Nhìn ảnh con gái Minh Nhựa 1 năm về trước và hiện tại để thấy: tóc mái quả thực có sức mạnh đáng nể

Để tóc mái không chỉ giúp Minh Anh xinh hơn mà còn khiến cô nàng trẻ ra tới vài tuổi.

Để tóc mái không chỉ giúp Minh Anh xinh hơn mà còn khiến cô nàng trẻ ra tới vài tuổi.

Con gái xinh nhất là khi đã biết điệu, ái nữ nhà Minh Nhựa - Phạm Trần Nguyễn Minh Anh (Joyce Phạm) cũng không phải ngoại lệ. Nổi tiếng là rich kid đình đám nhất nhì Sài thành, được tiếp xúc với đủ loại dịch vụ làm đẹp đắt đỏ, hàng hiệu cao cấp nhưng phải tới năm nay, Minh Anh mới thực sự "trổ mã". Và tất cả là nhờ cắt tóc mái.

Nhìn ảnh con gái Minh Nhựa 1 năm về trước và hiện tại để thấy: tóc mái quả thực có sức mạnh đáng nể-1

Đối với người sở hữu mặt gầy, trán cao như Minh Anh, việc quyết định không nuôi mái quả thực hơi... sai lầm. Vì lúc này, trông mặt cô bạn sẽ càng dài hơn và cũng có thể là trông hốc hác hơn đáng kể. Bên cạnh đó, kiểu tóc này còn khiến Minh Anh già hơn hẳn tuổi thật của mình tới vài tuổi. Đây đều là những hình ảnh từ năm 2018, tức là chỉ cách đây đúng 1 năm thôi đấy.

Nhìn ảnh con gái Minh Nhựa 1 năm về trước và hiện tại để thấy: tóc mái quả thực có sức mạnh đáng nể-2

Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi từ khi Minh Anh quyết định cắt mái thưa đúng chuẩn Hàn Quốc. Tới lúc này, nhan sắc của ái nữ nhà nhựa Long Thành mới thực sự thăng hạng hoặc nếu ví là đỉnh cao nhan sắc thì cũng không ngoa lắm.

Nhìn ảnh con gái Minh Nhựa 1 năm về trước và hiện tại để thấy: tóc mái quả thực có sức mạnh đáng nể-3

Có tóc mái, trông tỉ lệ khuôn mặt của Minh Anh cân đối hơn hẳn, nhìn cô nàng cũng hay ho, thu hút hơn và đặc biệt là hợp với độ tuổi 20 mơn mởn này. Hơn nữa, cắt tóc mái cũng giúp Minh Anh biến hóa với nhiều phong cách hơn, kể cả có mặc bánh bèo hay lên đồ swag cá tính thì vẫn cứ là hợp.

Sự khác biệt của việc có và không có tóc mái đúng là rất rõ rệt, nhất là với Minh Anh.

Theo Trí Thức Trẻ


Phạm Trần Nguyễn Minh Anh

Minh Nhựa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.