Nối gót Quỳnh búp bê, Thanh Hương - Lan cave cũng chạy theo mốt mặt dài cằm nhọn, lột xác thành người khác

Vẫn tự tin về nét đẹp tự nhiên nhưng cuối cùng Thanh Hương - Lan cave vẫn chọn cách chỉnh sửa nhan sắc của mình.

Vẫn tự tin về nét đẹp tự nhiên nhưng cuối cùng Thanh Hương - Lan cave vẫn chọn cách chỉnh sửa nhan sắc của mình.

Sau bộ phim gây bão Quỳnh Búp Bê, tên tuổi của Phương Oanh hay Thanh Hương càng được khẳng định trước truyền thông và người hâm mộ. Có vẻ như sau thành công của bộ phim, các diễn viên trong phim đều muốn lột xác vẻ ngoài của mình. Tiên phong là Phương Oanh "Quỳnh búp bê" với gương mặt thẩm mỹ sưng phù từng gây tiếc nuối mãi sau mới xinh đẹp và hài hòa trở lại. 

Giờ đây lại đến Thanh Hương vướng nghi án chỉnh sửa khi xuất hiện với gương mặt khác lạ so với trước kia. 

Nối gót Quỳnh búp bê, Thanh Hương - Lan cave cũng chạy theo mốt mặt dài cằm nhọn, lột xác thành người khác-1

Lan Hương vẫn giữ được nét đẹp của mình nhưng nhìn tổng thể khuôn mặt của cô vẫn thấy rõ nét khác biệt. Không hiểu là do cô giảm cân hay là thẩm mĩ mà khuôn mặt bỗng dài và nhọn hoắt.

Nối gót Quỳnh búp bê, Thanh Hương - Lan cave cũng chạy theo mốt mặt dài cằm nhọn, lột xác thành người khác-2

Diễn viên Thanh Hương trong Người Phán Xử và Quỳnh Búp Bê.

Từ trước đến giờ Thanh Hương vẫn nổi tiếng là nữ diễn viên sở hữu nhan sắc tự nhiên, không dao kéo nhưng thời gian gần đây gương mặt của cô lại nhọn và thon một cách bất thường như thế này. Sự thay đổi ấy dấy lên khá nhiều nghi án thẩm mĩ quanh nhan sắc của mình.

Nối gót Quỳnh búp bê, Thanh Hương - Lan cave cũng chạy theo mốt mặt dài cằm nhọn, lột xác thành người khác-3

Khuôn mặt của Thanh Hương từ trước đến giờ vẫn to đầy đặn với phần hàm hơi bè, đặc điểm này khiến gương mặt của Thanh Hương khá sắc sảo (ảnh trái). Giờ đây mặt cô lại dài hơn hẳn, đặc biệt là phần cằm lại nhọn thấy rõ (ảnh phải).

Nối gót Quỳnh búp bê, Thanh Hương - Lan cave cũng chạy theo mốt mặt dài cằm nhọn, lột xác thành người khác-4

Phần cằm nhọn và dài khiến gương mặt Thanh Hương nhìn thon thả hơn rất nhiều. Có thể nữ diễn viên giảm cân hoặc cũng có thể cô tác động thẩm mỹ để có được chiếc cằm nhọn dài như vậy. Tất cả vẫn chỉ dừng lại ở nghi vấn.

Nhưng còn một bộ phận khác chắc chắn là Thanh Hương có tác động dao kéo, bởi cô còn có ảnh công khai chỉnh sửa bộ phận này. Đó là chiếc mũi của nữ diễn viên. 

Nối gót Quỳnh búp bê, Thanh Hương - Lan cave cũng chạy theo mốt mặt dài cằm nhọn, lột xác thành người khác-5

Cằm nhọn có thể là nghi vấn nhưng chiếc mũi chỉnh sửa là chắc chẳn bởi Thanh Hương cũng lộ nhưng bức hình công khai quá trình nâng mũi của mình. Có thể thấy cô đã lấy sụn từ tai để cấy sụn nhân tạo nâng mũi.

Nối gót Quỳnh búp bê, Thanh Hương - Lan cave cũng chạy theo mốt mặt dài cằm nhọn, lột xác thành người khác-6

Thanh Hương sở hữu chiếc mũi cao nhưng phần đầu mũi lại hơi to (ảnh trái) sau khi chỉnh sửa mũi của cô thon và gọn hơn rất nhiều (ảnh phải). Cùng với đó là nghi án chỉnh cằm để có được khuôn mặt dài chuẩn V-line, nhìn Thanh Hương như lột xác thành người khác vậy.

Theo Helino


Lan cave

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.