Những màu son đỏ huyền thoại nhất định bạn phải thử trong năm nay

Mang lại sự tự tin và hấp lực cho phụ nữ, son đỏ từ lâu đã trở thành một "vũ khí" sắc đẹp cần thiết cho phái nữ.

Mang lại sự tự tin và hấp lực cho phụ nữ, son đỏ từ lâu đã trở thành một "vũ khí" sắc đẹp cần thiết cho phái nữ.

Trên thị trường mỹ phẩm có hàng nghìn thỏi son đỏ khác nhau. Tuy nhiên, gam màu nóng này khi lên môi lại chỉ đẹp nếu bạn chọn đúng những tông đỏ dưới đây.

1. Quả đào căng mọng

Sự pha trộn giữa đỏ và hồng làm chúng ta nhớ đến những quả đào chín mọng. Đây là màu son của nàng thơ ở tuổi đôi mươi, mới chập chững tập làm đẹp. Không cần phải trang điểm đậm cầu kỳ, những cây son có màu đỏ hồng vẫn giúp bạn nổi bật trong đám đông.

Những màu son đỏ huyền thoại nhất định bạn phải thử trong năm nay-1

Màu đỏ ánh hồng rất phù hợp vưới nét đẹp Á Đông.

2. Đôi môi chiếm trọn spotlight

Màu đỏ tươi hơi thẫm như cánh hoa hồng thích hợp với những bạn có tông da sáng và trung bình. Cây son Dragon Girl của Nars thể hiện khá rõ sắc đỏ lãng mạn nhưng đầy uy quyền này. Taylor Swift đã đánh màu son đỏ này khi đến dự Met Gala 2014, nó đặc biệt phù hợp với mái tóc vàng óng ả của cô.

Những màu son đỏ huyền thoại nhất định bạn phải thử trong năm nay-2

Màu son đỏ thẫm như cánh hoa hồng thường sẽ phù hợp với những bạn có làn da trắng hồng

3. Dấu ấn môi hôn

Ngoài chất son đỏ hồng lì như trên, trên thị trường cũng có nhiều thỏi son dưỡng màu đỏ cam giúp môi căng mịn. Vì không có nhiều pigment, nên nó khá giống với màu của một đôi môi đẹp tự nhiên. Thực tế thì đa số cánh mày râu sẽ thích phụ nữ thoa son đỏ kiểu nhẹ nhàng và ngọt ngào như thế này.

Những màu son đỏ huyền thoại nhất định bạn phải thử trong năm nay-3

Thỏi son màu đỏ cam ngọt ngào dành cho những ai thích nét đẹp môc mạc, tự nhiên.

4. Màu đỏ của sự lôi cuốn

Nếu là một cô nàng yêu những gam màu nóng, tông màu đỏ cam sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo, không quá chói lòa nhưng vẫn làm gương mặt bừng sáng. Thỏi son Obsessed của hãng Pat McGrath là một ví dụ của tông đỏ cam lôi cuốn, giúp da sáng bật lên đến 1 - 2 tông. Sự hòa trộn tinh tế giữa sắc cam nổi và tông đỏ trầm ấm là gợi ý cho những ai muốn sở hữu nét đẹp tao nhã, thời thượng.

Những màu son đỏ huyền thoại nhất định bạn phải thử trong năm nay-4

Màu đỏ cam tươi trẻ sẽ tạo cho bạn vẻ lôi cuốn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

5. Sắc đỏ nguy hiểm

Tuy trông có vẻ hơi cổ điển, sắc đỏ ấm ánh cam nhẹ và hơi bóng lại không hề kén da. Màu này phù hợp cho mọi lứa tuổi. Sử dụng màu son đỏ cam cổ điển sẽ làm bạn trông chững chạc và trưởng thành hơn, nhưng đó cũng là "vũ khí" khiến đối phương vâng lời tuyệt đối.

Những màu son đỏ huyền thoại nhất định bạn phải thử trong năm nay-5

Thỏi son Devil ánh đỏ cam căng bóng sẽ giúp lời nói của bạn có trọng lượng hơn.

6. Đỏ sang chảnh

Màu đỏ tươi rực rỡ của Le Rouge YSL là một gợi ý không thể bỏ qua cho mùa lễ hội sắp tới. Nó mang đến vẻ ngoài sang chảnh và nổi bật cho người phụ nữ hiện đại. Dù đỏ tươi có thể sử dụng cho phụ nữ ở nhiều lứa tuổi, nhưng nó cũng làm hàm răng của bạn trông xỉn màu hơn. Tốt nhất bạn nên tẩy trắng răng trước khi đánh những màu tươi và rực rỡ.

Những màu son đỏ huyền thoại nhất định bạn phải thử trong năm nay-6

Màu đỏ tươi rực rỡ mang lại nét đẹp sang trọng cho người phụ nữ hiện đại.

7. Chờ đợi một nụ hôn

Với làn da môi khô và hay bị nứt nẻ, bạn nên cân nhắc đến những cây son có độ dưỡng ẩm cao của Christian Dior. Ngoài việc mang lại vẻ ngoài quyến rũ như Jennifer Lawrence, son đỏ của Dior còn giúp môi của bạn trông mềm mượt và căng mọng - một đôi môi sẵn sàng cho những nụ hôn say đắm.

Đã được ra mắt trong thời gian rất lâu nhưng thỏi son đỏ tiêu biểu 999 của Dior vẫn chưa bao giờ biến mất trong các cuộc chiến son đỏ. Lý do chính là vì màu son đỏ tươi này phù hợp với mọi tông da (thường son đỏ tươi rất kén da). Sắc son này luôn đại diện cho những quý cô hiện đại phóng khoáng, nhưng vẫn thanh lịch và sang trọng.

Những màu son đỏ huyền thoại nhất định bạn phải thử trong năm nay-7

Nét quyến rũ của Jennifer Lawrence trong sắc đỏ nổi bật.

8. Màu đỏ của trái tim

Có hàng nghìn thỏi son đỏ khác biệt trong kho tàng Chanel, nhưng Pirate vẫn là cây son được đánh giá cao nhất. Tông màu đỏ đun dành riêng cho các cô nàng hướng đến sự cổ điển và thích phiêu lưu trong ái tình. Dù hơi sậm nhưng màu son đỏ này vẫn phù hợp với các bạn trẻ. Nó là bí quyết mang lại vẻ ngoài bí ẩn trong những buổi tiệc đêm.

Những màu son đỏ huyền thoại nhất định bạn phải thử trong năm nay-8

Màu son cổ điển này giúp bạn trông huyền bí và quyến rũ như một nàng cướp biển.

9. Thách thức tuổi trẻ

Màu son đỏ cam hơi trầm được ví như một ngọn lửa phong cách của những cô nàng rock-chic. Đây là màu son phù hợp cho thời trang Xuân - Hè, vì nó thể hiện tinh thần năng động, nhiệt huyết, dũng cảm cộng với sự nóng bỏng vốn có của những người phụ nữ thích nổi loạn.

Những màu son đỏ huyền thoại nhất định bạn phải thử trong năm nay-9

Màu đỏ nóng bỏng này là sự chọn lý tưởng dành cho các cô nàng cá tính.

10. Sắc đỏ hoàn mỹ

Mới trở thành xu hướng vài năm trở lại đây, son đỏ lì dạng kem là một trong những thỏi son yêu thích của các bạn nữ có đôi môi đầy đặn. Bắt kịp thị hiếu, ca sĩ Rihanna cũng ra mắt cây son kem lì Uncensored với màu đỏ trầm mạnh mẽ - được miêu tả là màu son đỏ đẹp nhất vũ trụ. Các beauty blogger đánh giá màu son này phù hợp với nhiều màu da khác nhau và nó khá lâu trôi.

Những màu son đỏ huyền thoại nhất định bạn phải thử trong năm nay-10

Theo xu hướng làm đẹp tân thời, Rihanna cho ra mắt màu son đỏ trầm dưới dạng kem lì.

11. Đỏ tối thượng

Từ màu đỏ huyền thoại trên đế giày Christian Louboutin, các chuyên gia trang điểm đã chuyển thể nó sang dạng son Rouge đầy quyền lực. Màu đỏ tươi huyền thoại này còn được gọi là "true red" sang trọng và quý phái. Đối với các quý cô thành đạt, màu son này là một sắc tố không thể thiếu trong bộ sưu tập son của bạn.

Những màu son đỏ huyền thoại nhất định bạn phải thử trong năm nay-11

Màu son đỏ này mang lại cho bạn nét thanh lịch cổ điển như các quý cô người Pháp.

12. Đỏ bordeaux quý phái

Màu đỏ bordeaux đơn thuần phù hợp với nhiều tông da và đối tượng. Cây son Red Carpet Red, được các chuyên gia trang điểm và các ngôi sao thế giới đánh giá cao, là một ví dụ điển hình của son màu đỏ đô. Nó cũng là "người bạn thân" của những quý cô công sở đang dần bước qua độ tuổi 30.

Những màu son đỏ huyền thoại nhất định bạn phải thử trong năm nay-12

Vẻ đẹp của màu đỏ thẫm này khiến cả đàn ông và phụ nữ không thể kiềm lòng.

13. Sức hút ma mị

Màu son đỏ sậm gần ngã sang đen này gợi nhớ đến những ly rượu vang đậm màu vừa đắng lại vừa ngọt. Đây không phải là một màu dễ đánh và phù hợp với số đông. Nó đặc biệt hợp với những bạn thích trang điểm đậm và thường hay mặc đồ đen. Nếu bạn không muốn trông quá đứng tuổi với màu son này, có thể áp dụng cách đánh ombre - lòng môi đậm và nhạt dần ra ngoài.

Những màu son đỏ huyền thoại nhất định bạn phải thử trong năm nay-13

Son màu đỏ rượu của Lancome chỉ thích hợp với những bạn thích trang điểm đậm và kỹ.

Theo Zing


màu son đỏ

màu son


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.