"Nữ thần mặt mộc" Suzy duy trì nhan sắc không đổi suốt 10 năm nhờ 5 chiêu chăm sóc da đơn giản

Để duy trì nhan sắc không tuổi, Suzy đã áp dụng những bí kíp chăm sóc da dưới đây.

Từ khi debut đến nay, dù đã hàng chục năm trôi qua nhưng Suzy vẫn duy trì đẳng cấp "tình đầu quốc dân" của làng giải trí Kbiz. Cô từng khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện tại sự kiện với nhan sắc xinh tươi, làn da căng mịn, vẻ đẹp ngọt ngào trong trẻo không hề khác biệt so với khi mới debut. Để duy trì được nhan sắc không tuổi như vậy, Suzy cũng rất chú trọng đến việc chăm sóc da. Học tập "nữ thần mặt mộc" Suzy, bạn có thể áp dụng ngay những chiêu chăm sóc da dưới đây để duy trì nhan sắc trẻ trung.

Nữ thần mặt mộc Suzy duy trì nhan sắc không đổi suốt 10 năm nhờ 5 chiêu chăm sóc da đơn giản-1

Hơn 10 năm trôi qua, Suzy vẫn duy trì nhan sắc và vẻ đẹp không tuổi

Nữ thần mặt mộc Suzy duy trì nhan sắc không đổi suốt 10 năm nhờ 5 chiêu chăm sóc da đơn giản-2

Một trong những bí kíp giúp Suzy duy trì nhan sắc không tuổi là nhờ việc chăm sóc da kỹ càng

1. Rửa mặt 10 phút

Không hề rửa mặt qua loa, dù rất bận rộn nhưng Suzy sẽ dành ra 10 phút cho công đoạn này hàng ngày. Cụ thể, Suzy sẽ dành 4 phút massage da với dầu tẩy trang, 2 phút làm sạch với sữa rửa mặt và cuối cùng là 4 phút để táp nước giúp trôi sạch phần bụi bẩn, sữa rửa mặt còn sót lại trong da. Phương pháp rửa mặt của cô được gọi là phương pháp 424.

4 phút cuối táp nước lên da chính là chìa khóa giúp Suzy duy trì nhan sắc trẻ đẹp. Dòng nước tinh khiết sẽ len lỏi làm sạch sâu, đồng thời hoạt động giống như công cụ massage dịu nhẹ, kích thích tuần hoàn máu và khiến da hồng hào, ngừa lão hóa.

Nữ thần mặt mộc Suzy duy trì nhan sắc không đổi suốt 10 năm nhờ 5 chiêu chăm sóc da đơn giản-3

Dưỡng da đều đặn chính là bí kíp giúp làn da của Suzy luôn duy trì vẻ trẻ đẹp

2. Sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm và ngừa lão hóa từ sớm

Là ngôi sao bận rộn, thường xuyên makeup đậm nên ngay từ khi còn trẻ, Suzy đã chú trọng công đoạn dưỡng ẩm và ngừa lão hóa cho làn da. Các sản phẩm dưỡng ẩm sẽ giúp làn da của cô luôn căng mịn, thu nhỏ lỗ chân lông, khiến lớp makeup ăn tiệp vào da. Còn việc ngừa lão hóa từ sớm sẽ giúp hạn chế sự suy giảm collagen, duy trì độ đàn hồi và săn chắc cho làn da.

3. Luôn dưỡng da đều đặn mỗi ngày

Dù rất bận rộn nhưng Suzy không bao giờ quên dưỡng da chỉn chu hàng ngày. Cô luôn tẩy trang trước khi đi ngủ. Sau đó Suzy sẽ thoa các sản phẩm dưỡng da để da có thời gian thẩm thấu và tái tạo. Chu trình dưỡng da của cô sẽ bao gồm đầy đủ các sản phẩm cơ bản như: Tẩy trang, sữa rửa mặt, toner, essence, serum, kem dưỡng. Đôi khi Suzy còn đắp mặt nạ đất sét và mặt nạ ngủ, mặt nạ giấy để cấp ẩm chuyên sâu cho làn da.

4. Thoa kem chống nắng hàng ngày

Ý thức được tác hại của ánh nắng mặt trời lên làn da, Suzy đã hình thành thói quen thoa kem chống nắng từ khi còn rất trẻ. Khi phải làm việc bên ngoài, cô luôn mang theo kem chống nắng để thoa lại sau mỗi hai tiếng. Kem chống nắng sẽ giúp hạn chế hình thành thâm, nám, đồng thời giảm thiểu quá trình lão hóa của làn da.

5. Massage da

Khi sử dụng các sản phẩm chăm sóc da, Suzy cũng không quên kết hợp với các động tác massage nhẹ nhàng, từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài. Việc massage sẽ giúp dưỡng chất thẩm thấu, đồng thời thúc đẩy tuần hoàn máu, giảm thiểu nếp nhăn và duy trì vẻ trẻ đẹp cho làn da.

Nữ thần mặt mộc Suzy duy trì nhan sắc không đổi suốt 10 năm nhờ 5 chiêu chăm sóc da đơn giản-4

Làn da mịn mướt của Suzy chính là niềm ao ước của biết bao chị em

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/5-chieu-cham-soc-da-don-gian-giup-bao-toan-nhan-sac-20230516141022234.htm

Suzy

chăm sóc da


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.