Ngọc Trinh có thể thay túi tiền tỉ mỗi ngày, nhưng chỉ xin Trinh đừng thay đổi mái tóc này

Sở hữu khuôn mặt tròn cùng những đường nét trong sáng

Sở hữu khuôn mặt tròn cùng những đường nét trong sáng

Ngọc Trinh từ trước đến nay vốn luôn trung thành với phong cách nữ tính, điệu đà có phần sang chảnh, gắn liền với mái tóc dài bồng bềnh. Do đó, người hâm mộ đã quá quen với hình ảnh một "Nữ hoàng nội y" xinh đẹp, trẻ trung với mái tóc dài uốn xoăn lọn. Tuy nhiên, cũng có một thời gian, để thay đổi hình ảnh của mình đa dạng hơn, Ngọc Trinh quyết định chia tay mái tóc dài vốn đã thành thương hiệu để chuyển sang tóc bob thẳng tự nhiên.

Ngọc Trinh có thể thay túi tiền tỉ mỗi ngày, nhưng chỉ xin Trinh đừng thay đổi mái tóc này-1

 Việc "xuống tóc" của Ngọc Trinh một thời từng khiến không ít người cảm thấy tiếc nuối, nhất là khi mái tóc ngắn dường như không hợp với nhan sắc của Ngọc Trinh cho lắm.

Ngọc Trinh có thể thay túi tiền tỉ mỗi ngày, nhưng chỉ xin Trinh đừng thay đổi mái tóc này-2

 Khi chải chuốt, tạo kiểu cầu kỳ, mái tóc ngắn của cô nàng được khen vì có thể "hack tuổi" hiệu quả, giúp Ngọc Trinh trông trẻ và năng động hơn hẳn.

Tuy nhiên, không bao lâu sau, khi những hình ảnh "xuề xòa" kém xinh của người đẹp xuất hiện trên mạng xã hội, nhiều người nhận ra rằng kiểu tóc ngắn này lại không giúp "ích" gì cho nhan sắc của Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh có thể thay túi tiền tỉ mỗi ngày, nhưng chỉ xin Trinh đừng thay đổi mái tóc này-3

 Nhan sắc lên xuống thất thường của Ngọc Trinh từ ngày để tóc ngắn. Kiểu tóc buộc nửa đầu làm cho độ "sang - xịn - mịn" của cô nàng giảm đi hẳn.  

Ngọc Trinh có thể thay túi tiền tỉ mỗi ngày, nhưng chỉ xin Trinh đừng thay đổi mái tóc này-4

Thậm chí, nhiều người còn cho rằng chính bởi mái tóc ngắn mà nhan sắc của Ngọc Trinh bị “tụt dốc” không phanh. Cô uốn xoăn phần đuôi, mái chéo để lệch sang bên, kiểu tóc này lại vô tình khiến khuôn mặt của Ngọc Trinh vốn đã bầu bĩnh lại càng to hơn

Ngọc Trinh có thể thay túi tiền tỉ mỗi ngày, nhưng chỉ xin Trinh đừng thay đổi mái tóc này-5

Màu nhuộm quá nổi và chẳng còn hợp mốt khiến cho Ngọc Trinh trông quê hơn hẳn.

Ngọc Trinh có thể thay túi tiền tỉ mỗi ngày, nhưng chỉ xin Trinh đừng thay đổi mái tóc này-6

Một "Nữ hoàng nội y" sang chảnh trong mái tóc dài bồng bềnh gần như hoàn toàn biến mất khi Ngọc Trinh "kết thân" với kiểu tóc ngắn. Nhìn vào hình ảnh này, người hâm mộ chỉ thấy khuôn mặt tròn như trăng rằm của cô nàng. 

Tuy vậy, vốn là "Nữ hoàng nội y" sành điệu và sang chảnh nhất nhì showbiz Việt, Ngọc Trinh cũng không thể "nhắm mắt làm ngơ" trong việc thay đổi phong cách và kiểu tóc của mình để đa dạng hình ảnh hơn. Không may là vừa "quê độ" với tóc ngắn, Ngọc Trinh còn vừa mắc lỗi trầm trọng khi thử nghiệm những kiểu tóc "gây bão" dư luận. 

Ngọc Trinh có thể thay túi tiền tỉ mỗi ngày, nhưng chỉ xin Trinh đừng thay đổi mái tóc này-7

 Đâu phải tóc ngắn mới khiến cho Ngọc Trinh loay hoay tạo kiểu, trong thời gian để tóc dài, người đẹp tuổi 27 từng gây thất vọng về nhan sắc trong kiểu tóc búi "đùi gà" này.

 

Ngọc Trinh có thể thay túi tiền tỉ mỗi ngày, nhưng chỉ xin Trinh đừng thay đổi mái tóc này-8

 Nhìn qua thì kiểu tóc buộc sát đầu khá gọn gàng nhưng có lẽ đây chính là một trong những khoảnh khắc mà người đẹp Trà Vinh muốn quên đi nhất. 

Vậy mới nói, Ngọc Trinh có thể thay đổi mọi thứ trừ mái tóc dài của mình! Chỉ cần gương mặt bầu bĩnh được trang điểm nhẹ nhàng, đôi mắt long lanh và mái tóc xõa dài bồng bềnh đầy nữ tính thì nhan sắc của cô đã đủ đạt đến độ chín muồi. 

Ngọc Trinh có thể thay túi tiền tỉ mỗi ngày, nhưng chỉ xin Trinh đừng thay đổi mái tóc này-9

 ​​​​​​​Để kiểu tóc rẽ ngôi giữa và sử dụng kẹp tóc nhí nhảnh, Ngọc Trinh "cưa sừng làm nghé"  thành công khi khoe được vẻ ngây thơ, trong sáng. 

Ngọc Trinh có thể thay túi tiền tỉ mỗi ngày, nhưng chỉ xin Trinh đừng thay đổi mái tóc này-10

​​​​​​​Sở hữu làn da trắng sứ mịn màng không tì vết, gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn long lanh, nhiều người cảm thấy ngạc nhiên khi biết được sự thật Ngọc Trinh đã gần 30 tuổi. Do đó, khi để tóc dài được ép thẳng, khuôn mặt của chân dài càng thêm nữ tính, thanh thoát, thon gọn hơn.

Ngọc Trinh có thể thay túi tiền tỉ mỗi ngày, nhưng chỉ xin Trinh đừng thay đổi mái tóc này-11

 ​​​​​​​Cách cột tóc đuôi ngựa cao được uốn xoăn cũng được xem là một trong những lựa chọn hoàn hảo của Ngọc Trinh khi dự sự kiện. Diện những chiếc váy hai dây đơn giản, mái tóc này là một gợi ý hoàn hảo giúp “nữ hoàng nội ý” khoe khéo làn da trắng ngần cùng bờ vai thon.

Ngọc Trinh có thể thay túi tiền tỉ mỗi ngày, nhưng chỉ xin Trinh đừng thay đổi mái tóc này-12

 ​​​​​​​Mái tóc nâu dài uốn lọn nhẹ nhàng được cột nửa đầu, chải ngôi giữa cũng được cô nàng áp dụng khi dự tiệc. Cùng với nụ cười tươi tắn, Ngọc Trinh khiến người đối diện không thể ngừng ngắm nhìn.​​​​​​​
Ngọc Trinh có thể thay túi tiền tỉ mỗi ngày, nhưng chỉ xin Trinh đừng thay đổi mái tóc này-13

 ​​​​​​​Trung thành với màu tóc nâu, nhưng với cách tạo kiểu, làm tóc đa dạng, Ngọc Trinh lúc nào cũng nổi bật, trẻ trung.

 

Theo Khám phá


kiểu tóc

Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.