Nha khoa Linn Dental bắt tay Pacific Cross tối ưu chi phí nha khoa

Ngày 18/4 Công ty bảo hiểm Pacific Cross Việt Nam và phòng khám chuyên khoa răng hàm mặt Linn Dental vừa ký hợp tác nhằm đem đến cho khách hàng cơ hội tiếp cận dịch vụ chăm sóc nha khoa chất lượng cao với mức phí tốt nhất.

Nha khoa Linn Dental bắt tay Pacific Cross tối ưu chi phí nha khoa-1

Linn Dental

Theo đại diện Linn Dental, sự hợp tác lần này hứa hẹn mở ra nhiều cơ hội thanh toán thuận tiện, tiết kiệm, đem lại nhiều lợi ích về mặt chăm sóc sức khỏe răng miệng và bảo lãnh viện phí, nhằm hỗ trợ khách hàng giảm gánh nặng về chi phí khám chữa bệnh.

Theo đó, với dịch vụ bảo lãnh viện phí, khách hàng sử dụng bảo hiểm Pacific Cross sẽ được bảo lãnh thanh toán các chi phí thuộc phạm vi bảo hiểm khi điều trị tại nha khoa Linn Dental.

Sau khi kết thúc thăm khám và có chẩn đoán bệnh xác định, Pacific Cross và Nha khoa Linn Dental sẽ cùng nhau xử lý toàn bộ các vấn đề về thủ tục giấy tờ để đề nghị, xét duyệt bảo lãnh và thanh toán viện phí, bao gồm kiểm tra định kỳ, làm sạch, trám răng và các thủ thuật nha khoa khác.

Pacific Cross Việt Nam là Nhà quản lý bảo hiểm hàng đầu, chuyên về bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm du lịch cho cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam cũng như khu vực Đông Nam Á. Thuộc tập đoàn đa công ty Pacific Cross với các công ty hoạt động tại Hồng Kông, Philippine, Indonesia và Thái Lan. Pacific Cross VietNam đã xây dựng thương hiệu và danh tiếng bằng việc luôn nâng cao chất lượng dịch vụ và sự thuận tiện trong giao dịch kinh doanh.

Công ty bảo hiểm Pacific Cross Việt Nam cung cấp một sự lựa chọn toàn diện về các giải pháp bảo hiểm để đáp ứng những nhu cầu về chăm sóc sức khỏe của khách hàng. Năng lực và các kỹ năng của Pacific Cross nằm trong việc thiết kế và quản lý các sản phẩm bảo hiểm du lịch và bảo hiểm y tế hiện đại. Hệ thống Quyền lợi sức khoẻ (HBS) được thiết kế dành cho nhân viên hành chính để phối hợp dễ dàng, xử lý các yêu cầu bồi thường và cung cấp sự liên lạc cần thiết với hệ thống bệnh viện/phòng khám thanh toán trực tiếp và trực tiếp với khách hàng.

Nha khoa Linn Dental là một trong những địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng tại Hà Nội. Với đội ngũ thạc sĩ, bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, công tác tại các bệnh viện lớn, cùng hệ thống trang thiết bị tân tiến bậc nhất, hiện Linn Dental đã trở thành lựa chọn nha khoa uy tín đáp ứng được mọi nhu cầu về răng miệng cho khách hàng.

Đại diện Linn Dental cho biết, đội ngũ bác sĩ của Nha khoa Linn Dental thường xuyên được cập nhật kiến thức chuyên môn, đào tạo liên tục thông qua các khóa tập huấn, hội nghị khoa học, chuyển giao công nghệ… để áp dụng các thành tựu y học mới, kỹ thuật thẩm mỹ răng tiên tiến vào thực tiễn điều trị phục vụ nhu cầu chăm sóc, điều trị ngày càng cao của người dân.

Với kiến thức chuyên môn vững vàng cùng đôi bàn tay khéo léo, tận tâm với nghề, luôn áp dụng theo quy trình chuẩn quốc tế, bác sĩ tại Nha khoa Linn Dental luôn nỗ lực mang đến kết quả tốt cho khách hàng.

Nha khoa Linn Dental bắt tay Pacific Cross tối ưu chi phí nha khoa-2

 Linn Dental

Đứng đầu là Ths. BS. Ngô Huy Bình - Bác sĩ trưởng phụ trách chuyên môn với nhiều năm kinh nghiệm, công tác tại phòng Phẫu Thuật Hàm Mặt - Khoa Răng Hàm Mặt - Bệnh viện Bạch Mai

Nha khoa Linn Dental bắt tay Pacific Cross tối ưu chi phí nha khoa-3

 Linn Dental

Ngoài ra, Nha khoa Linn Dental còn có Ths. BS. Nguyễn Hồng Vân phụ trách chính về chỉnh nha chuyên sâu với những thành tích ấn tượng như Chứng chỉ chỉnh nha chuyên nghiệp Biogressive Meaw-Geaw Dr Nelson J Opperman; Chứng chỉ chỉnh nha tăng trưởng SSO…

Hay BS. Nguyễn Kim Cúc - chuyên viên Invisalign Quốc tế với nhiều bằng cấp chứng chỉ uy tín như: Chứng chỉ chỉnh nha Invisalign quốc tế; Chứng nhận khóa học chỉnh nha và ứng dụng lâm sàng do Nowclub tổ chức; Chứng nhận Veneer do DMG tổ chức…

Cùng với việc thường xuyên cử bác sĩ chuyên khoa sang nước ngoài nâng cao tay nghề, Nha khoa Linn Dental còn đẩy mạnh kí kết chuyển giao những công nghệ điều trị mới trên thế giới nhằm hoàn thiện hệ thống máy móc và trang thiết bị tiên tiến cho nha khoa. 

Nha khoa Linn Dental bắt tay Pacific Cross tối ưu chi phí nha khoa-4

 Lễ chuyển giao hệ thống Scan Cameo Elegant 3. Ảnh 4: Linn Dental

Nha khoa Linn Dental bắt tay Pacific Cross tối ưu chi phí nha khoa-5 Máy Scan răng iTero 5D hiện đại. Ảnh 5: Linn Dental

Doãn Phong

Theo VietNamNet


nha khoa

bảo hiểm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.