Một mình họa mặt vì không có ê-kip hỗ trợ, H'hen Niê vẫn khiến fan phát cuồng khi trình làng 'tuyệt tác cô Hen'

Chỉ ngồi bệt, dựng tấm gương lên ghế và tô tô vẽ vẽ, H'Hen Niê khiến fan rất thích thú khi tự ngồi trang điểm tại Đắk Lắk.

Chỉ ngồi bệt, dựng tấm gương lên ghế và tô tô vẽ vẽ, H'Hen Niê khiến fan rất thích thú khi tự ngồi trang điểm tại Đắk Lắk.

Đứng sau vẻ ngoài hoàn hảo của các nàng hậu nổi tiếng là cả một ekip hùng hậu, nào stylist, nào chuyên gia trang điểm, làm tóc cầu kỳ. Vậy với một hoa hậu nổi tiếng về sự bình dân như H'Hen Niê thì khi "tự xử" thì kết quả có đẹp như mong đợi không? Câu trả lời là có đấy nhé!

Sau những lần bị chê là hoa hậu mà xuề xòa quá, H'Hen Niê đã để ý hơn tới hình ảnh của mình khi xuất hiện trước công chúng. Mới đây, một người bạn của hoa hậu buôn làng chia sẻ hậu trường một buổi make up của cô khiến ai cũng thấy bất ngờ.

Thay vì có nguyên một ê kíp hùng hậu, bàn trang điểm của cô chỉ là cái ghế kèm theo chồng sách đằng sau kê cái gương cho khỏi rơi.

Một mình họa mặt vì không có ê-kip hỗ trợ, Hhen Niê vẫn khiến fan phát cuồng khi trình làng tuyệt tác cô Hen-1

Theo đó, H'Hen Niê đã có thời gian về thăm nhà sau khi kết thúc lễ hội cà phê. Người bạn của H'Hen Niê chia sẻ: "Mấy bữa lễ hội thấy giang nắng giữa trưa tháng 3 của Đắk Lắk mà xót quá thể, vậy mà vẫn cứ nhoi nhoi... rồi lại sự kiện này nhãn hàng kia với bộ váy áo khác nhau là đủ mệt rồi chứ chưa nói trang điểm sao cho đẹp cho sáng cho hợp với bộ đồ người ta.

Tưởng đâu về lần này kéo nguyên cả êkip như 2 đợt về 'lái xe cày' chứ... nhưng không! Mỗi lần rảnh tí là chạy về nhà với mẹ vậy đấy không chịu ở phòng 5 sao nghỉ ngơi, rồi để kịp giờ thì lôi đồ ra trang điểm ngay dưới sàn. Ôi, tưởng trang điểm khó thế nào, chứ nhìn hoa hậu top 5 Miss Universe 2018 trang điểm coi bộ mình cũng làm đẹp như vậy".

Sự hồn nhiên của H'Hen Niê khi quay ra khoe thành quả "Em tự make-up vậy có đẹp chưa?" khiến người bạn này cũng phải thốt lên: "Thêm ánh nắng chiếu qua vách nhà cộng với mùi khói bếp của mẹ tạo nên những tuyệt tác cô Hen cho mấy ngày lễ. Nói chung là, đợt này trang điểm lên tay rồi, đẹp, chịu".

Có ai đáng yêu được đến thế?

Một mình họa mặt vì không có ê-kip hỗ trợ, Hhen Niê vẫn khiến fan phát cuồng khi trình làng tuyệt tác cô Hen-2
Ai ăn cứ ăn, cô Hen ngồi trang điểm cứ trang điểm

Một mình họa mặt vì không có ê-kip hỗ trợ, Hhen Niê vẫn khiến fan phát cuồng khi trình làng tuyệt tác cô Hen-3
Có ai nghĩ là top 5 Miss Universe 2018 lại có khu vực trang điểm đơn sơ gần gũi đến thế này?

Một mình họa mặt vì không có ê-kip hỗ trợ, Hhen Niê vẫn khiến fan phát cuồng khi trình làng tuyệt tác cô Hen-4
H'Hen Niê từng tự thú nhận là nhiều lần "tự xử" của mình cũng fail đáng kể nhưng sau nhiều lần chăm chỉ luyện tập, cô đã có thể tự tin khoe thành quả makeup tương đối ấn tượng.

Một mình họa mặt vì không có ê-kip hỗ trợ, Hhen Niê vẫn khiến fan phát cuồng khi trình làng tuyệt tác cô Hen-5
Tác phẩm của cô Hen mọi người thấy sao?

Theo VietNamNet


make-up

H'Hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.