng, đồng thời giúp da mặt sẵn sàng cho những bước skincare tiếp theo. Chăm chỉ dùng một thời gian, lọ essence này còn giúp làn da trở nên đều màu, láng mịn hơn.

SK II R.N.A Power Radical New Age

Mặt mộc gây sốc của Khả Ngân: Da căng bóng không tỳ vết nhờ skincare ít bước, dùng toàn đồ chất lượng-14

Sau khi cân bằng da, Khả Ngân dùng kem dưỡng chống lão hóa của SK II. Sản phẩm này rất hợp dùng vào mùa lạnh bởi kết cấu đậm đặc, cung cấp độ ẩm dồi dào giúp da thêm căng mọng. Lọ kem dưỡng còn cải thiện độ săn chắc, đàn hồi cho làn da và nhờ đó, trông bạn sẽ trẻ trung, rạng rỡ hơn hẳn khi kết thân với sản phẩm này.

Clarins UV Plus Anti-Pollution Rosy Glow  

Mặt mộc gây sốc của Khả Ngân: Da căng bóng không tỳ vết nhờ skincare ít bước, dùng toàn đồ chất lượng-15

Lọ kem chống nắng của Clarins có khả năng chống được cả tia UVA lẫn UVB, đồng thời ngăn chặn tác nhân ô nhiễm từ phía môi trường. Sản phẩm chứa hyaluronic acid nên vẫn duy trì cho da độ ẩm mọng chứ không bị khô mốc, căng kéo. Cuối cùng, với tông hồng nhạt, lọ kem chống nắng sẽ giúp làn da trông tươi tắn, rạng rỡ hơn.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/mat-moc-gay-soc-cua-kha-ngan-da-cang-bong-khong-ty-vet-nho-skincare-it-buoc-dung-toan-do-chat-luong-162210610151256735.htm

chăm sóc da

Khả Ngân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.