Quá nhiều mỹ nhân Việt đang để kiểu tóc xoăn này, và ai trông cũng trẻ trung sành điệu hẳn ra!

Kiểu tóc xoăn này không hề khiến gương mặt của chị em bị "dừ" đi.

Tóc xoăn là kiểu tóc yêu thích của rất nhiều chị em. Lý do là bởi, tóc xoăn giúp vẻ ngoài thêm nữ tính và sang chảnh, lại hack độ dày cho tóc rất hữu hiệu. Nhược điểm duy nhất của tóc xoăn là có thể khiến bạn trông "dừ" đi. Thế nhưng, đó là do bạn chưa chọn được kiểu tóc phù hợp mà thôi! Gần đây, nhiều mỹ nhân Việt đang rất ưa chuộng một kiểu tóc xoăn thời thượng, không hề cộng tuổi cho gương mặt và giúp nhan sắc lên hương, đó chính là: tóc xoăn tỉa layer.

Quá nhiều mỹ nhân Việt đang để kiểu tóc xoăn này, và ai trông cũng trẻ trung sành điệu hẳn ra!-1Quá nhiều mỹ nhân Việt đang để kiểu tóc xoăn này, và ai trông cũng trẻ trung sành điệu hẳn ra!-2Quá nhiều mỹ nhân Việt đang để kiểu tóc xoăn này, và ai trông cũng trẻ trung sành điệu hẳn ra!-3Quá nhiều mỹ nhân Việt đang để kiểu tóc xoăn này, và ai trông cũng trẻ trung sành điệu hẳn ra!-4

Điểm đặc biệt của kiểu tóc xoăn trẻ trung này chính là mái tóc sẽ được tỉa đuổi, sau đó được uốn sóng gợn, sóng lọn to hoặc xoăn xù. Phiên bản được các mỹ nhân Việt áp dụng nhiều nhất là tóc tỉa layer sóng nhẹ. Chính việc mái tóc được tỉa theo từng lớp sẽ tạo vẻ sống động, tươi trẻ cho gương mặt, không hề khiến chị em bị già nua chút nào. Tất nhiên là độ bồng bềnh, khả năng hack phồng mái tóc và thu gọn gương mặt của tóc xoăn vẫn sẽ được đảm bảo.

Quá nhiều mỹ nhân Việt đang để kiểu tóc xoăn này, và ai trông cũng trẻ trung sành điệu hẳn ra!-5Quá nhiều mỹ nhân Việt đang để kiểu tóc xoăn này, và ai trông cũng trẻ trung sành điệu hẳn ra!-6Quá nhiều mỹ nhân Việt đang để kiểu tóc xoăn này, và ai trông cũng trẻ trung sành điệu hẳn ra!-7Quá nhiều mỹ nhân Việt đang để kiểu tóc xoăn này, và ai trông cũng trẻ trung sành điệu hẳn ra!-8

Tóc xoăn tỉa layer là kiểu tóc tươi trẻ đến nỗi, bạn có thể để tóc đen truyền thống, không cần nhuộm màu thì cũng chẳng "dừ" đi. Các mỹ nhân như Chi Pu, Salim, Trúc Anh hay Linh Ngọc Đàm đều đang kết thân với tóc đen. Nhan sắc của họ ghi điểm ở sự sang trọng, cuốn hút mà chẳng kém phần quyến rũ, đặc biệt là khi trang điểm tông đất, diện những bộ cánh thời thượng.

Quá nhiều mỹ nhân Việt đang để kiểu tóc xoăn này, và ai trông cũng trẻ trung sành điệu hẳn ra!-9Quá nhiều mỹ nhân Việt đang để kiểu tóc xoăn này, và ai trông cũng trẻ trung sành điệu hẳn ra!-10

Nói vậy không có nghĩa là tóc xoăn tỉa layer, nhuộm màu là kém đẹp. Khi nhuộm tóc, các mỹ nhân thường chọn tông màu nâu socola hoặc nâu hạt dẻ. Đây là những lựa chọn cơ bản nhưng luôn được đánh giá cao ở sự sành điệu, thời thượng và có gì đó "tây tây" rất thu hút. Nhuộm nâu còn tạo hiệu ứng sáng bừng gương mặt, giúp diện mạo của chị em càng thêm trẻ trung, tươi tắn, làn da cũng sáng hơn.

Quá nhiều mỹ nhân Việt đang để kiểu tóc xoăn này, và ai trông cũng trẻ trung sành điệu hẳn ra!-11Quá nhiều mỹ nhân Việt đang để kiểu tóc xoăn này, và ai trông cũng trẻ trung sành điệu hẳn ra!-12

Sự khác biệt lớn nhất của các mỹ nhân Việt khi để tóc xoăn tỉa layer chính là cách để mái/rẽ ngôi. Có những mỹ nhân sẽ chọn tóc rẽ ngôi giữa sang trọng, người thì chải ngôi lệch yêu kiều còn trường hợp của Minh Hằng thì thi thoảng, cô còn để mái lưa thưa rất ngọt ngào, xinh tươi. Bên cạnh đó, các mỹ nhân Việt sẽ không quên tạo độ phồng cho chân tóc, từ đó mái tóc thêm bồng bềnh, gương mặt cũng thêm xinh đẹp, mỹ miều.

Thích sự nữ tính, thanh lịch thì bạn có thể để tóc xoăn tỉa layer dài đến ngang lưng hoặc hơn thế. Trong trường hợp bạn thích vẻ ngoài trẻ trung, ngọt ngào thêm, hãy chọn tóc lửng lơ như "chị đại" Thanh Hằng. Kiểu tóc này hack tuổi tốt, sành điệu và chẳng kém phần thanh lịch.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/qua-nhieu-my-nhan-viet-dang-de-kieu-toc-xoan-nay-va-ai-trong-cung-tre-trung-sanh-dieu-han-ra-2220212762212442.htm

kiểu tóc

mỹ nhân Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.