Son Ye Jin tậu nhà hơn 300 tỷ đồng, chẳng thua kém gì "Nữ hoàng bất động sản" Song Hye Kyo

Hậu thành công của "Hạ cánh nơi anh", Son Ye Jin đang trở thành gương mặt mới trong giới đầu tư bất động sản cùng với Song Hye Kyo, vợ chồng Bi Rain.

Theo thông tin đăng tải trên tờ Edaily, Son Ye Jin vừa mới mua một tòa nhà trị giá 16 tỷ won (khoảng hơn 300 tỷ đồng). 

Căn nhà nằm tại khu vực Sinsa Dong, Seoul. Truyền thông cũng tiết lộ, Son Ye Jin đã được ngân hàng hỗ trợ cho vay khoảng 12 tỷ won và phần còn lại đã thanh toán hết bằng tiền mặt. Người đẹp đã ký kết hợp đồng mua nhà vào ngày 28/7 và hoàn thành các thủ tục thanh toán vào cuối tháng 9/2020.

Son Ye Jin tậu nhà hơn 300 tỷ đồng, chẳng thua kém gì Nữ hoàng bất động sản Song Hye Kyo-1

Tờ Edaily cũng cho biết, đây là tòa nhà có tuổi đời khoảng 22 năm với diện tích khoảng hơn 400m2, được xây dựng với 2 tầng hầm và 6 trên mặt đất.

 Trước khi Son Ye Jin mua thì căn nhà này được dùng để cho thuê các cửa hàng mỹ phẩm, các trung tâm spa và chăm sóc sắc đẹp. Theo đánh giá của truyền thông, căn nhà nằm ở vị trí đắc địa, tiền thuê thu lại lớn nên mỗi năm trung bình Son Ye Jin sẽ thu lãi khoảng 3,5% trên tổng số tiền bỏ ra ban đầu là 16 tỷ won. 

Thời gian gần đây, Son Ye Jin cũng nổi lên là gương mặt mới trong làng kinh doanh bất động sản cùng với những tên tuổi đình đám như vợ chồng Bi Rain, Song Hye Kyo, Kim Jae Joong...

 Cô nàng hiện đang đóng góp cổ phần vào khá nhiều tòa nhà lớn. Cô cũng đã mua một tòa nhà ở Mapo-gu với giá 9,35 tỷ won (189 tỷ đồng)vào năm 2015 và sau đó bán lại vào năm 2018.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/son-ye-jin-tau-nha-hon-300-ty-dong-chang-thua-kem-gi-nu-hoang-bat-dong-san-song-hye-kyo-162201510132947043.htm

Son Ye Jin


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.