Minh Hằng lại livestream, nhưng lần này không bị chê cằm nhọn hoắt nữa, ai nấy đều nức nở khen tóc mới siêu xinh

Bé Heo vẫn giữ nguyên mái tóc suông dài tự nhiên, chỉ có để thêm tóc mái thôi mà nhìn trẻ ra đến vài tuổi.

Bé Heo vẫn giữ nguyên mái tóc suông dài tự nhiên, chỉ có để thêm tóc mái thôi mà nhìn trẻ ra đến vài tuổi.

Còn nhờ những lần livestream trước, cứ lên sóng là Minh Hằng bị soi tới tấp về chiếc cằm nhọn hoắt, khuôn mặt cứng đơ gượng gạo, và từ đó bao nhiêu nghi án thẩm mĩ bủa vây lấy cô. Và suốt máy tháng liền chiếc cằm của Minh Hằng trở thành đề tài bàn luận của công chúng.

Bẵng đi một thời gian, Minh Hằng lại livestream, nhưng lần này công chúng không còn bàn luận về chiếc cằm nhọn hoắt của cô nữa. Gương mặt của Minh Hằng đã cân đối và hài hòa hơn nhiều so với những lần bị soi trước. Lần này, dân tình khen lấy khen để về nhan sắc trẻ trung cũng như kiểu tóc hack tuổi của quý cô ngoài 30 Minh Hằng.

Minh Hằng khoe tóc mới chuẩn bị đón sinh nhật lần thứ 32 của mình. Bình thường Bé Heo chuyên để tóc dài không mái và chia ngôi giữa tạo độ bồng bềnh, thì nay sắp thêm tuổi mới, cô nàng đổi style với kiểu mái bằng rủ nhẹ trước trán. Sắp chạm ngưỡng 32 vậy mà nhìn Minh Hằng trẻ trung tươi mới như mới đôi mươi vậy.

Minh Hằng lại livestream, nhưng lần này không bị chê cằm nhọn hoắt nữa, ai nấy đều nức nở khen tóc mới siêu xinh-1

Minh Hằng khoe khéo tóc mới trước thềm sinh nhật. Không để ngôi giữa tạo phồng như thường thấy, Bé Heo chuyển hẳn sang kiểu tóc mái bằng với những lọn tóc rủ nhẹ trước chán. 

Minh Hằng lại livestream, nhưng lần này không bị chê cằm nhọn hoắt nữa, ai nấy đều nức nở khen tóc mới siêu xinh-2

Minh Hằng lại livestream, nhưng lần này không bị chê cằm nhọn hoắt nữa, ai nấy đều nức nở khen tóc mới siêu xinh-3

Cô nàng vẫn giữ nguyên mái tóc suông dài tự nhiên, chỉ có để thêm tóc mái thôi mà nhìn trẻ ra đến vài tuổi. Xem livestream của Bé Hao mà ai nấy khen nức nở tóc mới siêu xinh.

Minh Hằng lại livestream, nhưng lần này không bị chê cằm nhọn hoắt nữa, ai nấy đều nức nở khen tóc mới siêu xinh-4

Theo Helino

 


kiểu tóc

Minh Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.