Mỹ nhân Hoa ngữ sau 12 năm da vẫn đẹp: Châu Tấn đi ngủ không bật điều hòa, Triệu Vy đi đâu cũng kè kè Vaseline

Đều đã bước qua tuổi băm và thậm chí là tới ngưỡng tứ tuần rồi mà Châu Tấn, Triệu Vy, Dương Mịch... vẫn có nhan sắc đáng mơ ước.

Chẳng sợ gì, chỉ sợ già, thời gian chung quy vẫn là kẻ thù của các chị em phụ nữ nói chung và các mỹ nhân trong làng giải trí nói riêng. Cứ qua một năm là da hẳn sẽ một khác nhưng nếu qua 12 năm, thì da dẻ của mỹ nhân Hoa ngữ sẽ còn biến đổi đến mức nào nhỉ?

Mỹ nhân Hoa ngữ sau 12 năm da vẫn đẹp: Châu Tấn đi ngủ không bật điều hòa, Triệu Vy đi đâu cũng kè kè Vaseline-1

Châu Tấn

Mỹ nhân Hoa ngữ sau 12 năm da vẫn đẹp: Châu Tấn đi ngủ không bật điều hòa, Triệu Vy đi đâu cũng kè kè Vaseline-2

Ảnh bên trái được chụp vào năm 2008, tức là lúc đó Châu Tấn đã 33 tuổi. 12 năm trôi qua, giờ cô đã 45 nhưng nhan sắc của nàng hoa đán này vẫn thực sự khiến người ta nghiêng ngả. Và bí quyết của Châu Tấn chỉ nằm gọn trong những điều giản đơn: không bật điều hòa khi đi ngủ, chăm tập yoga và cật lực dưỡng ẩm cho da từ trong lẫn ngoài.

Mỹ nhân Hoa ngữ sau 12 năm da vẫn đẹp: Châu Tấn đi ngủ không bật điều hòa, Triệu Vy đi đâu cũng kè kè Vaseline-3

Châu Tấn cho rằng việc tiếp xúc với máy lạnh quá nhiều sẽ khiến da mất độ ẩm tự nhiên, thiếu sức sống và đây dường như cũng là vấn đề nhiều cô công sở hay gặp. Vì thế, cô đã tự tập cách ngủ không bật điều hòa để dưỡng ẩm cho da tốt hơn. Đồng thời, cô cũng chú trọng khâu bôi kem dưỡng ẩm, nhất là dưỡng ẩm vùng mắt. Vì bạn biết đấy, phụ nữ ở ngưỡng tứ tuần rất dễ có các nếp nhăn quanh mắt và đó cũng chính là nguyên nhân khiến họ xuống sắc hơn phần nào.

Triệu Vy

Mỹ nhân Hoa ngữ sau 12 năm da vẫn đẹp: Châu Tấn đi ngủ không bật điều hòa, Triệu Vy đi đâu cũng kè kè Vaseline-4

Với nhiều người, Triệu Vy của bây giờ và mười mấy năm chẳng khác biệt mấy, trừ khoản đầu tóc hay makeup. Để giữ gìn tuổi xuân, cô luôn tập trung vào công đoạn làm sạch và dưỡng ẩm cho da. Dù có bận bịu đến đâu, "én nhỏ" cũng không quên tẩy trang, rửa mặt thật kĩ. Ngoài ra, trong tủ đồ dưỡng của cô lúc nào cũng có sáp Vaseline - một sản phẩm theo cô là rất tuyệt vời trong khoản dưỡng ẩm cho da, môi hay thậm chí là cả tay lẫn tóc nữa.

Mỹ nhân Hoa ngữ sau 12 năm da vẫn đẹp: Châu Tấn đi ngủ không bật điều hòa, Triệu Vy đi đâu cũng kè kè Vaseline-5

Về chế độ ăn uống, Triệu Vy là tín đồ của trái cây. Cô tích trữ khá nhiều trái cây trong tủ lạnh và thường ăn sáng bởi chính hoa quả luôn. Bên cạnh đó, cô cũng chăm uống nước chanh mật ong nữa.

Dương Mịch

Mỹ nhân Hoa ngữ sau 12 năm da vẫn đẹp: Châu Tấn đi ngủ không bật điều hòa, Triệu Vy đi đâu cũng kè kè Vaseline-6

Cư dân mạng xứ Trung cho rằng kể từ khi đóng "Tiên Kiếm Kì Hiệp 3" đến giờ, Dương Mịch vẫn đẹp như thế mà chẳng thay đổi là bao. Bí quyết thực ra là nhờ cô uống rất nhiều nước (khoảng 2 lít mỗi ngày) và cứ 6 tháng sẽ thay đổi đồ dưỡng 1 lần. Dương Mịch cho biết cứ khoảng nửa năm, da dẻ sẽ có những thay đổi nhất định vì thế, chúng ta nên để ý kĩ tình trạng da hay các yếu tố thời tiết để thay đổi đồ skincare cho phù hợp. Nếu không, độ thẩm thấu các dưỡng chất vào da sẽ giảm ngay.

Mỹ nhân Hoa ngữ sau 12 năm da vẫn đẹp: Châu Tấn đi ngủ không bật điều hòa, Triệu Vy đi đâu cũng kè kè Vaseline-7

Thêm vào đó, cô cũng chăm chỉ đi bộ thật nhiều. Cách này vừa để giúp giữ dáng, giảm cân, giúp chân thon, săn chắc hơn vừa là cách giúp da đẹp hơn nữa.

Lưu Diệc Phi

Mỹ nhân Hoa ngữ sau 12 năm da vẫn đẹp: Châu Tấn đi ngủ không bật điều hòa, Triệu Vy đi đâu cũng kè kè Vaseline-8

Người ta có thể chê răng của Lưu Diệc Phi chưa được hoàn hảo chứ chẳng mấy người chê da cô xấu. Suốt 12 năm qua, Lưu Diệc Phi có thế nào cũng không quên bôi kem chống nắng mỗi ngày để bảo vệ da khỏi sự tấn công của các tia UV, khiến da bị lão hóa và tổn thương nhanh chóng. Thêm vào đó, nàng Mộc Lan cũng khuyên các bạn gái mỗi khi mua đồ skincare phải cân nhắc kĩ, mua thứ thực sự hợp với nhu cầu hay tình trạng của da, đừng nên chạy theo các xu hướng hot hit.

Mỹ nhân Hoa ngữ sau 12 năm da vẫn đẹp: Châu Tấn đi ngủ không bật điều hòa, Triệu Vy đi đâu cũng kè kè Vaseline-9

Chăm da tất nhiên không chỉ dừng ở việc bôi đồ dưỡng mà Lưu Diệc Phi còn chú trọng khoản ăn uống. Cô đặc biệt ăn nhiều trái cây để cung cấp thêm vitamin, giúp da luôn hồng hào, bóng khỏe từ bên trong.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/my-nhan-hoa-ngu-sau-12-nam-da-van-dep-chau-tan-di-ngu-khong-bat-dieu-hoa-trieu-vy-di-dau-cung-ke-ke-vaseline-2202015321034333.htm

Châu Tân

sao Hoa ngữ

Triệu Vy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.