Ơn giời, năm hết tết đến Lan Khuê cũng chịu “xuống tóc” trẻ trung sành điệu thế này đây

Năm hết Tết đến rồi, siêu mẫu Lan Khuê cũng muốn f5 lại mái tóc của mình sau một thời gian quá dài an toàn với kiểu tóc cũ.

Năm hết Tết đến rồi, siêu mẫu Lan Khuê cũng muốn f5 lại mái tóc của mình sau một thời gian quá dài an toàn với kiểu tóc cũ. Sự thay đổi này khiến fan vô cùng thích thú

Là nàng mẫu nổi tiếng luôn "chung tình" với duy nhất kiểu tóc đen xõa dài óng mượt, Lan Khuê rất hiếm khi thay đổi kiểu tóc. Chưa bao giờ nhuộm tóc màu mè hay cắt xén đủ kiểu, hình ảnh thường thấy ở Lan Khuê là mái tóc xõa dài tự nhiên hoặc uốn xoăn dợn sóng nhẹ nhàng, rẽ ngôi giữa. Họa hoằn lắm thì nàng Hoa khôi 2014 mới tết tóc nửa đầu hay tết kiểu nữ chiến binh. Nhưng dù có tạo kiểu nào thì Lan Khuê vẫn giữ màu tóc đen tuyền, dài thướt tha.

Ơn giời, năm hết tết đến Lan Khuê cũng chịu xuống tóc” trẻ trung sành điệu thế này đây-1

Lan Khuê với kiểu tóc đen dài đặc trưng

Ơn giời, năm hết tết đến Lan Khuê cũng chịu xuống tóc” trẻ trung sành điệu thế này đây-2

Dù có xuất hiện trong bao nhiêu chương trình, làm mẫu cho bao nhiêu nhà mốt thì nàng Hoa khôi vẫn giữ nguyên màu tóc đen và uốn nhẹ dợn sóng hoặc xõa thẳng tự nhiên.

Ơn giời, năm hết tết đến Lan Khuê cũng chịu xuống tóc” trẻ trung sành điệu thế này đây-3

Họa hoằn lắm mới thấy Lan Khuê tết tóc nửa đầu như thế này

Ơn giời, năm hết tết đến Lan Khuê cũng chịu xuống tóc” trẻ trung sành điệu thế này đây-4

Hay tết theo kiểu nữ chiến binh đầy cá tính...

Ơn giời, năm hết tết đến Lan Khuê cũng chịu xuống tóc” trẻ trung sành điệu thế này đây-5

...Nhưng vẫn giữ màu tóc đen đặc trưng

Người xưa có câu, cái răng cái tóc là gốc con người, Lan Khuê không những giữ nguyên mái tóc dài mà còn chăm chút cho suối tóc được suôn mượt, chắc khỏe. Công chúng chưa bao giờ thấy nàng Hoa khôi xuề xòa trong chuyện tóc tai, mà trái lại cô luôn xuất hiện với mái tóc được chải, tạo kiểu chỉn chu đẹp mắt.

Ơn giời, năm hết tết đến Lan Khuê cũng chịu xuống tóc” trẻ trung sành điệu thế này đây-6

Lan Khuê luôn xuất hiện với mái tóc dài, đen được chải chuốt gọn gàng đẹp mắt

Thế nhưng mới đây, Lan Khuê khiến người hâm mộ bất ngờ khi tạm gác lại hình ảnh nền nã, dịu dàng bấy lâu với mái tóc dài và thay vào đó là một nàng Hoa khôi mới mẻ, cá tính và hiện đại trong kiểu tóc bob chạm vai uốn xoăn bồng bềnh. Sự thay đổi này nhận về "cơn mưa" lời khen từ người hâm mộ vì từ trước đến nay người ta luôn thắc mắc Lan Khuê cắt tóc ngắn trông sẽ như thế nào. Và đây là kết quả mỹ mãn của người đẹp.

Ơn giời, năm hết tết đến Lan Khuê cũng chịu xuống tóc” trẻ trung sành điệu thế này đây-7

Trên trang cá nhân của mình, Lan Khuê đã “khoe” trọn hình ảnh mới nhất của mình khiến nhiều người thích thú. 

Ơn giời, năm hết tết đến Lan Khuê cũng chịu xuống tóc” trẻ trung sành điệu thế này đây-8

Hoa khôi Áo dài đã “cắt phăng” mái tóc dài bồng bềnh của mình và thay vào đó là kiểu tóc ngắn ngang vai.

Ơn giời, năm hết tết đến Lan Khuê cũng chịu xuống tóc” trẻ trung sành điệu thế này đây-9

Kiểu tóc ngắn này giúp Lan Khuê trông cá tính và năng động hơn. Nhiều người nói rằng, có vẻ kiểu tóc này giúp “Mợ” về đúng với tuổi của mình - độ tuổi thanh xuân đẹp nhất.

Sẵn tiện khoe tóc, Lan Khuê còn tinh tế khoe cả vóc dáng thon gọn nhằm đập tan tin đồn mang thai cách đây không lâu. 

Ơn giời, năm hết tết đến Lan Khuê cũng chịu xuống tóc” trẻ trung sành điệu thế này đây-10

Vóc dáng thon gọn đập tan tin đồn bầu bí của Lan Khuê.

Cách đây không lâu, Lan Khuê cũng "trình làng" kiểu tóc cắt ngắn ngang vai rất phù hợp với khuôn mặt thon gọn của nữ siêu nữ. Có thể nói, sự thay đổi mái tóc đã giúp Lan Khuê "lột xác" trẻ trung hơn so với hình ảnh an toàn, chuẩn Hoa khôi như trước đây.

Ơn giời, năm hết tết đến Lan Khuê cũng chịu xuống tóc” trẻ trung sành điệu thế này đây-11

Mái tóc ngắn xõa ngang vai dù không được uốn nhuộm cầu kì nhưng trông vẫn rất phù hợp với Lan Khuê

Ơn giời, năm hết tết đến Lan Khuê cũng chịu xuống tóc” trẻ trung sành điệu thế này đây-12

Từ trước đến nay, đây là lần đầu tiên Lan Khuê chịu khó thay đổi kiểu tóc đến như thế

Ơn giời, năm hết tết đến Lan Khuê cũng chịu xuống tóc” trẻ trung sành điệu thế này đây-13

Nàng siêu mẫu có vẻ rất yêu thích kiểu tóc mới này. 

Ngay trong dịp Tết năm nay, nếu bạn nữ nào muốn thay đổi kiểu tóc bob uốn xoăn bồng bềnh như "Mợ" thì đừng ngần ngại mà trải nghiệm thử. Tuy nhiên việc giữ gìn làm sao cho mái tóc xoăn luôn vào nếp và khỏe đẹp bồng bềnh là điều ai cũng quan tâm. Sau đây sẽ là những gợi ý cực hữu ích giúp bạn giữ được tóc xoăn luôn vào nếp, bồng bềnh và óng mượt.

1. Dầu gội phù hợp

Hãy gội đầu một tuần một lần với loại dầu gội nhẹ và dưỡng ẩm. Loại dầu gội này sẽ giúp tái tạo lớp biểu bì và giữ lại độ ẩm cho tóc. Những loại dầu gội có thành phần từ cây hạt mỡ và dầu mầm lúa mì sẽ là loại tốt nhất trong việc tái tạo lớp biểu bì và giữ độ ẩm cho tóc. Loại dầu này sẽ giúp tóc của bạn không bị rối và những lọn xoăn được cung cấp đầy đủ lượng ẩm cần thiết để tạo sự đàn hồi cho sợi tóc.

Đặc biệt, bạn không nên gội đầu hằng ngày vì gội đầu nhiều khiến tóc của bạn mất đi lượng dầu tự nhiên và đó là điều vô cùng tai hại cho mái tóc xoăn vốn đã rất khô.

2. Để tóc khô tự nhiên

Mái tóc xoăn thường khô, vì vậy mà việc sử dụng máy sấy để sẽ khiến mái tóc của bạn bị khô hơn. Tóc bị khô sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe và sắc diện của mái tóc. Vì vậy, để khô tự nhiên là điều bạn cần “tuân thủ” khi sở hữu mái tóc xoăn. Để các lọn xoăn bồng bềnh sau khi khô, hãy cuộn tóc lại và cố định nó bằng một chiếc cặp tóc.

3. Dùng kem ủ

Việc dùng các loại mặt nạ chăm sóc tóc có thể tốn khá nhiều thời gian. Thay vào đó, bạn có thể chọn các loại kem ủ chăm sóc tóc với hiệu quả tương đương mà bạn chỉ tốn khoảng 5-15 phút để ủ tóc, sau đó có thể gội sạch lại ngay.

Ơn giời, năm hết tết đến Lan Khuê cũng chịu xuống tóc” trẻ trung sành điệu thế này đây-14

Cách chăm sóc để có mái tóc bob bồng bềnh, khỏe đẹp

4. Sử dụng sản phẩm dưỡng không cồn

Hãy lựa chọn các sản phẩm dưỡng không chứa cồn để không làm tóc bạn bị khô. Nếu lựa chọn đúng loại gel dưỡng hoặc kem dưỡng, tóc bạn sẽ giảm được tình trạng xơ rối, chẻ ngọn do tác động của nhiệt hoặc hóa chất, thậm chí có thể được bổ sung lượng protein đã mất do hư tổn chỉ trong một thời gian ngắn

5. Dùng lược răng thưa

Những chiếc lược thông thường chính là kẻ thù của mái tóc xoăn. Bạn cần phải sắm ngay một chiếc lược răng thưa để trở thành người bạn thân mới cho những lọn tóc xoăn của mình, để giữ tóc vào nếp mà không “xé toạc” những nếp xoăn cầu kì của bạn.

6. Tỉa tóc sau mỗi 4-6 tuần

Sau khoảng mỗi 4-6 tuần, bạn nên đi tỉa tóc một lần để tóc luôn khỏe mạnh, đồng thời tạo vẻ tươi mới cho các lọn xoăn, khiến các lọn xoăn cũ trở có thêm độ bồng bềnh và loại bỏ các ngọn tóc đã hư tổn. Với khoảng thời gian này, những lần tỉa tóc này sẽ không quá ảnh hưởng đến độ dài của mái tóc và giữ kiểu tóc của bạn được định hình được lâu hơn.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


kiểu tóc

Lan Khuê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.