Món ăn giảm cân "chân ái" của Hà Hồ: Lợi hại đến đâu mà sáng nào bà mẹ ba con cũng ăn?

Bữa sáng giảm cân của Hà Hồ rất giàu chất dinh dưỡng, giữ cảm giác no đến tận trưa.

Trải qua hai lần sinh nở, Hồ Ngọc Hà vẫn chưa bao giờ mất phong độ dáng đẹp. Thân hình của cô không chỉ thon gọn, mà còn toát lên sự quyến rũ, khỏe khoắn và tràn đầy sức sống. Đây chính là lý do, rất nhiều người tò mò về những bí kíp giữ dáng của "nữ hoàng giải trí". Điều thú vị là Hà Hồ cũng không hề giấu nhẹm các phương pháp giảm cân, giữ body thon gọn. Thông qua trang cá nhân, bà mẹ ba con thường chia sẻ những bài tập cardio ngắn gọn, dễ học theo. Hà Hồ thi thoảng còn hé lộ những bữa trưa, hay bữa tối healthy với salad, bánh mì đen… Và trong khoảng thời gian gần đây, nữ ca sĩ còn thường xuyên cập nhật hình ảnh món ăn sáng mà cô yêu thích, đó chính là combo sữa chua + các loại hạt + hoa quả. Và hãy cùng "mổ xẻ" xem, món ăn sáng yêu thích của Hà Hồ sẽ đem đến tác dụng giảm cân, giữ dáng "lợi hại" thế nào nhé!

Món ăn giảm cân chân ái của Hà Hồ: Lợi hại đến đâu mà sáng nào bà mẹ ba con cũng ăn?-1Món ăn giảm cân chân ái của Hà Hồ: Lợi hại đến đâu mà sáng nào bà mẹ ba con cũng ăn?-2

Chứa protein tốt cho quá trình giảm cân

Thành phần nổi trội trong bữa sáng của Hà Hồ chính là sữa chua. Đây là loại thực phẩm nổi tiếng là giàu protein – một chất dinh dưỡng cực kỳ cần thiết cho quá trình giảm cân. Protein sẽ giúp bạn cảm thấy no lâu, giảm cảm giác thèm ăn và từ đó, bạn sẽ kiểm soát được chế độ ăn uống trong suốt ngày dài. Protein còn hữu ích trong việc giúp bạn giảm cân, nhưng không làm mất đi độ săn chắc của cơ thể.

Chưa hết, việc ăn sữa chua còn hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa nhờ các chất gây ức chế enzyme, cùng những amino acid chỉ có trong protein từ sữa.

Món ăn giảm cân chân ái của Hà Hồ: Lợi hại đến đâu mà sáng nào bà mẹ ba con cũng ăn?-3

Chứa chất béo tốt và vitamin có lợi

Bên cạnh sữa chua, Hà Hồ còn thêm một số loại "topping" rất lành mạnh như là các loại hạt, và hoa quả. Các loại hạt như: hạnh nhân, hạt óc chó, hồ đào, macca không chỉ để cho đẹp hay ngon miệng, mà còn mang đến lợi ích dinh dưỡng và giảm cân, giữ dáng tuyệt vời cho cơ thể. Loại thực phẩm này chứa protein, chất xơ, các chất béo tốt, giúp bạn cảm thấy thỏa mãn khẩu vị sau bữa sáng, và ít gặp cảm giác thèm ăn, từ đó bỏ được thói quen đụng đến các món ăn vặt thiếu lành mạnh. Đi kèm với các loại hạt là một số loại hoa quả như chuối, việt quất, kiwi chứa các loại vitamin, chất chống oxy hóa tốt cho cơ thể, làm đẹp da và thân thiện với vóc dáng.

Món ăn giảm cân chân ái của Hà Hồ: Lợi hại đến đâu mà sáng nào bà mẹ ba con cũng ăn?-4

Giàu chất xơ

Các loại hạt hay hoa quả có trong món ăn sáng của Hà Hồ vốn đã chứa nhiều chất xơ. Khi kết hợp lại với nhau, combo thực phẩm này sẽ cung cấp cho cơ thể một lượng chất xơ dồi dào hơn nữa, giúp giữ cho bạn cảm giác no lâu đến tận trưa, rất hữu ích cho quá trình giảm cân. Bật mí thêm, Hà Hồ thi thoảng còn bổ sung hạt chia cho bữa sáng – đây được coi là "siêu thực phẩm" giúp hỗ trợ giảm cân do chứa các chất dinh dưỡng như acid béo Omega-3, chất xơ, protein, kẽm… và loại thực phẩm này rất lý tưởng để dùng vào bữa sáng.

Món ăn giảm cân chân ái của Hà Hồ: Lợi hại đến đâu mà sáng nào bà mẹ ba con cũng ăn?-5

Tạm kết

Bữa sáng chân ái của Hà Hồ rất giàu dinh dưỡng, giữ cho bạn cảm giác no và còn duy trì năng lượng để làm việc, hoạt động hiệu quả. Thú vị không kém, đây là món ăn rất "thân thiện" với vóc dáng, thường xuyên xuất hiện trong các thực đơn giảm cân lành mạnh, nên chị em có thể yên tâm áp dụng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/mon-an-giam-can-chan-ai-cua-ha-ho-loi-hai-den-dau-ma-sang-nao-ba-me-ba-con-cung-an-162211708145951930.htm

Hồ Ngọc Hà

Giảm Cân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.