Người nổi đầy gân xanh như trong phim kinh dị, tất cả là bởi phương pháp làm đẹp này

Mới đây, xuất hiện một bài đăng với những hình ảnh khá đáng sợ sau những màn tắm trắng không có điểm dừng.

Việc sở hữu một nước da trắng hồng có lẽ vẫn được coi là khát khao của nhiều cô gái. Tuy nhiên, không thể vì thế mà các nàng cứ thế lao đi tắm trắng, bất chấp mọi rủi ro có thể xảy đến với sức khỏe của bản thân được. Và trường hợp của cô gái dưới đây chính là ví dụ điển hình.

Ở thời điểm hiện tại, dường như màu da đã hoàn toàn bị gạch khỏi danh sách tiêu chuẩn đánh giá vẻ đẹp một con người, đặc biệt là phái nữ. Nếu như ngày xưa, một cô gái đẹp tất lẽ dĩ ngẫu phải sở hữu khuôn mặt ưa nhìn, vóc dáng hoàn hảo và đặc biệt là nước da trắng hồng mịn màng thì bây giờ, màu da gì cũng chẳng phải là vấn đề nữa. Những cô gái sở hữu nước da ngăm nâu bóng khỏe hay chỉ đơn giản là nước da hơi ngăm chuẩn con gái châu Á đều thừa sức ghi điểm trong mắt mọi người rồi.

Người nổi đầy gân xanh như trong phim kinh dị, tất cả là bởi phương pháp làm đẹp này-1

"Trắng như Ngọc Trinh", đây là điều mà rất nhiều cô gái mong muốn, dẫu mọi quan niệm xấu, đẹp về màu da đã thay đổi từ lâu.

Quan niệm chung thay đổi, thế nhưng trong suy nghĩ của nhiều cô gái, dường như da trắng vẫn được coi là mục tiêu sắc đẹp mà họ luôn hướng tới. Tâm lý nôn nóng được cải thiện nhan sắc cộng thêm sự xuất hiện của phương pháp tắm trắng với đầy đủ các quảng cáo đường mật, hấp dẫn kiểu như “trắng bật tông sau một lần tắm” đã khiến một vài cô gái lao vào công cuộc thay đổi màu da. Đúng là có thể màu da sẽ được nâng tông đáng kể, tuy nhiên đã có không ít trường hợp gặp phải rắc rối lớn sau khi tắm trắng, điển hình như trường hợp của cô gái dưới đây.

Mới đây, trên một diễn đàn chuyên chia sẻ những câu chuyện thực tế về làm đẹp đã xuất hiện một bài đăng với những hình ảnh khá đáng sợ sau những màn tắm trắng không có điểm dừng. Được biết, hiện tại cô gái này đang mang bầu và sắp tới ngày lâm bồn.

Người nổi đầy gân xanh như trong phim kinh dị, tất cả là bởi phương pháp làm đẹp này-2

Bài đăng thu hút sự quan tâm lớn từ phía cộng đồng mạng.

Cụ thể, bài đăng có nội dung: “Hôm nay có 1 cô bạn đến khám bệnh...trong lúc nói chuyện, vô tình mình nhìn ngay cổ và ngực của cô ta...sao lạ nhỉ, các mạch máu lớn bé nổi hằn khắp cổ ngực thế này, hỏi ra mới biết cô đi tắm trắng nhiều lần rồi, bây giờ da đã bị bào mòn dần tới mức độ này rồi. Kinh khủng quá các bạn ạ...cô ấy đang có bầu sắp sanh nữa, nhìn da bụng như sắp bung ra...các mạch máu nổi rõ mồn một..không biết đến ngày sanh, da có chịu đựng nổi không.??? Công nghệ làm đẹp của mấy chị em nè. Kinh quá!”

Người nổi đầy gân xanh như trong phim kinh dị, tất cả là bởi phương pháp làm đẹp này-3

Gân xanh nổi chằng chịt ở phần bụng cô gái.

Người nổi đầy gân xanh như trong phim kinh dị, tất cả là bởi phương pháp làm đẹp này-4

Không chỉ riêng bụng, người ta có thể thấy trên toàn cơ thể cô gái là những vết gân xanh nổi rõ rệt.

Người nổi đầy gân xanh như trong phim kinh dị, tất cả là bởi phương pháp làm đẹp này-5

Đặc biệt, ở vùng ngực của cô gái, phần mạch máu như nổi hẳn lên trên bề mặt da.

Người nổi đầy gân xanh như trong phim kinh dị, tất cả là bởi phương pháp làm đẹp này-6

Theo chia sẻ của chủ nhân bài đăng, chính cô gái đã tự nhận rằng từng trải qua nhiều lần tắm trắng trước khi tình trạng này xuất hiện.

Theo chia sẻ của chủ nhân bài đăng, cô gái này trước đó đã thực hiện rất nhiều lần tắm trắng nhằm cải thiện, nâng tông màu da. Tuy nhiên, chưa biết trắng hơn thì có xinh đẹp hơn không, thế nhưng, cho tới thời điểm hiện tại, khi đang mang bầu, cơ thể cô gái bắt đầu nổi chằng chịt gân xanh, trông vô cùng mất thẩm mỹ và hơn nữa là khá đáng sợ. Trong các bức hình, ai cũng có thể thấy rõ từng đường gân xanh chi chít, nổi rõ trên tay, ngực, bụng, cổ... hay nói ngắn gọn hơn là gần như toàn bộ cơ thể cô gái.

Bên dưới bài đăng, có hàng ngàn cư dân mạng đã để lại bình luận tỏ ý không đồng tình trước sở thích làm đẹp bất chấp mọi ảnh hưởng tới sức khỏe của cô gái, cùng với đó là những nhận xét tiêu cực về phương pháp tắm trắng.​

Người nổi đầy gân xanh như trong phim kinh dị, tất cả là bởi phương pháp làm đẹp này-7

Rất nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận tỏ ý không đồng tình với sở thích làm đẹp đến mù quáng của cô gái.

Người nổi đầy gân xanh như trong phim kinh dị, tất cả là bởi phương pháp làm đẹp này-8

Bên cạnh đó, cũng có nhiều người cho rằng bản thân chấp nhận màu da ngăm thay vì đánh đổi sức khỏe để có được làn da trắng.

Có thể thấy, tất cả vẫn đến từ một lý do cơ bản nhất, ấy là làm đẹp mù quáng. Các nàng hãy nhớ rằng, việc lạm dụng bất kỳ một phương pháp làm đẹp nào cũng đều dẫn đến một kết quả cuối cùng, ấy là những tác động vô cùng xấu đến sức khỏe và nhan sắc. Thế nên, hãy cân nhắc thật kỹ trước mỗi lần đưa ra quyết định làm đẹp để duy trì một vẻ ngoài xinh đẹp và rạng rỡ nhất các nàng nhé!

Theo thoidaiplus.giadinh.net
 

tắm trắng

thảm họa làm đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.