Muốn biết những màu son nào thời thượng và quyến rũ nhất, hãy để Phạm Quỳnh Anh, Hà Tăng, Thu Thảo chỉ cho bạn

Để ý mới thấy style makeup của Phạm Quỳnh Anh, Hà Tăng, Thu Thảo đều vô cùng trang nhã, thanh lịch

Để ý mới thấy style makeup của Phạm Quỳnh Anh, Hà Tăng, Thu Thảo đều vô cùng trang nhã, thanh lịch và đặc biệt trendy; trong đó, màu son chính là điểm nổi bật mà các nàng hoàn toàn có thể học hỏi.

Trong công cuộc làm đẹp mỗi ngày của mọi chị em, son môi luôn chiếm một vị trí tối quan trọng. Thậm chí, nếu không có đủ thời gian "tô trát" cho khuôn mặt với phấn nền, kẻ mắt hay phấn má thì chỉ cần có sự hiện diện của son môi, nhan sắc của các nàng đã tăng thêm vài bậc, tràn đầy sức sống và hoàn toàn đủ tự tin để bước xuống phố.

Cũng bởi vị trí không thể thay thế của những thỏi son mà chuyện lựa chọn 1 màu son thật trendy, giúp nâng tầm nhan sắc của các nàng đến độ hoàn hảo nhất trở nên quan trọng hơn tất thảy. Và nếu các nàng đang bối rối, không biết những màu son nào đang thịnh hành, tô lên môi mang lại vẻ sang trọng, lôi cuốn nhất thì hãy để Phạm Quỳnh Anh, Hà Tăng, Thu Thảo – những mỹ nhân có style makeup tuyệt đỉnh tiết lộ cho các nàng.

1. Phạm Quỳnh Anh

Ở độ tuổi 34 và là mẹ của 2 nhóc tỳ dễ thương, Phạm Quỳnh Anh vẫn khiến bao người phải trầm trồ trước sắc vóc mặn mà và rất mực quyến rũ. Phong cách thời trang của bà mẹ hai con thì đẹp, tinh tế và thanh lịch chẳng chỗ nào chê được còn style makeup thì có quá nhiều điểm đáng học hỏi; đặc biệt là cách chọn màu son vô cùng trendy và sang trọng của cô.

Muốn biết những màu son nào thời thượng và quyến rũ nhất, hãy để Phạm Quỳnh Anh, Hà Tăng, Thu Thảo chỉ cho bạn-1Muốn biết những màu son nào thời thượng và quyến rũ nhất, hãy để Phạm Quỳnh Anh, Hà Tăng, Thu Thảo chỉ cho bạn-2

Son cam nude dường như sinh ra để dành cho Phạm Quỳnh Anh vậy, hài hòa tuyệt đối với làn da căng mịn, không tì vết của bà mẹ 2 con và giúp diện mạo của cô trở nên thật trang nhã, thanh lịch.

Muốn biết những màu son nào thời thượng và quyến rũ nhất, hãy để Phạm Quỳnh Anh, Hà Tăng, Thu Thảo chỉ cho bạn-3

Nếu muốn diện mạo thêm tươi tắn nhưng không mất đi nét trang nhã thì các nàng có thể học hỏi Phạm Quỳnh Anh, chọn cho mình màu son hồng nude.

Muốn biết những màu son nào thời thượng và quyến rũ nhất, hãy để Phạm Quỳnh Anh, Hà Tăng, Thu Thảo chỉ cho bạn-4

Màu son cam cháy hơi bóng nhẹ chính là lựa chọn hoàn hảo để tôn lên thần thái sang trọng và nhan sắc mặn mà của Phạm Quỳnh Anh.

Muốn biết những màu son nào thời thượng và quyến rũ nhất, hãy để Phạm Quỳnh Anh, Hà Tăng, Thu Thảo chỉ cho bạn-5

Hồng đất cũng là một trong những màu son tuyệt đẹp được Phạm Quỳnh Anh "lăng xê"; không chỉ tôn da, màu son này còn giúp gương mặt của các nàng thêm trẻ trung, tươi tắn nhưng vẫn rất nền nã, thanh lịch.

2. Tăng Thanh Hà

Nhắc đến Hà Tăng thì sự thanh lịch, sang trọng và tinh tế là những điều đầu tiên người ta nghĩ về cô; và màu son chính là một trong những trợ thủ đắc lực giúp tôn lên trọn vẹn nét đẹp rất riêng ấy của nàng "ngọc nữ".

Muốn biết những màu son nào thời thượng và quyến rũ nhất, hãy để Phạm Quỳnh Anh, Hà Tăng, Thu Thảo chỉ cho bạn-6

Màu son "thương hiệu" của Hà Tăng có lẽ là son đỏ; đặc biệt nhất là đỏ thẫm và đỏ rượu. Hai gam màu này giúp gương mặt của nàng "ngọc nữ" trở nên sắc sảo, ma mị hơn và toát lên thần thái sang chảnh tuyệt đối.

Muốn biết những màu son nào thời thượng và quyến rũ nhất, hãy để Phạm Quỳnh Anh, Hà Tăng, Thu Thảo chỉ cho bạn-7

Trẻ trung hơn một chút, Hà Tăng sẽ chọn cho mình màu son đỏ cam hay đỏ đất. Cả 2 gam màu này đều vô cùng tôn da, mang đến vẻ thời thượng, cuốn hút khó cưỡng mà chẳng cần phải "tô vẽ" cầu kỳ cho khuôn mặt.

Muốn biết những màu son nào thời thượng và quyến rũ nhất, hãy để Phạm Quỳnh Anh, Hà Tăng, Thu Thảo chỉ cho bạn-8

Những hình ảnh khiến dân tình "chao đảo" của Hà Tăng gần đây đều có sự đóng góp không nhỏ của thỏi son cam nude pha sắc nâu trầm ấm. Và nếu muốn "chinh phục" màu son thời thượng nhưng hơi khó nhằn này, các nàng hãy đánh phấn má, phấn mắt cùng tông, kẻ chút viền mắt và diện mạo sẽ trở nên sang trọng, cuốn hút ngay tức thì.

3. Đặng Thu Thảo

Sở hữu làn da trắng sứ, không chút tỳ vết cùng đường nét gương mặt thanh tú, nhẹ nhàng, hoa hậu Thu Thảo dễ dàng chinh phục mọi màu son, từ phổ biến cho đến những gam màu khó nhằn nhất. Tuy nhiên, "mẫu số chung" của những màu son được nàng hậu tin dùng đều là trendy, tươi tắn và giúp "hack" tuổi khá hiệu quả.

Muốn biết những màu son nào thời thượng và quyến rũ nhất, hãy để Phạm Quỳnh Anh, Hà Tăng, Thu Thảo chỉ cho bạn-9

Màu son được nàng hậu ưu ái nhất có lẽ là đỏ cam, màu son này giúp làn da trắng ngần của cô càng thêm phần rạng rỡ, tỏa sáng.

Muốn biết những màu son nào thời thượng và quyến rũ nhất, hãy để Phạm Quỳnh Anh, Hà Tăng, Thu Thảo chỉ cho bạn-10

Muốn biết những màu son nào thời thượng và quyến rũ nhất, hãy để Phạm Quỳnh Anh, Hà Tăng, Thu Thảo chỉ cho bạn-11

Muốn biết những màu son nào thời thượng và quyến rũ nhất, hãy để Phạm Quỳnh Anh, Hà Tăng, Thu Thảo chỉ cho bạn-12

Tươi tắn nhưng không mất đi nét sang chảnh, quyến rũ chính là Thu Thảo khi chọn cho mình màu son đỏ cam nhưng mang sắc độ trầm ấm.

 

Muốn biết những màu son nào thời thượng và quyến rũ nhất, hãy để Phạm Quỳnh Anh, Hà Tăng, Thu Thảo chỉ cho bạn-13

Màu son đỏ đất luôn là lựa chọn an toàn với mọi tông da, mang lại vẻ sang chảnh và quyến rũ tuyệt đối.

Muốn biết những màu son nào thời thượng và quyến rũ nhất, hãy để Phạm Quỳnh Anh, Hà Tăng, Thu Thảo chỉ cho bạn-14

Nếu sở hữu làn da trắng sứ, gương mặt thanh tú như hoa hậu Thu Thảo, các nàng hãy thử màu son hồng đậm xem; diện mạo sẽ trở nên nổi bật và cuốn hút vô cùng.

 

Theo Helino


Tăng Thanh Hà

make up

Phạm Quỳnh Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.