Ngực co lại, cứng ngắc như đá sau phẫu thuật thẩm mỹ khiến cô gái khóc ròng

Những di chứng từ việc "đại tu" vòng một thất bại đã khiến cô gái trẻ cảm thấy vô cùng hối hận, nhưng mọi sự đều đã muộn màng.

Những di chứng từ việc "đại tu" vòng một thất bại đã khiến cô gái trẻ cảm thấy vô cùng hối hận, nhưng mọi sự đều đã muộn màng.

"Ca nâng ngực đầu tiên rất hoàn hảo, chuẩn kích cỡ, giải phẫu chính xác, tôi chẳng thể đòi hỏi gì hơn thế", Danielle chia sẻ lại.

Ngực co lại, cứng ngắc như đá sau phẫu thuật thẩm mỹ khiến cô gái khóc ròng-1
Danielle từng rất vui với bộ ngực mới của mình.

Thế nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang và thật không may là chỉ trong vòng một năm sau đó, bộ ngực của Danielle co lại.

Người trong cuộc buồn bã cho biết: "Chúng trở nên cứng như đá nên việc đi ngủ cũng là một thách thức, tập luyện cũng là một thách thức, và cuộc sống hằng ngày cũng trở thành một thách thức thực sự. Chỉ sau hai năm, tôi quyết định thực hiện ca phẫu thuật thứ hai".

Ngực co lại, cứng ngắc như đá sau phẫu thuật thẩm mỹ khiến cô gái khóc ròng-2
Ban đầu, Danielle cũng từng rất hạnh phúc với bộ ngực sau cấy ghép

Lần này, các bác sĩ đã thay thế cho Danielle một bộ ngực mới nhưng cũng chỉ sáu tháng sau, sản phẩm nhân tạo này tiếp tục bị biến chứng. Danielle cho biết đây là trải nghiệm vô cùng đáng quên và bản thân cô cũng hết sức hối hận.

Ngực co lại, cứng ngắc như đá sau phẫu thuật thẩm mỹ khiến cô gái khóc ròng-3

Ngực cứng ngắc như đá đối với Danielle là nỗi khổ tâm - mọi thứ trong cuộc sống hàng ngày đều trở thành thách thức.

"Những gì mà tôi muốn là bộ ngực tự nhiên của tôi, loại bỏ hoàn toàn mấy thứ cấy ghép này và chỉ đơn giản là các mô ngực tự nhiên thôi", Danielle nuối tiếc chia sẻ. "Nếu mà tôi được quay trở lại với bộ ngực tự nhiên thì đó sẽ là một giấc mơ hóa thành hiện thực".

Hiện tại, Danielle vẫn nuôi hy vọng mong manh là mọi thứ có thể quay trở lại như xưa nhờ sự hỗ trợ của các bác sĩ. Cụ thể, cô đã liên hệ với hai bác sĩ chuyên gia là Terry Dubrow, Paul Nassif và đang ấp ủ hy vọng sẽ được tái tạo lại bộ ngực tự nhiên.

Theo Dân trí


nâng ngực

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.