Nắm tay trai lạ, diện bikini, Minh Hằng khiến dân tình phát sốt vì vóc dáng không thể chuẩn hơn!

Khiêm tốn khi mỗi năm chỉ khoe dáng với bikini một lần, Minh Hằng khiến các fan vô cùng phấn khích bởi những hình ảnh hở bạo cực hiếm hoi này.

Khiêm tốn khi mỗi năm chỉ khoe dáng với bikini một lần, Minh Hằng khiến các fan vô cùng phấn khích bởi những hình ảnh hở bạo cực hiếm hoi này.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp chẳng thể lẫn đi đâu cùng vóc dáng thon gọn đáng mơ ước, nữ ca sĩ, diễn viên Minh Hằng là một trong số những đại mỹ nhân của showbiz Việt luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng, truyền thông.

Được biết, người đẹp gần như luôn giữ được phong độ vóc dáng đẹp miễn chê. Điều này có thể dễ dàng nhận thấy khi chẳng mấy khi Minh Hằng bị các thánh soi “chỉ mặt điểm tên” để rồi “ném đá”, chê bai bởi thân hình xuống phong độ hay vóc dáng lệch chuẩn.

Nắm tay trai lạ, diện bikini, Minh Hằng khiến dân tình phát sốt vì vóc dáng không thể chuẩn hơn!-1

Nhìn ở góc ảnh này, người ta có thể dễ dàng nhận thấy đường cong cơ thể quyến rũ "chết người" của Minh Hằng. Từ vòng 1 đầy đặn, vòng 2 "thắt đáy lưng ong" đến vòng 3 săn chắc, nảy nở, tất cả trên cơ thể nàng mỹ nhân này đều đạt đến độ hoàn hảo.

Nắm tay trai lạ, diện bikini, Minh Hằng khiến dân tình phát sốt vì vóc dáng không thể chuẩn hơn!-2

Với các fan của Minh Hằng, một chút khoe vòng 2 lấp ló như thế này của người đẹp cũng đủ để họ "liêu xiêu" rồi. Ai nhìn cũng thấy, vòng bụng của Minh Hằng thật sự rất nuột nà, săn chắc và không chút mỡ thừa. Bên cạnh đó, đến cả những phần dễ tích tụ mỡ thừa như bắp tay đều bị Minh Hằng "đánh gục" hoàn toàn.

Nắm tay trai lạ, diện bikini, Minh Hằng khiến dân tình phát sốt vì vóc dáng không thể chuẩn hơn!-3

Đôi chân thon gọn và nuột nà của Minh Hằng là khát khao của rất nhiều chị em phụ nữ. Dù chẳng cao 1m7 hay 1m8 như các "chân dài", siêu mẫu ngoài kia, Minh Hằng với đôi chân nuột nà vẫn pose dáng siêu chất với thần thái cực tự tin.

Ấy thế mà nàng mỹ nhân 31 tuổi lại rất khiêm tốn với những hình ảnh diện bikini khoe vóc dáng đẹp tựa tạc của mình. Có khi cả năm trời người ta mới thấy Minh Hằng diện bikini một lần. 

Và mới đây, sau nhiều tháng ngày trung thành với phong cách “kín cổng cao tường”, Minh Hằng đã “đốt mắt” các fan bằng những hình ảnh diện bikini đầy táo bạo và quyến rũ, khoe trọn 3 vòng bốc lửa cùng đường cong chữ S không thể nuột hơn. Chắc hẳn các fan của Minh Hằng đã vô cùng phấn khích khi lâu lắm rồi cô nàng mới cập nhật những hình ảnh hở bạo như thế này lên trang cá nhân. Có thể thấy, đây là những bức hình khoe dáng với bikini đầu tiên của mỹ nhân này trong năm 2018. Được biết, hiện tại người đẹp đang có một chuyến du lịch cùng bạn bè tại Maldives.

Nắm tay trai lạ, diện bikini, Minh Hằng khiến dân tình phát sốt vì vóc dáng không thể chuẩn hơn!-4

Những kiểu pose dáng như thế này có thể làm khó được ai chứ Minh Hằng thì không. Cô nàng cực sexy với bikini 2 mảnh, nằm dài phơi nắng trên bờ biển Maldives. Nhìn đây, người ta càng thấy rõ hơn vòng 1 nảy nở cùng vòng 2 săn chắc, không thể đẹp hơn của Minh Hằng. Bên cạnh đó, cặp đùi thon gọn, nuột nà của người đẹp cũng là một điểm cực kì nổi bật trong bức hình này.  

Nắm tay trai lạ, diện bikini, Minh Hằng khiến dân tình phát sốt vì vóc dáng không thể chuẩn hơn!-5

Trong một hình ảnh khác, Minh Hằng với gương mặt cực kì nữ tính và nụ cười "đốn tim" đã khoe trọn bờ lưng cong gợi cảm, rãnh lưng đầy quyến rũ cùng cặp mông căng tròn cực nóng bỏng. Có thể thấy, Minh Hằng càng ngày càng đạt đến độ đỉnh cao của nhan sắc và vóc dáng, "phá tan" mọi nguyên tắc của thời gian và tuổi tác.

Những bức hình hở bạo hiếm hoi này của Minh Hằng đã nhận được vô vàn lời khen từ phía cộng đồng mạng. Đa số đều tỏ ra cực kì ngưỡng mộ trước phong độ vóc dáng đạt đến độ đỉnh cao của người đẹp này.

Nắm tay trai lạ, diện bikini, Minh Hằng khiến dân tình phát sốt vì vóc dáng không thể chuẩn hơn!-6

Bức ảnh của Minh Hằng sau 18 giờ đăng tải đã nhận được hàng chục nghìn lượt thích và rất nhiều lời khen từ phía dân mạng. Chắc hẳn, các fan của Minh Hằng đã được dịp "thả tim" lia lịa.

Từng tự liệt mình vào team “chân ngắn” và tuyên bố “bắn nát team chân dài”, phải chăng Minh Hằng đang lặng lẽ chứng minh cho lời khẳng định đầy mạnh bạo này? Bởi rõ ràng chỉ một, hai tấm hình khoe dáng với bikini như thế này, Minh Hằng - nàng mỹ nhân với chiều cao khiêm tốn 1m65 đã hoàn toàn chiếm trọn “sóng” mạng, trở thành tiêu điểm hot được đông đảo dân mạng quan tâm.

Mà nhắc tới team “chân ngắn” mới nhớ, những ngày gần đây, cũng có hai “chân ngắn” đẹp xuất sắc với những bức hình diện bikini làm nức lòng các fan hâm mộ. Đó là:

Hương Tràm

Nắm tay trai lạ, diện bikini, Minh Hằng khiến dân tình phát sốt vì vóc dáng không thể chuẩn hơn!-7

Cũng chẳng cao hơn Minh Hằng là bao, nhưng độ tự tin khi diện bikini của Hương Tràm là có thừa. Có chút đầy đặn hơn Minh Hằng một chút, nhưng Hương Tràm cũng được cho là một trong những mỹ nhân sở hữu vóc dáng thon gọn đáng mơ ước khi người đẹp đã nỗ lực giảm cân trong suốt một thời gian dài. Không cần bikini hở bạo, khoét chỗ nọ, rạch chỗ kia, Hương Tràm vẫn khoe trọn đường cong cơ thể đẹp không tả của cô nàng.

Và Bích Phương

Nắm tay trai lạ, diện bikini, Minh Hằng khiến dân tình phát sốt vì vóc dáng không thể chuẩn hơn!-8

"Chị đẹp" Bích Phương đang "gây bão" cộng đồng mạng thời gian gần đây với những hình ảnh cực kì gợi cảm và quyến rũ, khác hẳn Bích Phương của những năm về trước. Tuy chẳng cao trên 1m7 giống các cô người mẫu hiện nay, cũng chẳng sở hữu vòng 1 đẫy đà như ai, Bích Phương vẫn cực kì tự tin khoe dáng, phô trọn đường cong cơ thể đẹp hoàn hảo. Bên cạnh đó, chắc hẳn các chị em cũng đang mải mê ngắm mãi cặp đùi nhỏ gọn và nuột nà của cô nàng phải không nào? Rõ ràng, với vóc dáng đẹp như mơ này, có ai mà tránh được "bùa yêu" của Bích Phương cơ chứ!

Các nàng thấy không, đâu phải cứ hội "chân dài" diện bikini mới được gọi là đẹp. Chân ngắn mà vóc dáng thon gọn, cộng thêm chút tự tin nữa thôi, các nàng sẽ thừa sức chiếm trọn mọi ánh nhìn và "đánh gục" mọi trái tim đấy nhé! Chính vì lẽ đó, các cô nàng chân ngắn hãy cứ tự tin về ngoại hình của mình đi, chân ngắn chắc chắn không phải nhược điểm trên cơ thể đâu mà.

Theo Khám phá


Minh Hằng

bikini

vóc dáng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.