Tường thành nhan sắc Hàn khi để tóc bob: Son Ye Jin là người duy nhất nhìn không hợp lắm?

Chúng ta hãy xem, đại mỹ nhân Hàn Quốc nào là người chinh phục tóc bob xuất sắc nhất nhé!

Không quá lời khi nói rằng, tóc bob là một trong những kiểu tóc ngắn kinh điển nhất. Dù là cách đây cả chục năm hay ở hiện tại, kiểu tóc suôn mượt, cắt bằng ở phần đuôi này vẫn được ưa chuộng. Tóc bob có rất nhiều ưu điểm, và nổi bật nhất là sự sang trọng, thanh lịch, đặc biệt hợp với các quý cô 30+. Độ hot bền vững với thời gian của tóc bob còn thể hiện ở chỗ, các tường thành nhan sắc xứ Hàn như: Kim Tae Hee, Son Ye Jin, Jeon Ji Hyun và Song Hye Kyo đều ít nhất một lần kết thân với kiểu tóc này. Và chúng ta hãy xem, ai là người chinh phục tóc bob xuất sắc nhất nhé!

Kim Tae Hee

Tường thành nhan sắc Hàn khi để tóc bob: Son Ye Jin là người duy nhất nhìn không hợp lắm?-1Tường thành nhan sắc Hàn khi để tóc bob: Son Ye Jin là người duy nhất nhìn không hợp lắm?-2Tường thành nhan sắc Hàn khi để tóc bob: Son Ye Jin là người duy nhất nhìn không hợp lắm?-3Tường thành nhan sắc Hàn khi để tóc bob: Son Ye Jin là người duy nhất nhìn không hợp lắm?-4

Hình ảnh Kim Tae Hee để tóc bob sang chảnh đã in đậm trong lòng khán giả yêu thích phim Hàn. Những tưởng, nhan sắc mong manh, dịu dàng của Kim Tae Hee chỉ hợp với tóc dài siêu nữ tính. Tuy nhiên khi chuyển sang cắt ngắn, nhan sắc của Kim Tae Hee dễ dàng chinh phục xuất sắc kiểu tóc cá tính này. Tóc bob không chỉ toát lên nét mạnh mẽ, cool ngầu mà còn mang đến cho Kim Tae Hee vẻ chanh sả, lạnh lùng, cực kỳ hợp với nhân vật tiểu thư nhà siêu giàu mà cô đảm nhận trong phim "Yongpal".

Jeon Ji Hyun

Tường thành nhan sắc Hàn khi để tóc bob: Son Ye Jin là người duy nhất nhìn không hợp lắm?-5Tường thành nhan sắc Hàn khi để tóc bob: Son Ye Jin là người duy nhất nhìn không hợp lắm?-6Tường thành nhan sắc Hàn khi để tóc bob: Son Ye Jin là người duy nhất nhìn không hợp lắm?-7Tường thành nhan sắc Hàn khi để tóc bob: Son Ye Jin là người duy nhất nhìn không hợp lắm?-8

Gần đây, Jeon Ji Hyun đã lột xác hình tượng với kiểu tóc bob. Đây không phải là lần đầu tiên "mợ chảnh" kết thân với tóc ngắn nhưng so sánh với những hình ảnh trước kia, kiểu tóc bob thẳng, đuôi bằng của Jeon Ji Hyun ở hiện tại trông trẻ trung và sang chảnh hơn rất nhiều. Kiểu tóc này được nhuộm đen, rẽ ngôi giữa. Chính sự đơn giản này lại là "chìa khóa" cho vẻ tinh tế, thời thượng, đồng thời giúp tôn lên những đường nét cực kỳ xinh đẹp, kiêu kỳ của Jeon Ji Hyun.

Son Ye Jin

Tường thành nhan sắc Hàn khi để tóc bob: Son Ye Jin là người duy nhất nhìn không hợp lắm?-9Tường thành nhan sắc Hàn khi để tóc bob: Son Ye Jin là người duy nhất nhìn không hợp lắm?-10Tường thành nhan sắc Hàn khi để tóc bob: Son Ye Jin là người duy nhất nhìn không hợp lắm?-11Tường thành nhan sắc Hàn khi để tóc bob: Son Ye Jin là người duy nhất nhìn không hợp lắm?-12

Để phục vụ cho vai diễn, Son Ye Jin từng cắt tóc bob. Phiên bản của cô là tóc bob rẽ ngôi lệch, thường được vén gọn một bên để tạo sự chỉn chu, nữ tính. 

Với nhan sắc xuất chúng, Son Ye Jin vẫn xinh đẹp, sang trọng khi để tóc bob. Tuy nhiên, nếu so với những khoảnh khắc đẹp kinh diễm khi để tóc dài, tóc ngắn dường như chưa thể giúp visual của Son Ye Jin được thăng hoa hết cỡ. Có lẽ đây chính là lý do, Son Ye Jin rất hiếm khi cắt tóc ngắn, cô chủ yếu là để tóc dài hoặc tóc ngang vai trẻ xinh, nữ tính.

Song Hye Kyo

Tường thành nhan sắc Hàn khi để tóc bob: Son Ye Jin là người duy nhất nhìn không hợp lắm?-13Tường thành nhan sắc Hàn khi để tóc bob: Son Ye Jin là người duy nhất nhìn không hợp lắm?-14Tường thành nhan sắc Hàn khi để tóc bob: Son Ye Jin là người duy nhất nhìn không hợp lắm?-15Tường thành nhan sắc Hàn khi để tóc bob: Son Ye Jin là người duy nhất nhìn không hợp lắm?-16

Song Hye Kyo chính là tường thành nhan sắc chịu khó biến đổi với nhiều kiểu tóc ngắn nhất. Và gần đây, cô nhận được rất nhiều lời khen khi kết thân với tóc bob cơ bản. Kiểu tóc này vốn thanh lịch và chững chạc nhưng với Song Hye Kyo, tóc bob thậm chí còn giúp visual của mỹ nhân "Trái Tim Mùa Thu" thêm trẻ trung, ngọt ngào. Kiểu tóc bob đuôi cụp của Song Hye Kyo rất sang trọng, giúp nâng tầm đẳng cấp cho mọi set trang phục mà cô diện.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tuong-thanh-nhan-sac-han-khi-de-toc-bob-son-ye-jin-la-nguoi-duy-nhat-nhin-khong-hop-lam-162222503191311753.htm

mỹ nhân Hàn

kiểu tóc

Son Ye Jin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.