Song Hye Kyo có thể là "người phụ nữ thất bại" trong cuộc hôn nhân với Song Joong Ki nhưng chắc chắn là "nữ hoàng chạm tay hóa vàng" của showbiz Hàn

Hơn 2 thập kỷ ở trong showbiz, danh tiếng của Song Hye Kyo chưa bao giờ tụt dốc.

Hơn 1 năm về trước, Song Hye Kyo được gọi là người phụ nữ thất bại khi bị chồng đơn phương đệ đơn ly hôn. Thậm chí, đơn ly hôn được gửi tới tòa án khi mà Song Hye Kyo không hề hay biết và vẫn đang trong chuyến đi công tác Thái Lan. 

Ngay sau khi biết tên của mình trở thành 1 trong 2 nhân vật chính trong một vụ ly hôn ồn ào được đăng tải đồng loạt trên báo chí thì Song Hye Kyo mới vội vã lên máy bay trở về Hàn Quốc vào lúc sáng sớm tinh mơ.

Trên các diễn đàn, người ta mỉa mai Song Hye Kyo là người phụ nữ thua cuộc, là kẻ có lỗi trong 1 cuộc hôn nhân thất bại. Thậm chí, cô trở thành "con ghẻ quốc dân" trong mắt người hâm mộ Hàn Quốc.

Nhiều người dự đoán rằng, sau khi ly hôn, sự nghiệp của Song Hye Kyo sẽ xuống dốc trầm trọng, tên tuổi sẽ không thể còn duy trì như trước đây.

Song Hye Kyo có thể là người phụ nữ thất bại trong cuộc hôn nhân với Song Joong Ki nhưng chắc chắn là nữ hoàng chạm tay hóa vàng của showbiz Hàn-1


Thế nhưng, trái với sự dự đoán của mọi người, Song Hye Kyo vẫn chứng minh được rằng dường như những biến cố trong hôn nhân chẳng hề ảnh hưởng tới danh hiệu "Nữ hoàng" trong showbiz Hàn.

Bằng chứng là mới đây, trang SCMP vừa chính thức công bố, Song Hye Kyo trở thành ngôi sao được trả lương cao nhất làng giải trí Hàn. 

Song Hye Kyo bước chân vào showbiz với vai trò người mẫu từ năm 14 tuổi sau khi giành chiến thắng tại cuộc thi SunKyung Smart Model. Năm 15 tuổi, Song Hye Kyo có vai diễn nhỏ đầu tiên trong bộ phim "Mối tình đầu".

Và có lẽ khi ấy, Song Hye Kyo cũng chưa từng nghĩ rằng hơn 2 thập kỷ trôi qua tên tuổi của mình sẽ ở một vị trí mà rất nhiều người khao khát.

Song Hye Kyo có thể là người phụ nữ thất bại trong cuộc hôn nhân với Song Joong Ki nhưng chắc chắn là nữ hoàng chạm tay hóa vàng của showbiz Hàn-2
Song Hye Kyo trong Trái tim mùa thu vào năm 2004.

Mở đầu bài viết của mình, SCMP cho biết, "có vẻ như bất cứ thứ gì Song Hye Kyo chạm vào đều có thể biến thành vàng". Đó có thể là cách nói hoa mỹ của Patti Sunio - tác giả của bài báo để độc giả có thể hình dung một cách hoàn chỉnh nhất danh tiếng của Song Hye Kyo chưa bao giờ sụt giảm trong suốt một hành trình dài đằng đẵng. 

Patti Sunio khẳng định, gần như các tác phẩm mà Song Hye Kyo đóng đều trở thành "hit" lớn dù có thể nó sẽ bị chê bai hay tranh cãi. Song Hye Kyo luôn được mệnh danh là mỹ nhân đẹp nhất nhì Hàn Quốc nhưng một trong những danh hiệu mà nhiều diễn viên khao khát hơn cả đó chính là "nữ diễn viên được trả lương cao nhất" xứ Kim chi. Theo ước tính, Song Hye Kyo nhận được khoảng 42. 000 USD cho mỗi một tập phim truyền hình. 

Song Hye Kyo có thể là người phụ nữ thất bại trong cuộc hôn nhân với Song Joong Ki nhưng chắc chắn là nữ hoàng chạm tay hóa vàng của showbiz Hàn-3
Tờ SCMP cũng cho hay, những vai diễn của Song Hye Kyo có khả năng màu nhiệm không biên giới, thu hút hàng triệu khán giả trên thế giới. 

Tác giả của bài báo cũng đã phân tích lý do Song Hye Kyo được trả lương cao nhất Hàn Quốc thông qua một chuỗi những bộ phim danh tiếng của người đẹp trong suốt gần 3 thập kỷ qua. Ngoài ra còn những giải thưởng mà Song Hye Kyo đã giành được và những đóng góp đáng kể của đối với thành công mạng phạm vi toàn cầu của K-drama.

Thành công từ các bộ phim truyền hình của Song Hye Kyo đã đưa cô trở thành một ngôi sao Hallyu hàng đầu.

Năm 2017, cô đứng thứ 7 trong danh sách những người nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc do tạp chí Forbes bình chọn và đứng thứ 6 năm 2018. 

Song Hye Kyo có thể là người phụ nữ thất bại trong cuộc hôn nhân với Song Joong Ki nhưng chắc chắn là nữ hoàng chạm tay hóa vàng của showbiz Hàn-4


Từ "Ngôi nhà hạnh Phúc" năm 2004 cho tới Encounter của 2 năm trước, Song Hye Kyo đã chứng minh mình là cô gái có khả năng "chỉ cần chạm tay tất cả sẽ biến thành vàng". Các bộ phim Song Hye Kyo đóng không chỉ trở thành "mặt hàng" được xuất khẩu tới nhiều quốc gia mà thậm chí hiệu ứng của nó còn khủng khiếp hơn thế.

Những bộ đồ Song Hye Kyo mặc, những phụ kiện trang trí hay thậm chí cả cách makeup, kiểu tóc của cô cũng trở thành tâm điểm của dư luận. Hiện tại, trang cá nhân của Song Hye Kyo có hơn 10 triệu người theo dõi "nhất cử nhất động" và bất kỳ động thái nào của cô cũng ngay lập tức trở thành 1 bài báo.

Không chỉ thế, Song Hye Kyo còn là người đẹp được rất nhiều nhãn hàng cao cấp yêu thích. Và có lẽ việc Song Hye Kyo ly hôn chưa từng một lần ảnh hưởng tới hình ảnh và danh tiếng của người đẹp trong sự nghiệp của mình.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/song-hye-kyo-co-the-la-nguoi-phu-nu-that-bai-trong-cuoc-hon-nhan-voi-song-joong-ki-nhung-chac-chan-la-nu-hoang-cham-tay-hoa-vang-cua-showbiz-han-162201710000556320.htm

Hyun Bin

Song Hye Kyo


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.