Những pha làm tóc cuối năm: Người mất Tết, người như muốn tiền đình

Dịp cuối năm cũng là lúc các chị em đầu tư làm tóc để đẹp xinh đón Tết.

Cuối năm là dịp các chị em nô nức đi làm tóc, với mong muốn đẹp xinh dịp năm mới, nên các chị em rất chịu chi, bỏ ra số tiền không nhỏ để giúp nhan sắc thăng hạng, tuy nhiên có một vài trường hợp lại nhận về mái tóc không như ý muốn. Cùng điểm qua một vài "phốt làm tóc" mới đây.

Cô nàng này đăng lên group hỏi chị em về mái tóc cắt layer và uốn của mình như thế này liệu có ổn không? Tuy nhiên hầu hết các câu trả lời đều là tóc không hề OK chút nào, nhiều ý kiến cho rằng tóc của chủ nhân hơi yếu, không chăm kĩ nên nhìn khô xơ.

Những pha làm tóc cuối năm: Người mất Tết, người như muốn tiền đình-1Những pha làm tóc cuối năm: Người mất Tết, người như muốn tiền đình-2

Trường hợp tiếp theo với mái tóc 1,3 triệu nhưng khác xa với mẫu mong muốn. Nhiều ý kiến cho rằng để có được màu tóc như hình thì mức giá phải bỏ ra là khoảng 4 đến 5 triệu, còn 1,3 triệu là quá rẻ, vậy nên, màu không đúng cũng là điều đương nhiên. Tuy nhiên cũng có ý kiến bênh vực khổ chủ và cho rằng nếu đã không làm được màu giống, thì chủ tiệm Salon đừng nhận 1,3 triệu.

Những pha làm tóc cuối năm: Người mất Tết, người như muốn tiền đình-3

Trường hợp này cũng giống như trường hợp trên, đưa mẫu mong muốn và bỏ ra chi phí hơn 1,4 triệu nhưng kết quả lại không như ý muốn, tóc hầu như không xoăn mà chỉ xoăn ở đuôi, lọn xoăn không cao, không đều và còn có hiện tượng duỗi ra ngay sau khi làm.

Những pha làm tóc cuối năm: Người mất Tết, người như muốn tiền đình-4

Cô nàng này bỏ ra 1,6 triệu gồm nhuộm và làm sóng nhưng mái tóc nhận được lại không như ý muốn, điều khó chịu hơn cả là chủ Salon không những không xin lỗi mà còn trả lời hời hợt: "Lên anh bảo hành".

Mái tóc sau khi làm đã có hiện tượng duỗi ra ngay ngày hôm sau, chưa kể màu nhuộm xanh còn bám trên da đầu loang lổ, phần mái được chủ tiệm Salon gợi ý là cắt mái bay nhưng nhìn ảnh thì phần tóc khá ẹp và không có độ bay.

Những pha làm tóc cuối năm: Người mất Tết, người như muốn tiền đình-5

Những pha làm tóc cuối năm: Người mất Tết, người như muốn tiền đình-6

Những pha làm tóc cuối năm: Người mất Tết, người như muốn tiền đình-7

Còn trường hợp đi ép tóc này, không biết khổ chủ cảm thấy thế nào, nhưng nhìn clip với 6 chiếc máy ép kéo tóc khiến đầu rung lắc thế này thì chỉ muốn tiền đình.

Những pha làm tóc cuối năm: Người mất Tết, người như muốn tiền đình-8

Để tránh "tiền mất tóc không đẹp", các chị em nên chọn những Salon làm tóc uy tín, trước khi làm nên trao đổi kĩ với thợ làm tóc rằng có làm được giống mẫu không, nếu giống thì được bao nhiêu % để tránh tình trạng "hụt hẫng" sau khi làm.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nhung-pha-lam-toc-cuoi-nam-nguoi-mat-tet-nguoi-nhu-muon-tien-dinh-16222240113353648.htm

làm tóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.