Order đôi khuyên tai 17k trên mạng, H'Hen Niê nhận về cái kết "đắng lòng"

Đừng vội khen nức nở đôi khuyên mà chưa nghe H'Hen Niê trần tình nhé các bạn!

H'Hen Niê vẫn luôn là nàng Hậu giản dị nhất Vbiz, cô thường xuyên chia sẻ những món đồ chỉ vài chục nghìn mà lên dáng vẫn đẹp mĩ mãn không thua gì đồ hiệu. Nhưng từ trước giờ, cô toàn mua trựa tiếp tại cửa hàng, hoặc cùng lắm mùa ngoài chợ, riêng có lần này thử order đồ trên mạng khi nhận được hàng đến H'Hen Niê cũng phải chán chường vì món đồ nhận được.

Không ít ca oan trái mà khổ chủ kêu trời vì hàng thực tế "một trời một vực" với hàng order trên mạng, nhưng chắc chắn chưa một ai gặp phải tình huống như H'Hen Niê, đặt một đôi khuyên tai mà hàng về mỗi chiếc lại một kiểu. Nhìn qua có vẻ là một đôi chuẩn chỉnh nhưng đeo lên tai lại lộ rõ sự cọc cạch mỗi bên một kiểu. Và nếu H'Hen Niê không nói thì chắc cũng chẳng ai biết.

Order đôi khuyên tai 17k trên mạng, HHen Niê nhận về cái kết đắng lòng-1Order đôi khuyên tai 17k trên mạng, HHen Niê nhận về cái kết đắng lòng-2

Nhìn qua thì ai mà biết đôi khuyên của H'Hen Niê lại oan trái đến vậy. Một đôi khuyên tai vuông cá tính rất hợp với bộ suit nâu cô đang mặc, đôi khuyên như thêm thắt nét thời thượng gai góc cho nàng Hậu. Nhưng đó chỉ là cảm nhận khi nhìn lướt qua thôi nhé!

Đừng vội khen nức nở đôi khuyên mà chưa nghe H'Hen Niê trần tình. Câu chuyên là thế này, makeup artist của H'Hen Niê có đặt mua một đôi khuyên trên mạng với dáng vuông vắn nhìn một cái là ấn tượng luôn. Đặc biệt là đôi khuyên còn chưa tới 20k. Thế nhưng vấn đề là, khi nhận về H'Hen Niê lại nhận ra mỗi bên lại một kiểu chẳng hề đồng nhất với nhau.

Order đôi khuyên tai 17k trên mạng, HHen Niê nhận về cái kết đắng lòng-3

Nhìn quá thì hết sức bình thường nhưng thực tế một bên đeo thì đẹp trong khi bên kia thì có phần móc gài thò ra thụt vào. Tức là 2 bên khuyên cái đưa ra trước, cái thụt vào bên trong, dù cả hai bên đều có dáng vuông vức.

Order đôi khuyên tai 17k trên mạng, HHen Niê nhận về cái kết đắng lòng-4

Chính vì vậy mà nguyên cả buổi chụp hình hôm nay H'Hen Niê chỉ chụp góc nghiêng lộ một bên tai, chứ không hề chụp thẳng chính diện, vì đôi khuyên lôm côm sẽ làm hỏng shoot hình.

Thường xuyên mua đồ "hạt dẻ" chỉ vài chục vậy mà đây là lần đầu tiên H'Hen Niê nhận về cái kết..."đắng" như này.

Order đôi khuyên tai 17k trên mạng, HHen Niê nhận về cái kết đắng lòng-5

Order đôi khuyên tai 17k trên mạng, HHen Niê nhận về cái kết đắng lòng-6

Từng nhiều lần mua đồ giá rẻ, thậm chí chỉ vài chục nghìn như đôi cao gót màu vàng này chẳng hạn. Đôi giày mua từ một cửa hiệu đồ hàng thùng (secondhand) nhưng lại lên đồ sang xịn không thua gì đồ hiệu, nhất là khi đôi giày lại xuyệt tông với bộ áo dài vàng óng của H'Hen Niê.

Order đôi khuyên tai 17k trên mạng, HHen Niê nhận về cái kết đắng lòng-7

Một lần khác, nàng Hậu của chúng ta lại mặc chiếc áo phông siêu đơn giản được mua ngoài chợ của em gái, tuy nó hơi mờ nhạt nhưng tổng thể không hề xấu giúp H'Hen Niê ghi điểm với phong cách bình dị, thân thuộc với công chúng mến mộ.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/thoi-trang/order-doi-khuyen-tai-17k-tren-mang-hhen-nie-nhan-ve-cai-ket-dang-long-22202025211035648.htm

phụ kiện

H'Hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.