Sở hữu vòng eo thon thả bằng bài tập tại nhà với 4 động tác chưa mất đến 10 phút mỗi ngày

Nếu băn khoăn không biết bắt đầu công cuộc đi tìm vòng eo thon gọn như thế nào thì bạn có thể thử ngay 4 động tác siêu nhanh và siêu dễ để tập ở tại nhà dưới đây.

Trong thời gian dài ở nhà để phòng chống dịch Covid-19, chắc chắn nhiều người sẽ không muốn biến khoảng thời gian này trở nên nhàm, chán vô nghĩa. Bởi vậy mà có người thì tranh thủ học thêm cái này cái kia, có người thì dành thời gian decor lại nhà cửa, người lại tham gia các hoạt động thiện nguyện...

Mới đây, mạng xã hội Lotus đã chia sẻ một list bài tập ở nhà giúp bạn duy trì được vòng eo thon gọn. Nếu bạn đang khổ sở vì vòng eo "ngấn mỡ" mà không thể tới phòng tập trong khoảng thời gian này thì hãy thử áp dụng 4 động tác đơn giản dưới đây nhé!

Động tác 1: Moutain Climber

Sở hữu vòng eo thon thả bằng bài tập tại nhà với 4 động tác chưa mất đến 10 phút mỗi ngày-1

- Bạn giữ cơ thể ở tư thế Plank, hai tay chống xuống sàn, hai mũi chân chạm đất.

- Sau đó nhấc chân trái lên cao và hướng đầu gối vào phía tay phải càng nhanh càng tốt rồi làm ngược lại liên tục.

Tập 3 hiệp, mỗi hiệp 15 lần cho từng chân, nghỉ 1 phút giữa các hiệp.

Động tác 2: Plank shoulder tap

Sở hữu vòng eo thon thả bằng bài tập tại nhà với 4 động tác chưa mất đến 10 phút mỗi ngày-2

- Bạn giữ cơ thể ở tư thế Plank.

- Sau đó di chuyển tay trái chạm lên vai phải và làm ngược lại liên tục.

Tập 3 hiệp, mỗi hiệp 12 lần cho từng tay, nghỉ 1 phút giữa các hiệp.

Động tác 3: Hundred in pilates

Sở hữu vòng eo thon thả bằng bài tập tại nhà với 4 động tác chưa mất đến 10 phút mỗi ngày-3

- Bạn nằm xuống sàn, siết bụng thật chặt, giơ 2 chân lên cao tạo thành góc 90 độ.

- Sau đó ngẩng cao đầu, để tay xuôi theo chiều cơ thể và nâng lên hạ xuống liên tục

Tập 3 hiệp, mỗi hiệp 30 giây, nghỉ 1 phút giữa các hiệp.

Động tác 4: Bear crawl

Sở hữu vòng eo thon thả bằng bài tập tại nhà với 4 động tác chưa mất đến 10 phút mỗi ngày-4

- Bạn chống 2 tay xuống sàn, 2 đầu mũi chân chạm đất, đầu gối hơi nâng lên để bắp chân và lưng song song nhau.

- Sau đó lần lượt di chuyển tay trái lên phía trước (về phía sau), rồi đến chân phải và đổi tay chân liên tục.

Tập 3 hiệp, mỗi hiệp 12 bước tiến và 12 bước lùi, nghỉ 1 phút giữa mỗi hiệp.

Theo Tổ quốc

Xem link gốcẨn link gốc http://toquoc.vn/so-huu-vong-eo-thon-tha-bang-bai-tap-tai-nha-voi-4-dong-tac-chua-mat-den-10-phut-moi-ngay--220209421123883.htm

tập thể dục

tập plank

Bình luận(0)