Phẫu thuật vòng 1 to vượt mặt, cô gái không thể lái xe vì sợ kẹt vô lăng

Kết quả là giờ đây, Anna Pearn 28 tuổi đã có đôi gò bồng đảo lên tới cỡ 34RR (hơn 1 mét), khiến người ta không thể không chú ý!

Kết quả là giờ đây, Anna Pearn 28 tuổi đã có đôi gò bồng đảo lên tới cỡ 34RR (hơn 1 mét), khiến người ta không thể không chú ý!

Phẫu thuật vòng 1 to vượt mặt, cô gái không thể lái xe vì sợ kẹt vô lăng-1
Anna Pearn trước và sau nhiều lần dao kéo, sở hữu vòng 1 cỡ 34RR cực đại

Anna Pearn là một vũ công, người mẫu tự do đến từ Plymouth, Anh quốc, hiện đang hoạt động chủ yếu tại Mỹ.

Anna lần đầu biết tới phẫu thuật thẩm mỹ là năm 23 tuổi. Ngày ấy, cô chuyên biểu diễn ở các câu lạc bộ tại London rồi gặp gỡ chồng (cũ) của mình. Vừa muốn mượn dao kéo để phục vụ công việc, lại sẵn có anh chồng có niềm đam mê với các quý cô sở hữu vòng 1 “khủng” nên trong thời gian còn mặn nồng với chồng cũ, Anna đã nâng cấp vòng 1 tới 3 lần.

Nhưng sau khi chia tay anh này, nhận ra vòng 1 càng đồ sộ, mình càng nhận được nhiều cơ hội công việc hơn, cô vũ công sở hữu vẻ ngoài gợi cảm không ngại nâng ngực thêm 3 lần nữa, tổng cộng là 6 lần. Kết quả là giờ đây, Anna Pearn 28 tuổi đã có đôi gò bồng đảo lên tới cỡ 34RR (hơn 1 mét), khiến người ta không thể không chú ý!

Phẫu thuật vòng 1 to vượt mặt, cô gái không thể lái xe vì sợ kẹt vô lăng-2

Phẫu thuật vòng 1 to vượt mặt, cô gái không thể lái xe vì sợ kẹt vô lăng-3
Đôi gò bồng đảo to như trái bóng khiến Anna thu hút nhiều sự chú ý và nhận nhiều cơ hội trong công việc

Ngoài phẫu thuật nâng ngực, có vẻ như người đẹp 9x còn can thiệp không ít lên khuôn mặt để sở hữu ngoại hình đậm chất “dao kéo”.

Vòng 1 với số đo “khủng” khiến cho Anna Pearn thậm chí không thể tự lái xe. Cô đã phải bán đi chiếc xe hơi yêu quý rồi tìm tới phòng gym, nơi các huấn luyện viên giúp cô cải thiện tình trạng đau lưng. May mắn cho người đẹp ở chỗ vòng 1 đồ sộ lại không ảnh hưởng quá nhiều tới chuyện “giường chiếu”, theo như cô chia sẻ.

Cô cũng nhận được nhiều sự chú ý của cả đàn ông và phụ nữ. Khi ra phố, nhiều người nhìn chằm chằm và bàn tán khiến cô cảm thấy hơi phiền, song cũng nhờ vòng 1 cỡ 34RR ấy mà cô nhận được nhiều hợp đồng trong việc làm người mẫu bộ phận cũng như vũ công.

Phẫu thuật vòng 1 to vượt mặt, cô gái không thể lái xe vì sợ kẹt vô lăng-4Phẫu thuật vòng 1 to vượt mặt, cô gái không thể lái xe vì sợ kẹt vô lăng-5
Từ chỗ phẫu thuật nâng cấp vòng 1 vì chồng cũ, Anna Pearn giờ có niềm đam mê với vòng 1 đồ sộ lúc nào không hay

Phẫu thuật vòng 1 to vượt mặt, cô gái không thể lái xe vì sợ kẹt vô lăng-6
Vòng 1 quá lớn khiến người đẹp thậm chí không thể lái xe

Phẫu thuật vòng 1 to vượt mặt, cô gái không thể lái xe vì sợ kẹt vô lăng-7
Cả đàn ông lẫn phụ nữ đều không thể ngừng chú ý vào body của Anna Pearn mỗi khi cô xuất hiện trên phố.

Theo Dân Việt


phẫu thuật

vòng 1


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.