Nhìn bộ sưu tập tóc ngắn của Song Hye Kyo là biết ngay kiểu nào giúp hack tuổi, kiểu nào khiến chị em "dừ" hẳn đi

Đang tính chọn một kiểu tóc ngắn trẻ trung thì chị em hãy rút kinh nghiệm ngay từ Song Hye Kyo nhé!

Trong số các tường thành nhan sắc xứ Hàn, Song Hye Kyo là mỹ nhân chịu khó biến đổi kiểu tóc nhất. Chỉ tính riêng tóc ngắn thì xuyên suốt quãng đường sự nghiệp, minh tinh "Ngôi Nhà Hạnh Phúc" đã biến hình với ít nhất 5 kiểu.

Hiển nhiên, để tóc thế nào thì Song Hye Kyo cũng đều lay động lòng người với nhan sắc xuất chúng. Thế nhưng xét đến khoản hack tuổi, có những kiểu tóc ngắn Song Hye Kyo chọn thực sự làm tốt nhiệm vụ trẻ hóa nhan sắc, có kiểu lại không làm được vậy, khiến chủ nhân trông chững chạc hơn. Rút kinh nghiệm từ Song Hye Kyo, chị em hãy nhận diện ngay kiểu tóc ngắn nên – không nên để nếu muốn "lão hóa ngược" nhé!

Không nên để: Tóc ngắn uốn mái chữ S

Nhìn bộ sưu tập tóc ngắn của Song Hye Kyo là biết ngay kiểu nào giúp hack tuổi, kiểu nào khiến chị em dừ hẳn đi-1Nhìn bộ sưu tập tóc ngắn của Song Hye Kyo là biết ngay kiểu nào giúp hack tuổi, kiểu nào khiến chị em dừ hẳn đi-2Nhìn bộ sưu tập tóc ngắn của Song Hye Kyo là biết ngay kiểu nào giúp hack tuổi, kiểu nào khiến chị em dừ hẳn đi-3

Song Hye Kyo từng có kha khá lần kết thân với kiểu tóc ngắn rẽ ngôi giữa chỉn chu, phần mái dài được uốn sóng hình chữ S. Kiểu tóc này rất mềm mại, nữ tính và có thể mang đến nét sang trọng cho chủ nhân. Tuy nhiên, đây lại là lựa chọn "vô năng" trong khoản hack tuổi khi khiến diện mạo của Song Hye Kyo trở nên đằm thắm, chững chạc, nếu không muốn nói là "dừ" hơn mấy tuổi.

Không nên để: Tóc ngắn cắt bằng, uốn cụp quá chỉn chu

Nhìn bộ sưu tập tóc ngắn của Song Hye Kyo là biết ngay kiểu nào giúp hack tuổi, kiểu nào khiến chị em dừ hẳn đi-4

Kiểu tóc được cắt bằng ở phần đuôi, chải chuốt và uốn cụp siêu chỉn chu này của Song Hye Kyo không hề xấu, trái lại còn rất nữ tính, thanh lịch. Mỗi tội, kiểu tóc này hơi nghiêm chỉnh, cứng nhắc khiến gương mặt của Song Hye Kyo trở nên "dừ" hơn chút đỉnh, trong khi cô hoàn toàn có thể phát huy được nhan sắc "lão hóa ngược" nếu lựa chọn kiểu tóc đúng đắn hơn.

Nên để: Tóc ngắn mái mưa

Nhìn bộ sưu tập tóc ngắn của Song Hye Kyo là biết ngay kiểu nào giúp hack tuổi, kiểu nào khiến chị em dừ hẳn đi-5Nhìn bộ sưu tập tóc ngắn của Song Hye Kyo là biết ngay kiểu nào giúp hack tuổi, kiểu nào khiến chị em dừ hẳn đi-6Nhìn bộ sưu tập tóc ngắn của Song Hye Kyo là biết ngay kiểu nào giúp hack tuổi, kiểu nào khiến chị em dừ hẳn đi-7Nhìn bộ sưu tập tóc ngắn của Song Hye Kyo là biết ngay kiểu nào giúp hack tuổi, kiểu nào khiến chị em dừ hẳn đi-8

Phải đến khi Song Hye Kyo lột xác với kiểu tóc ngắn pixie, mái lưa thưa trong bộ phim Encounter (2018), chúng ta mới thấy rằng nếu chọn lựa đúng đắn, tóc ngắn có thể hack tuổi diệu kỳ như thế nào.

Cụ thể, kiểu tóc được tỉa tót gọn gàng, chải mượt, kết hợp với phần tóc mái mưa đã mang đến cho Song Hye Kyo nét ngọt ngào và tươi trẻ, có chút gì đó năng động nhưng khi cần, cô vẫn có thể biến hình đầy thanh lịch, sang trọng. Kiểu tóc này cũng giúp tôn lên những đường nét gương mặt nhỏ nhắn và đây quả thực là lựa chọn sáng suốt của nữ diễn viên.

Nên để: Tóc ngắn tỉa bằng phóng khoáng

Nhìn bộ sưu tập tóc ngắn của Song Hye Kyo là biết ngay kiểu nào giúp hack tuổi, kiểu nào khiến chị em dừ hẳn đi-9Nhìn bộ sưu tập tóc ngắn của Song Hye Kyo là biết ngay kiểu nào giúp hack tuổi, kiểu nào khiến chị em dừ hẳn đi-10

Tỉa tóc một chút nhưng vẫn giữ được độ bằng của đuôi tóc, sau đó uốn cụp nhẹ, mái tóc trông sẽ sinh động hơn hẳn. Lựa chọn phóng khoáng này đã phù phép cho gương mặt của Song Hye Kyo trẻ trung hơn rất nhiều so với ngưỡng tuổi gần 40 của mình. Đó còn chưa kể, kiểu tóc cũng toát lên vẻ sexy, ngọt ngào đầy cuốn hút.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nhin-bo-suu-tap-toc-ngan-cua-song-hye-kyo-la-biet-ngay-kieu-nao-giup-hack-tuoi-kieu-nao-khien-chi-em-du-han-di-162201111205959174.htm

kiểu tóc

Song Hye Kyo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.