Mới 19 tuổi, cô gái này đã kiếm được núi tiền nhờ sở hữu vóc dáng chuẩn hơn người mẫu

Không phải cô gái nào ở tuổi 19 cũng có thể sở hữu vóc dáng hoàn hảo cùng ba vòng siêu bốc lửa như nàng hotgirl sinh đến từ Đồng Nai này.

Không phải cô gái nào ở tuổi 19 cũng có thể sở hữu vóc dáng hoàn hảo cùng ba vòng siêu bốc lửa như nàng hotgirl sinh đến từ Đồng Nai này.

Có thể khẳng định rằng, tâm lý của phần lớn chị em phụ nữ Việt Nam là chỉ tập thể dục khi vóc dáng đang rơi vào tình trạng phát tướng. Tuy nhiên trên thực tế, đâu phải chỉ những người béo mới cần tập thể dục mà hơn thế, các nàng gầy nhom chắc chắn cũng nên tìm tới thể thao để cải thiện vóc dáng của bản thân. Trong đó, gym được coi là một trong số các môn thể thao tuyệt vời nhất giúp chị em có được body hoàn hảo như mơ cùng ba vòng đẹp chẳng thua khi dao kéo. Và câu chuyện của cô gái dưới đây chính là minh chứng rõ ràng hơn cả cho tác dụng siêu thần kỳ của gym đối với vóc dáng chị em phụ nữ.

Mới 19 tuổi, cô gái này đã kiếm được núi tiền nhờ sở hữu vóc dáng chuẩn hơn người mẫu-1

Nhìn hình ảnh của Kiều Diễm từ ngày bé cho tới hiện tại, ai ai cũng phải công nhận rằng cô nàng đã dậy thì vô cùng thành công.

Ấy là Nguyễn Thị Kiều Diễm, cô gái sinh năm 2000 đến từ Đồng Nai với hành trình “lên đời” nhan sắc đầy ngoạn mục.  Theo đó, Kiều Diễm không ngại chia sẻ từng khoảnh khắc từ những ngày còn bé xíu cho tới thời điểm hiện tại, khi cô nàng đã trở thành một nàng thiếu nữ với ngoại hình lung linh ngoài sức tưởng tượng.

Có thể thấy, thuở nhỏ, Kiều Diễm đã là một cô bé cực kỳ dễ thương, thế nhưng xét cho cùng, vẻ ngoài của cô nàng cũng chưa thực sự xuất sắc cho lắm, ngoại trừ đôi mắt to tròn chuẩn đáng yêu. Thậm chí, trong một số khung hình ngày nhỏ, trông nàng hotgirl thật chẳng khác nào một cậu con trai với mái tóc ngắn cũn cỡn. Thế nên chứng kiến hình ảnh Kiều Diễm ở thời điểm hiện tại, người ta đã không khỏi ngạc nhiên bởi sự thay đổi quá lớn ở diện mạo cô nàng. Có vẻ như cụm từ “dậy thì thành công” thật quá đúng với cô hotgirl 19 tuổi này.

Mới 19 tuổi, cô gái này đã kiếm được núi tiền nhờ sở hữu vóc dáng chuẩn hơn người mẫu-2

Mới 19 tuổi, Kiều Diễm đã sở hữu vóc dáng siêu bốc lửa cùng ba vòng hoàn hảo chẳng thua các siêu mẫu ngoài kia.

“Lột xác” trở thành một cô nàng với body săn chắc cùng số đo ba vòng lý tưởng 88-59-97, Kiều Diễm là một trong những nàng hotgirl đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cộng đồng mạng. Những bức hình khoe trọn vóc dáng chuẩn chẳng thua người mẫu của Kiều Diễm thường khiến không ít dân mạng xuýt xoa, ngưỡng mộ. Cũng bởi vậy, trang Instagram của cô nàng hiện tại sở hữu lượng follow cao ngất ngưởng, chạm mốc 187k.

Mới 19 tuổi, cô gái này đã kiếm được núi tiền nhờ sở hữu vóc dáng chuẩn hơn người mẫu-3

Cao 1m60 với số đo hình thể hoàn hảo 88-59-97, ngoại hình hiện tại của Kiều Diễm là niềm khát khao của biết bao cô gái.

Mới 19 tuổi, cô gái này đã kiếm được núi tiền nhờ sở hữu vóc dáng chuẩn hơn người mẫu-4

Ba vòng hoàn hảo đã tạo nên đường cong cơ thể siêu quyến rũ ở nàng hotgirl sinh năm 2000.

Mới 19 tuổi, cô gái này đã kiếm được núi tiền nhờ sở hữu vóc dáng chuẩn hơn người mẫu-5

Sở hữu thân hình đẹp chuẩn như mơ cùng gương mặt xinh xắn, Kiều Diễm luôn cực kỳ tự tin "pose" dáng trước ống kính máy ảnh.

Mới 19 tuổi, cô gái này đã kiếm được núi tiền nhờ sở hữu vóc dáng chuẩn hơn người mẫu-6

Có thể thấy, ở độ tuổi 19, không phải cô gái nào cũng có được vóc dáng đầy sexy và quyến rũ như Kiều Diễm.

Và thứ giúp Kiều Diễm có được body hoàn hảo như hiện tại chính là gym - môn thể thao vốn đã quá quen thuộc với chị em phụ nữ, thế nhưng không phải ai cũng biết tận dụng nó triệt để nhằm cải thiện vóc dáng. Được biết, Kiều Diễm là người có cơ địa chậm phát triển, thế nên cô nàng phải áp dụng các bài tập thể hình để có được vóc dáng vừa thon gọn lại vừa cực bốc lửa như hiện tại.

Tuy thời gian đầu đi tập gym, Kiều Diễm đã vướng phải không ít những lời dèm pha từ bạn bè khi cô nàng chỉ biết lao đầu vào tập tành, thế nhưng điều đó vẫn không khiến nàng hotgirl nản chí. Hoàn toàn chú tâm vào mục tiêu tập luyện, cuối cùng, Kiều Diễm đã đạt được thành quả vô cùng ngọt ngào. Thậm chí, nhờ việc tập gym cải thiện vóc dáng, cô gái này đã phát hiện ra được đam mê của bản thân và theo đuổi nó cho tới tận bây giờ, ấy là trở thành PT online, giúp đỡ những người đang tự ti về ngoại hình có cơ hội được thay đổi diện mạo một cách tích cực hơn. Và điều sẽ khiến không ít người phải trầm trồ, ngưỡng mộ Kiều Diễm ấy là ở tuổi 19, cô gái này đã có thể kiếm được tới khoảng 30 triệu mỗi tháng nhờ làm công việc PT online và người mẫu ảnh.

Mới 19 tuổi, cô gái này đã kiếm được núi tiền nhờ sở hữu vóc dáng chuẩn hơn người mẫu-7

Gym chính là "chìa khoá" giúp Kiều Diễm có được diện mạo lung linh như hiện tại.

Mới 19 tuổi, cô gái này đã kiếm được núi tiền nhờ sở hữu vóc dáng chuẩn hơn người mẫu-8

Việc chăm chỉ tập gym đem tới cho Kiều Diễm một vóc dáng vô cùng săn chắc và khoẻ khoắn, đồng thời giúp cô nàng tìm ra được đam mê của bản thân, ấy là là PT online - giúp đỡ mọi người trong việc cải thiện vóc dáng.

Có thể khẳng định rằng, câu chuyện của nàng hotgirl sinh năm 2000 này chắc chắn trở thành động lực cho rất nhiều cô gái tìm tới gym như một phương pháp giúp cải thiện vóc dáng. Rõ ràng, không cần tìm tới những phương pháp lên đời nhan sắc thần tốc mà đầy rủi ro như phẫu thuật thẩm mỹ, uống thuốc giảm cân,..., các cô gái luôn có sẵn trong tay cơ hội để thay đổi diện mạo bản thân theo chiều hướng tích cực hơn. Đơn giản, ấy là vận động, mà cụ thể nhất chính là tìm tới gym. 

Theo đó, tuỳ vào cơ thể và điều kiện sức khoẻ của bản thân, các nàng hãy lựa chọn những bài tập gym phù hợp nhất với mình để đảm bảo quá trình tập luyện đạt hiệu quả tối đa. Đồng thời, hãy kết hợp một chế độ ăn uống, ngủ nghỉ lành mạnh để thúc đẩy sự thay đổi tích cực ở vóc dáng. Trong đó, một chế độ ăn với nhiều rau xanh và trái cây là hoàn hảo hơn cả cho một vóc dáng đẹp chuẩn cùng làn da sáng mịn, tươi trẻ.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


tập gym


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.