Nàng Hậu có vòng eo nhỏ nhất Vbiz: Tiết lộ bí quyết sở hữu số đo 52 cm trong 2 tháng

Hoa hậu Hoàng Dung cũng sở hữu những chiêu giữ dáng đặc biệt phù hợp với phái đẹp ở mọi độ tuổi.

Phụ nữ hiện đại ngày càng có ý thức hơn với việc giữ gìn nhan sắc và vóc dáng, nhất là với người đã bước qua ngưỡng cửa tuổi 35. Nếu như vài năm trước, bạn có thể ăn uống theo sở thích, thì càng có tuổi chị em càng cần ý thức hơn về chuyện ăn uống. Bởi hơn bao giờ hết chế độ ăn và sinh hoạt hàng ngày sẽ quyết định đến 70% nét tươi trẻ của làn da cũng như vóc dáng thon gọn cân đối. 

Không phải tự nhiên các người đẹp Vbiz tự tin khoe eo thon dáng chuẩn, Kỳ Duyên cũng phải lên dây cót giảm cân để có một vòng eo con kiến săn chắc bằng một chế độ ăn uống khoa học. Hoa hậu Hoàng Dung cũng sở hữu những chiêu giữ dáng đặc biệt phù hợp với phái đẹp ở mọi độ tuổi. Nàng Hậu kín tiếng nhất Vbiz sở hữu vòng eo nhỏ đến khó tin, chỉ 52 cm khiến các NTK đôi lúc cũng phải "bó tay" trước vóc dáng của cô. 

Nàng Hậu có vòng eo nhỏ nhất Vbiz: Tiết lộ bí quyết sở hữu số đo 52 cm trong 2 tháng-1Nàng Hậu có vòng eo nhỏ nhất Vbiz: Tiết lộ bí quyết sở hữu số đo 52 cm trong 2 tháng-2

Hoa hậu Hoàng Dung giảm 2cm vòng eo từ 55cm xuống 52cm nhờ chế độ ăn khoa học kết hợp duy trì tập luyện thể thao.

Một trong những chiêu giảm mỡ bụng hiệu quả, nhanh gọn và vẫn rất an toàn của Hoa hậu Hoàng Dung chính là ăn nhạt đường, nhạt muối và luôn dùng đường ăn kiêng cho bữa ăn của mình. 

#1. Duy trì thói quen dùng đường ăn kiêng để giữ dáng, dưỡng nhan

"Tôi không phải là người hảo ngọt, nhưng đúng là không thể thiếu đường, nên tôi chọn đường ăn kiêng những khi cần đồ ngọt. Chất tạo ngọt trong đường ăn kiêng có rất ít hoặc hầu như không có calo, nên chị em không phải lo ngại vấn đề tích mỡ bụng hay ảnh hưởng xấu đến làn da" - Hoàng Dung chia sẻ.

Nàng Hậu có vòng eo nhỏ nhất Vbiz: Tiết lộ bí quyết sở hữu số đo 52 cm trong 2 tháng-3

Nếu như đường kính, đường mía hay tất cả những món ăn nhiều đường khiến làn da già đi trông thấy, dễ xuất hiện nếp nhăn, kích thích mụn trứng cá phát triển thì đường ăn kiêng có thể hạn chế những điều tiêu cực ấy.

#2. Ăn theo thứ tự khoa học nên ăn nhiều cũng không sợ tăng cân

Nàng Hậu có vòng eo nhỏ nhất Vbiz: Tiết lộ bí quyết sở hữu số đo 52 cm trong 2 tháng-4

Nàng Hậu có vòng eo nhỏ nhất Vbiz: Tiết lộ bí quyết sở hữu số đo 52 cm trong 2 tháng-5Nàng Hậu có vòng eo nhỏ nhất Vbiz: Tiết lộ bí quyết sở hữu số đo 52 cm trong 2 tháng-6

"Tôi vẫn duy trì chế độ ăn, ngủ và tập gym, tập golf như cũ, chỉ bớt lượng calo nạp vào cơ thể bằng cách dùng đường ăn kiêng và tránh tất cả những đồ chiên rán nhiều dầu mỡ, những đồ ăn vặt gây tích mỡ có hại cho sức khỏe", Hoàng Dung chia sẻ.

Giảm cân giữ dáng không nhất thiết phải ăn kiêng thật khắc nghiệt, chị em vẫn có thể ăn những món mà mình thích, nhưng riêng với Hoàng Dung, cô không kiêng hoàn toàn tinh bột cũng không quá gò ép bản thân, nhưng cô luôn ăn rau xanh hay salsad trước, sau đó đến protein từ thịt, cá, trứng... và cuối cùng mới đến tinh bột.

Nàng Hậu có vòng eo nhỏ nhất Vbiz: Tiết lộ bí quyết sở hữu số đo 52 cm trong 2 tháng-7

Hoàng Dung chia sẻ: "Nhiều chị em nghĩ chuyện giảm cân, giảm mỡ bụng cực kỳ khó nhọc, nan giải nhưng chỉ cần duy trì thói quen ngay từ điều nhỏ nhất cũng giúp bạn kiểm soát cân nặng, vòng eo và giữ được làn da tươi trẻ, mịn màng".

Nàng Hậu có vòng eo nhỏ nhất Vbiz: Tiết lộ bí quyết sở hữu số đo 52 cm trong 2 tháng-8Nàng Hậu có vòng eo nhỏ nhất Vbiz: Tiết lộ bí quyết sở hữu số đo 52 cm trong 2 tháng-9

Giảm cân giữ dáng nhưng không có nghĩa bạn phải nhịn ăn, hay ăn kiêng một cách tiêu cực, như vậy bạn sẽ không thể có năng lượng để làm việc hàng ngày. Giảm cân giữ dáng khoa học đối với phụ nữ chính là biết nên làm gì, nên ăn gì và lựa chọn chế độ an toàn nhất cho mình. 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nang-hau-co-vong-eo-nho-nhat-vbiz-tiet-lo-bi-quyet-so-huu-so-do-52-cm-trong-2-thang-22202215613727417.htm

thực đơn giảm cân

Giảm Cân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.