Nữ MC 46 tuổi vỗ lên mặt 300 lần mỗi sáng để giữ da căng mịn không nếp nhăn

Ở tuổi 46, Michelle Chia không có bí quyết làm đẹp nào quá cao siêu, cô thường xuyên massage mặt, vỗ nhẹ lên mặt 300 lần và sử dụng các loại mặt nạ tự nhiên.

Michelle Chia từng là diễn viên được nhiều người biết đến tại Singapore, nhưng hiện tại cô hoạt động chủ yếu với vai trò MC. Nhờ tài năng trò chuyện cùng lối dẫn dắt hoạt ngôn mà cô đã rất thành công khi mở Công ty chuyên live stream cùng với 2 người bạn Pornsak Prajakwit và Addy Lee. 

Michelle Chia được nhiều người nhận xét là người chăm chỉ, cô đã đón sinh nhật tuổi 46 của mình vào ngày 19/9, nhưng có lẽ 46 cũng chỉ là một con số đối với nhan sắc của cô mà thôi, bởi nhìn Michelle Chia lúc nào cũng rất trẻ trung và rạng rỡ với làn da luôn căng bóng. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ một số bí quyết chăm sóc da cũng như một vài tips để giữ được làn da lúc nào cũng hồng hào.

Nữ MC 46 tuổi vỗ lên mặt 300 lần mỗi sáng để giữ da căng mịn không nếp nhăn-1

Tập Yoga cho khuôn mặt

Face yoga là thứ mà tôi đã học trong những năm gần đây và bắt đầu tập luyện. Tôi tự nghĩ, nếu tôi có thể tập luyện để giữ gìn vóc dáng, tại sao không tập cho 40 cơ trên mặt? Tôi cũng massage mặt rất kỹ mỗi khi thoa các sản phẩm dưỡng da nữa.

Nữ MC 46 tuổi vỗ lên mặt 300 lần mỗi sáng để giữ da căng mịn không nếp nhăn-2

Vỗ nhẹ lên mặt 300 lần mỗi sáng 

Tôi cảm thấy cách này đánh thức làn da của tôi vì giúp kích thích lưu thông máu. Tôi không biết liệu có bằng chứng khoa học nào không nhưng làn da của mẹ tôi chính là minh chứng cho việc này. Tôi thấy mẹ làm điều đó từ khi tôi còn nhỏ và tin rằng đây chính là bí quyết để bà giữ làn da căng bóng, khỏe mạnh.

Nữ MC 46 tuổi vỗ lên mặt 300 lần mỗi sáng để giữ da căng mịn không nếp nhăn-3

Lựa chọn những loại mặt nạ tự nhiên 

Tôi có một công thức mặt nạ tự chế để có làn da sáng: Bột yến mạch + lòng trắng trứng gà + sữa tươi thanh trùng không đường + mật ong và một chút nước cốt chanh. Thoa hỗn hợp lên mặt đã rửa sạch và để khoảng 10 đến 15 phút, khi rửa bạn cũng có thể lấy tay xoa nhẹ nhàng để yến mạch giúp tẩy da chết. Mặt nạ này mang lại cho làn da của tôi cảm giác mềm mại, có độ đàn hồi và giúp làm sáng. Lựa chọn loại mật ong tốt chính là chìa khóa, mật ong giúp chống viêm hiệu quả còn chanh làm sáng da. 

Nữ MC 46 tuổi vỗ lên mặt 300 lần mỗi sáng để giữ da căng mịn không nếp nhăn-4

Không dùng kem che khuyết điểm cho vùng mắt 

Tôi đã ngừng sử dụng kem che khuyết điểm dưới mắt trong nhiều năm, tôi thấy chúng chỉ có tác dụng nhất thời. Tôi chỉ sử dụng kem chống nắng có màu và không chứa dầu để dưỡng ẩm. Tôi đã không còn sử dụng nhiều kem nền hay phấn phủ mà thay vào đó là dùng kem chống nắng mỗi ngày (dù trời nắng hay trời mưa). Tôi nghĩ rằng điều quan trọng là phải bảo vệ vùng da quanh mắt của bạn khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

Nữ MC 46 tuổi vỗ lên mặt 300 lần mỗi sáng để giữ da căng mịn không nếp nhăn-5

Theo Pháp luật và bạn đọc


chăm sóc da


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.